Trung tâm bảo hành máy hút mùi Bluka chính hãng uy tín
Trong quá trình sử dụng, thiết bị hút mùi của gia đình bạn có thể gặp sự cố. Khi này, bạn sẽ cần sử dụng đến phiếu bảo hành máy hút mùi. Thậm chí là sẽ phải mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành máy hút mùi để được hỗ trợ sửa chữa.
Tầm quan trọng của chế độ bảo hành máy
Chúng ta đều biết một thiết bị hút mùi chất lượng luôn đi kèm chế độ bảo hành tốt. Các điều khoản bảo hành máy hút mùi có lợi cho khách hàng. Để khách hàng có thể yên tâm chọn mua sản phẩm của hãng và yên tâm sử dụng. Và đây chính là tiêu chí lựa chọn thiết bị hút mùi đầu tiên.
Bảo hành máy hút mùi chính hãng cũng là lời khẳng định chất lượng sản phẩm. Thiết bị có chế độ bảo hành kéo dài thì sẽ càng đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được bảo hàng ngắn hạn hoặc không có bảo hành sẽ không đảm bảo chất lượng. Bạn không nên chọn mua thiết bị hút mùi này, dù cho giá có rẻ đến đâu đi nữa.
Điều khoản bảo hành máy hút mùi như thế nào?
Các điều khiển bảo hành máy hút mùi sẽ được hãng thông tin một cách chi tiết. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trong phiếu bảo hành. Đừng quên lưu lại phiếu bảo hành máy hút mùi để sử dụng khi cần thiết.
Thường thì các hãng máy hút mùi sẽ có các điều kiện bảo hành sản phẩm giống nhau tương đối.
Các trường hợp được bảo hành chính hãng
Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí 2 năm kể từ ngày bán hàng đối với các lỗi của nhà sản xuất. Các trường hợp hỏng hóc này sẽ được sửa chữa miễn phí theo đúng quy định. Một số lỗi máy hút mùi sẽ được nhà sản xuất đổi mới thiết bị.
Các trường hợp không được áp dụng bảo hành
Trung tâm bảo hành máy hút mùi không được áp dụng trong những trường hợp sau:
+ Không bảo hành sản phẩm bị hư hỏng do va đập mạnh hoặc bảo quản trong điều kiện không tốt.
+ Không bảo hành hút mùi bếp với sản phẩm bị dùng không đúng hướng dẫn. Lắp đặt với hệ thống điện lưới không phù hợp.
+ Không bảo hành máy hút mùi khi phiếu bảo hành không đủ thông tin, hoặc bị sửa đổi nội dung. Số điện thoại lưu trên hệ thống không ăn khớp.
+ Sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành (tem vỡ). Có dấu hiệu tháo lắp và sửa chữa tại các địa chỉ bảo hành máy hút mùi thiếu uy tín.
+ Điều khoản bảo hành máy hút mùi không áp dụng cho các trường hợp bị lỗi hỏng do thời tiết. Bao gồm sự cố do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sấm sét…
Hình thức bảo hành máy hút mùi
Các hãng phụ kiện lớn sẽ bảo hành tại nhà trên toàn quốc. Quý khách sẽ hỗ trợ nhân viên bảo hành chi phí đi lại nếu quãng đường quá xá.
Hầu hết các hãng thiết bị đều sẽ mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành máy hút mùi. Khách hàng sẽ gửi thiết bị lại địa chỉ bảo hành máy hút mùi theo quy định của hãng. Hãng sẽ có trách nhiệm sửa chữa sau đó giao lại thiết bị cho khách hàng.
Thời gian bảo hành máy hút mùi sẽ được tính từ thời điểm khách hàng mua hàng thành công. Sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa bị tháo lắp trước đó sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí.
Trung tâm bảo hành máy hút mùi Bluka
Bluka là một hãng thiết bị bếp uy tín số 1 thị trường. Sản phẩm máy hút mùi chính hãng được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH ĐT & PT THƯƠNG MẠI NHẬT ANH.
Sản phẩm đã bắt đầu phù sóng thị trường. Có mặt tại các cửa hàng bán lẻ ở các tỉnh thành lớn. Chính vì thế, quý khách sẽ dễ dàng tìm mua được máy hút mùi chính hãng của Bluka.
Chế độ bảo hành máy hút mùi kéo dài 24 tháng với các điều khoản có lợi cho khách hàng. Bluka có một trung tâm bảo hành máy hút mùi duy nhất. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý để tránh các dịch vụ sửa chữa giá rẻ, kém chất lượng.
Nếu máy hút mùi của quý khách gặp sự cố, hãy làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Vui lòng ngắt nguồn điện đến thiết bị sau đó cắm lại để xem thiết bị có hoạt động trở lại không. Nếu không bạn hãy rút phích cắm và không tháo ốc vít.
Bước 2: Liên hệ với trung tâm bảo hành máy hút mùi Bluka. Bạn có thể gửi máy hút mùi tại cửa hàng bán lẻ. Thiết bị sẽ được gửi về trung tâm bảo hành tại Hà Nội.
Bước 3: Trung tâm bảo hành máy hút mùi sẽ kiểm tra để xác định lỗi. Thực hiện sửa chữa và thay mới linh kiện cần thiết.
Bước 4: Máy hút mùi sau khi được bảo hành sẽ được gửi lại khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra đơn hàng để tránh nhầm lẫn…
Các sự cố máy hút mùi cần nhờ đến trung tâm bảo hành
+ Máy hút mùi Bluka không nhận điện hoặc nhận điện nhưng không chảy.
+ Bảng điều khiển không hoạt động hoặc nút điều khiển bị kẹt cứng.
+ Máy hút mùi hút yếu, không thể loại bỏ mùi và khói.
+ Máy hút mùi kêu quá to làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
+ Máy hút mùi không sáng đèn hoặc bị cháy đèn led.
+ Máy quạt hút mùi không chạy hoặc chạy rất chậm.
+ Máy hút mùi Bluka bị rò điện, gây mất điện.
+ Máy hút mùi bị mất nguồn hoạt động chập chờn…
Khi gặp sự cố, quý khách hàng không cố tình tháo lắp thiết bị. Nếu tem niêm phong ở thiết bị có dấu hiệu bị rách, vỡ thì bảo hành sản phẩm sẽ mất hiệu lực. Trung tâm bảo hành máy hút mùi Bluka vẫn sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng sẽ tính phí.
Ngay lúc này, nếu bạn cần thêm thông tin về các điều khoản bảo hành máy hút mùi. Bạn muốn được trung tâm bảo hành máy hút mùi hỗ trợ xử lý các sự cố phát sinh khi sử dụng thiết bị. Hãy liên hệ với công ty Nhật Anh để có sự tư vấn chi tiết hơn. Trân trọng!