Chính sách mua bán tại Bluka

Xin chào quý khách hàng đã đến với Bluka.vn

Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Phát triển Thương mại Nhật Anh có website là bluka.vn là một trang web của công ty nhằm mục đích giới thiệu mua bán các sản phẩm của công ty phân phối, sở hữu. Thương hiệu Bluka được thông báo và đăng kí tại Bộ Công Thương Việt Nam.

Người tiêu dùng khi truy cập vào trang web này có thể hiểu là ưng thuận với các chính sách của công ty. Dữ liệu trang web có khả năng biến đổi, điều chỉnh và thêm bớt thông tin bất cứ thời điểm nào mà không phải báo cáo trước. 

Bạn vui lòng kiểm tra thường xuyên để nắm được các thay đổi về chính sách mua bán này.

1. Chính sách đổi trả

Nhằm tạo cơ sở cho mọi người lúc lựa chọn mua sắm qua trang web. Nếu người tiêu dùng nhận thấy không bằng lòng với sản phẩm. Chúng đồng ý đổi, trả kết quả với các căn cứ như sau:

– Tem bảo hành trên còn nguyên vẹn.

– Mặt hàng bị lỗi từ đơn vị sản xuất, chuyên chở, giao hàng.

– Chỉ đổi sản phẩm bị lỗi, không thay đổi linh kiện, phụ tùng kèm theo mặt hàng.

– Tình huống sản phẩm đi kèm bị lỗi kĩ thuật thì chỉ đổi sản phẩm đi kèm.

– Hàng đổi trả còn nguyên vẹn vỏ hộp carton và chưa đem vào dùng.

Thời hạn đổi trả: Tối đa 07 ngày kể từ khi khách hàng đã nhận được hàng.

2. Chính sách bảo hành

Điều kiện được bảo hành:

– Mặt hàng còn trong thời giạn bảo hành.

– Khách hàng đưa ra chứng minh đã mua hàng: Hóa đơn, Phiếu xuất kho, Tin nhắn đặt hàng.

– Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, lỗi vận chuyển nếu tự vận chuyển.

– Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

– Lắp đặt theo hướng dẫn sử dụng.

Các nguyên nhân khác đều từ chối bảo hành.

Thời hạn bảo hành:

Tùy theo từng sản phẩm mà có thời gian bảo hành khác nhau. Có sản phẩm thời hạn lên tới 10 năm.

3. Phương thức thanh toán

Tại Bluka, Quý khách có thể thanh toán bằng nhiều phương thức linh động khách nhau nhằm cho quá trình giao dịch được thuận tiện và nhanh gọn nhất.

3.1 Thanh toán trực tiếp

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp Cửa hàng tại địa chỉ 198 Xã Cự Khê – Huyện Thanh Oai – Thành phố Hà Nội.

Trước khi đến có thể liên hệ trước vào Điện thoại và Zalo: 092.868.0123 để tìm hiểu thông tin và kiểm tra số lượng sản phẩm đặt hàng.

3.2 Thanh toán COD

Thanh toán COD giao hàng và trả tiền mặt tại địa điểm Quý khách lựa chọn để thuận tiện việc đi lại nhất.

Quý khách hàng vào website đặt đơn, chọn mục thanh toán COD, ghi nhớ lại mã đơn hàng và liên hệ tới Bluka qua số điện thoại 092.868.0123 để được kiểm tra và xác nhận đơn đặt hàng.

3.3 Chuyển khoản thanh toán trước

Khách hàng lên đơn hàng, gọi điện tới Bluka để xác nhận đơn đặt hàng. Nhân viên sẽ kiểm tra đơn hàng và báo giá lại cho khách hàng số tiền chuyển khoản.

Thông tin giao dịch:

– Tài khoản số 1.

Chủ tài khoản: Phạm tiến nhật.

Số tài khoản: 28910000091169.

Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

– Tài khoản số 2.

Chủ tài khoản: Phạm tiến nhật.

Số tài khoản: 199267898888.

Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB).

4. Hình thức giao nhận

4.1 Đơn hàng trong nội thành Hà Nội

Đối với đơn hàng nội thành sẽ có 2 hình thức vận chuyển như sau:

4.1.1 Vận chuyển nhanh

+ Sử dụng Grap hoặc đơn vị vận chuyển tương tự.

+ Đối với hình thức này là vận chuyển nhanh hỏa tốc. Khi có đơn hàng, nhân viên Bluka sẽ tiền hành đặt đơn vị vận chuyển và báo lại phí ship với khách hàng để Quý khách xác nhận việc đặt hàng.

+ Shiper đến lấy hàng và đi giao ngay lập tức bằng xe máy.

+ Khách hàng để ý nghe điện thoại và nhận hàng sớm, được phép đồng kiểm hàng thoải mái.

+ Hình thức giao nhận này phí vận chuyển sẽ cao hơn thông thường.

4.1.2 Giao hàng tiết kiệm

+ Thực hiện vận chuyển qua đơn vị giao hàng trung gian.

+ Thời gian giao hàng cũng khá nhanh chóng nếu khách đặt hàng sớm.

+ Phí ship tính theo cân nặng và tiết kiệm cho người mua.

4.2 Đơn hàng ngoại Tỉnh

+ Đối với đơn hàng ngoại tỉnh có giá trị lớn, cần giao nhận nhanh. Bluka sẽ hỗ trợ vận chuyển từ Kho ra tới bến xe và gửi hàng đi. Phí ship không cố định sẽ được nhà xe tính phí.

+ Các đơn hàng có khối lượng nhỏ sẽ được vận chuyển qua hình thức giao hàng tiết kiệm nếu khách hàng chưa cần gấp để giảm thiểu chi phí vận chuyển.

5. Khiếu nại

Bluka có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Mọi thông tin khiếu nại quý khách gửi về:

+ Email: bluka.vn@gmail.com.

+ Liên hệ hotline: 092.893.0123.

+ Hoặc tới trực tiếp Địa chỉ: 198 Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội.

Trên đây là các Chính sách mua bán của Bluka, Chân thành cảm ơn mọi người đã theo dõi!

Chat ngay