Tay nâng tủ bếp loại nào tốt, sử dụng bền và uy tín nhất?

Hoang Sen 20-08-2023

Tay nâng tủ bếp loại nào tốt là vấn đề được quan tâm hàng đầu của chị em nội trợ. Bởi trên thị trường hiện nay các loại tay nâng vô cùng đa dạng. Do đó để chọn được một sản phẩm tốt nhất và bền nhất cũng không phải là điều dễ dàng. Nếu cũng đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa, chị em có thể tham khảo bài viết sau. 

Những tiêu chí để đánh giá một sản phẩm tay nâng hạ cánh tủ bếp tốt

Sự đa dạng của các thương hiệu sản xuất tay nâng đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên đây cũng có thể là một nhược điểm nếu bạn không biết cách lựa chọn. Muốn biết tay nâng tủ bếp loại nào tốt, trước hết bạn cần nắm được những tiêu chí sau.

+ Có xuất xứ rõ ràng: Tất nhiên tay nâng tốt sẽ phải là đồ chính hãng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Vì vậy trước khi mua bạn phải xác định được nguồn gốc tay nâng đến từ đâu.

+ Có chính sách bảo hành đi kèm: Những sản phẩm chính hãng sẽ luôn luôn có tem bảo hành đi kèm. Kể cả như tay nâng blum Trung Quốc được nhập khẩu cũng sẽ có bảo hành của đại lý.

+ Sản phẩm của thương hiệu có tiếng: Những tay nâng của thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp sẽ tốt hơn. Bởi họ là thương hiệu đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

+ Độ bền và tuổi thọ cao: Tay nâng tốt tất nhiên cần phải bền, bạn có thể tham khảo từ người từng sử dụng. Hoặc xem thông số mà nhà sản xuất đưa ra về độ bền là bao nhiêu năm.

+ Giá thành phù hợp: Ngoài chất lượng thì tay nâng hạ tủ bếp tốt cũng phải có giá phù hợp tài chính người dùng. Bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố này khi tìm loại tay nâng tủ bếp nào tốt.

Tay nâng cánh tủ bếp loại nào tốt?

Thực tế trên thị trường hiện nay các loại tay nâng tủ bếp rất đa dạng. Đồng thời cũng có không ít sản phẩm tốt và được người dùng đánh giá cao. Chẳng hạn như:

Tay nâng cánh tủ bếp Bluka

Đây là loại tay nâng mới ra mắt thị trường nhưng đã được đánh giá rất tốt. Sản phẩm là gợi ý đầu tiên bạn nên tham khảo khi tìm tay nâng tủ bếp loại nào tốt. Bộ tay nâng Bluka gồm có:

– 2 bộ cơ cấu chuyển động giúp sản phẩm có tính năng chuyển động đa chiều, dừng đa điểm.

– 2 tay đòn lắp đặt ở 2 bên bộ tay nâng được dùng cho 2 bên khoang tủ. Chức năng chính là nâng hạ cánh tủ bếp với lực tương đương.

– 2 bản lề thường và 2 bản lề nối cánh để cố định tay nâng và cánh tủ bếp. 

– Ngoài ra còn có các ốc vít đi kèm để cố định vị trí tay nâng vào khoang tủ bếp.

Tay nâng tủ bếp loại nào tốt, sử dụng bền và uy tín nhất?
Tay nâng tủ bếp loại tốt của Bluka được nhập khẩu nguyên chiếc

Sở dĩ tay nâng Bluka được đánh giá cao về độ bền và sử dụng tốt là bởi:

Chất liệu có độ cứng cao

Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại tổng hợp ở phần cơ cấu và tay nâng. Bởi vậy khả năng chịu lực, chống va đập của sản phẩm rất tốt. Phần cơ cấu nâng hạ còn được mạ thêm kẽm. Do đó chống han gỉ tốt hơn và cũng đẹp mắt hơn.

Phần nắp bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời cũng có khả năng chịu lực, chống va đập nhất định. Nắp nhựa màu trắng – xám trang nhã, thẩm mỹ.

Sử dụng đơn giản, hoạt động trơn tru

Sản phẩm được hỗ trợ nâng và có hệ thống giảm chấn. Nên khi muốn nâng- hạ, đóng – mở cửa sẽ rất đơn giản. Bạn chỉ cần tác động một lực nhẹ là cánh tủ sẽ nâng lên nhẹ nhàng theo phương thẳng đứng. Quá trình vận hành không hề phát ra tiếng ồn mà vô cùng êm ái. 

Thiết kế thông minh, phù hợp với mọi cánh tủ

Tay nâng Bluka còn được thiết kế thông minh với tính năng dừng đa điểm. Chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể dừng cánh tủ ở bất kỳ vị trí nào mình muốn. Việc mở cánh tủ theo phương thẳng đứng mang đến nhiều lợi ích. 

Không chiếm diện tích căn bếp, không ảnh hưởng đến nấu nướng. Giúp bạn tránh được những va chạm không may và không ảnh hưởng đến việc mở khoang tủ bên cạnh. 

Hiện nay Bluka đang có hai mã sản phẩm là G225 và G125. Sản phẩm phù hợp với từng kích thước khoang tủ khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Với những ưu điểm này, tay nâng Bluka đã đánh bật những dòng tay nâng chuyền thông. Thậm chí là vượt trội hơn tay nâng chống cánh tủ piston. Bởi vậy sản phẩm xứng đáng đứng đầu danh sách khi bạn tìm kiếm tay nâng tủ bếp loại nào tốt. 

Để mua sản phẩm vui lòng liên hệ: Cửa hàng Bluka 

+ Địa chỉ: 198 Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội.

+ Điện thoại và Zalo: 092.893.0123.

Tay nâng cánh tủ bếp Cariny

Đây cũng là một sản phẩm đáng để nhắc đến khi tìm kiếm tay nâng tủ bếp loại nào tốt. Cariny cũng là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện nhà bếp.

Tay nâng Cariny được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu tải lớn. Sản phẩm được thiết kế với nhiều cách lắp đặt khác nhau. Do đó việc lắp đặt và sử dụng khá đơn giản, thuận tiện. 

Tuy nhiên các sản phẩm tay nâng của Cariny chưa nhiều. Đây chính là điểm hạn chế nếu bạn muốn tham khảo tay nâng của thương hiệu này. 

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà BeaSky, số 2 Chu Văn An, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Điện thoại: 0243. 6382.667

Tay nâng Taki

Đây cũng là một thương hiệu phụ kiện nhà bếp được nhiều người quan tâm. Dù có lịch sử hoạt động trong lĩnh vực này chưa lâu nhưng Taki cũng được nhiều người biết đến. 

Tay nâng tủ bếp Taki cũng khá đa dạng về kích thước và mẫu mã sản phẩm. Đây là ưu điểm để bạn cân nhắc chọn Taki khi tìm hiểu tay nâng tủ bếp loại nào tốt. 

Sản phẩm của Taki làm bằng hợp kim thép, kẽm cho độ cứng, độ bền tối đa. Tích hợp hệ thống giảm chấn nên khi vận hành cũng rất êm ái. 

Tuy nhiên hãng thường tập trung vào những tay nâng cho các khoang tủ trung bình và cao. Các sản phẩm cho khoang tủ nhỏ rất hạn chế. Ngoài ra một số người dùng có nhận xét giá thành chưa tương xứng với chất lượng. Do đó bạn có thể cân nhắc một chút trước khi lựa chọn mua tay nâng Taki.

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Cụm công nghiệp Trường An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

+ Điện thoại: 091.7651.840

Tay nâng tủ bếp loại nào tốt, sử dụng bền và uy tín nhất?
Tay nâng tủ bếp loại tốt của Blum với giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Tay nâng tủ bếp Blum

Tìm hiểu tay nâng tủ bếp loại nào tốt không thể không nhắc đến thương hiệu Blum. Đây gần như là loại tay nâng cánh tủ bếp được nhiều người biết đến nhất hiện nay. Bởi sự đang dạng về kích thước và mẫu mã của các sản phẩm trên thị trường.

Các dòng sản phẩm tay nâng Blum có thể kể đến như:

Tay nâng blum aventos HF: Tiêu biểu có các sản phẩm bộ tay nâng Blum HF28, tay nâng hạ Blum F25, tay nâng Blum 22. Mỗi loại phù hợp với các khoang tủ và có khả năng chịu lực khác nhau.

Tay nâng Blum HL: Là tay nâng cho khoang tủ nhỏ, chiều cao từ 300 – 580mm. Dùng được cho tủ khung nhôm và kính, mặt tủ bằng gỗ hoặc kính.

Tay nâng Blum HK: Dùng cho tủ có chiều cao tối đa 600mm, chiều rộng tối đa 1800mm. Sản phẩm có 4 cơ cấu nâng, có thể dùng giảm chấn.

Tay nâng Blum HK XS: Dùng cho tủ có chiều cao thấp, từ 240 – 600mm. Sản phẩm được làm từ hợp kim kẽm, độ bền tốt, an toàn và dễ điều chỉnh.

Nhìn chung chất lượng của bộ tay nâng điện Blum là điều đã được người dùng công nhận. Đây cũng là thương hiệu được tin dùng hiện nay với nhiều sản phẩm tốt. Tuy nhiên có một điểm hạn chế đó là giá tay nâng cánh blum thường khá cao. Với mức thu nhập bình quân người Việt hiện nay thì không phải gia đình nào cũng sử dụng được.

Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ: 198 Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội.

+ Điện thoại và Zalo: 092.893.0123.

Trên đây là một số gợi ý nhằm giúp bạn trả lời được câu hỏi tay nâng tủ bếp loại nào tốt. Nếu cần tham khảo thêm hoặc muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với Bluka. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất. 

Các loại tay nâng hạ cánh tủ bếp Bluka phổ biến chất lượng tốt nhất

Hoang Sen 19-08-2023

Tay nâng hạ cánh tủ bếp trên thị trường hiện nay đa dạng cả về chủng loại đến giá thành. Đây là điều có lợi cho người tiêu dùng, giúp họ có nhiều lựa chọn hơn. Bạn dễ dàng mua được sản phẩm có chất lượng ưng ý và phù hợp túi tiền của mình. Bài viết sau sẽ chia sẻ những mẫu tay nâng tủ bếp tốt để bạn tham khảo.

Tổng hợp các loại tay nâng hạ cánh tủ bếp chất lượng tốt hiện nay

Tay nâng tủ bếp là thiết bị giúp cho việc nâng hạ cánh cửa tủ bếp được dễ dàng hơn. Người dùng sẽ dễ dàng thao tác và tiết kiệm sức lực cho những lần đóng mở cửa tủ. Sản phẩm được đánh giá là phụ kiện nhà bếp thông minh mang đến nhiều tiện ích.

Các loại tay nâng tủ bếp trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Từ mẫu mã, kích thước, màu sắc cho đến giá thành tay nâng hạ tủ bếp. Tuy nhiên dưới đây là những mẫu sản phẩm chất lượng được người dùng đánh giá cao. Nếu đang có nhu cầu mua và sử dụng bạn có thể tham khảo.

Tay nâng hạ cánh tủ bếp Bluka

Đây là sản phẩm đến từ nhãn hàng nội thất, phụ kiện nhà bếp cao cấp Bluka. Loại tay nâng có chất liệu từ kim loại tổng hợp với độ cứng và khả năng chịu lực cao. Màu sắc trang nhã, nổi bật với tông màu trắng – xám, phù hợp với mọi căn bếp. 

Ưu điểm của tay nâng Bluka

Là sản phẩm chất lượng, tay nâng Bluka được đánh giá cao vì những ưu điểm nổi bật như:

+ Vận hành êm ái nhẹ nhàng và mượt mà nhờ hệ thống giảm chất hiện đại. Mọi thao tác đóng – mở trở nên thật đơn giản, không hề ồn ào, khó chịu.

+ Cơ chế dừng đa điểm giúp người dùng có thể dừng tại mọi vị trí mình muốn. Việc lấy và sắp xếp đồ đạc trong khoang tủ bếp rất thuận tiện.

+ Giúp người dùng có đủ khoảng không gian rộng rãi để quan sát và tìm vật dụng. Cánh tủ mở lên trên tránh được va chạm, an toàn cho người dùng.

+ Thiết kế thông minh, màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều chất liệu tủ bếp. Bao gồm cả cánh tủ là nhôm, gỗ mỏng hay kính đều sử dụng được.

+ Bảo hành chính hãng, lâu dài, thời gian tối đa lên đến 24 tháng. Khi phát sinh vấn đề khách hàng hãy liên hệ để được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất. 

+ Giá thành hợp lý, so với các thương hiệu khác, tay nâng Bluka có giá rẻ hơn. Trong khi chất lượng và tính năng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Các loại tay nâng hạ cánh tủ bếp Bluka phổ biến chất lượng tốt nhất
Các loại tay nâng hạ cánh tủ bếp Bluka

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ cửa hàng: 198 Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

– Điện thoại và zalo: 092.893.0123

Các loại tay nâng Blum

Tay nâng hạ cánh tủ bếp Blum cũng là một thương hiệu uy tín mà bạn có thể tham khảo. Bộ tay nâng điện Blum xuất hiện trên thị trường đã lâu. Do đó các mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc, kích thước để khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của tay nâng hạ cánh tủ bếp Blum

Những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm mang thương hiệu Blum có thể kể như:

+ Hỗ trợ nâng hạ cánh tủ bếp hiệu quả, giúp các thao tác gọn nhẹ và đơn giản hơn. Vận hành lên xuống cánh tủ dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

+ Thiết kế thuận tiện, phù hợp với các chất liệu tủ khác nhau như gỗ, nhựa, nhôm, kính. Bởi độ cứng tay nâng tốt nên dễ dàng kết hợp.

+ Sản phẩm rất đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau. Tiêu biểu như tay nâng Blum hk, tay nâng Blum hl, hf,… Người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

+ Tay nâng hạ giá bát Blum còn có rất nhiều kích thước, chủng loại. Nên hầu hết mọi khoang tủ bếp đều dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý để lắp đặt.

Bên cạnh những ưu điểm thì các loại cánh tay nâng blum cũng vẫn tồn tại điểm hạn chế,. Trong đó xuất phát chủ yếu từ giá thành của các sản phẩm tay nâng. So với mặt bằng chung thì giá tay nâng Blum khá cao. Nên nếu không dư giả thị bạn sẽ phải cân nhắc khá kỹ trước khi lắp đặt.

Tay nâng cánh tủ bếp Hafele

Đây là sản phẩm tay nâng hạ cánh tủ bếp của thương hiệu đến từ Đức. Tay nâng tủ bếp Hafele cũng khá đa dạng về thiết kế, chủng loại. Từ tay nâng 1 cánh Hafele đến tay nâng 2 cánh Hafele đều được đánh giá cao. 

Ưu điểm của tay nâng hạ cánh tủ bếp Hafele

+ Thương hiệu này cũng rất phổ biến trên thị trường với đa dạng các thiết bị nhà bếp. Bởi vậy dòng tay nâng thủy lực Hafele cũng được nhiều người quan tâm, lựa chọn.  

+ Sản phẩm của Hafele được đánh giá là có giá thành hợp lý và cũng đa dạng về mẫu mã.  Tay nâng được thiết kế sang trọng với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều căn bếp. 

+ Chất liệu thép giúp tay nâng có độ bền cao, không có chi tiết thừa. Chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến tuổi thọ lâu dài khi sử dụng.

+ Có khóa dừng an toàn, bản lề tay nâng tủ bếp âm 110 độ theo tiêu chuẩn. Nhờ đó có thẻ đảm bảo được khả năng hoạt động của tay nâng. Đồng thời an toàn cho người sử dụng khi thao tác.

Điểm hạn chế của sản phẩm này cũng nằm ở giá thành. Hiện nay hầu hết mức giá của các loại tay nâng hạ cánh tủ Hafele đều khá cao. Những gia đình thu nhập trung bình hoặc thấp sẽ khó tiếp cận.

Những lưu ý khi lựa chọn tay nâng hạ cánh tủ bếp

Sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại tay nâng mang lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên nó cũng có những điểm bất cập nhất định. Chẳng hạn như khiến người dùng phải so sánh nhiều hơn. Không biết loại nào tốt hơn loại nào.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt phụ kiện này cho tủ bếp thì bạn nên lưu ý:

+ Cân nhắc tình hình tài chính của gia đình để lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp. Không nên lựa chọn sản phẩm có giá quá cao khi thu nhập còn hạn chế.

+ Trước khi chọn mua hãy đo chính xác kích thước khoang tủ bếp. Sau đó chọn tay nâng có kích thước tương ứng và phù hợp nhất. Tránh sai sót gây mất thời gian đổi trả và tốn kém chi phí thay mới.

+ Không mua hàng trôi nổi trên thị trường vì kích thước có thể không chuẩn. Chất lượng sản phẩm cũng không đảm bảo, rất dễ mua phải hàng nhái thương hiệu.

+ Tìm mua tay nâng hạ cánh tủ tại cửa hàng phân phối chính hãng. Kiểm tra tem dán và chính sách bảo hành đi kèm thật cẩn thận. Bởi nó liên quan trực tiếp đến quyền lợi về sau của bạn.

Các loại tay nâng hạ cánh tủ bếp Bluka phổ biến chất lượng tốt nhất
Các loại tay nâng hạ cánh tủ bếp Blum

Địa chỉ bán tay nâng hạ cánh tủ bếp chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Nếu đang có nhu cầu lắp đặt tay nâng hạ cánh tủ bếp chính hãng bạn hãy liên hệ Bluka. Đây là cửa hàng kinh doanh nội thất, phụ kiện nhà bếp chính hãng từ nhiều thương hiệu. 

Tại đây có các mẫu tay nâng hạ tủ bếp từ những thương hiệu nổi tiếng như Blum, Bluka. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc. Đảm bảo khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý.

Tay nâng hạ cánh tủ tại Bluka cam kết có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi, không nguồn gốc.

Bluka còn có nhiều chính sách ưu đãi về giá giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí. Chẳng hạn chiết khấu cho những đơn hàng lớn, khách quen, kể cả khách mua lẻ.

Bởi vậy lựa chọn sản phẩm tại Bluka bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Không chỉ chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà dịch vụ vận chuyển cũng rất tốt. Mọi sản phẩm đều được ship cho khách trong thời gian ngắn nhất.

Hy vọng những sản phẩm tay nâng hạ cánh tủ bếp được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu ưng ý. Hoặc cần tư vấn thêm thì bạn vui lòng liên hệ để được Bluka hỗ trợ sớm nhất. 

CÔNG TY TNHH ĐT & PT THƯƠNG MẠI NHẬT ANH 

Địa chỉ kho: Số 198 Thôn Thượng – Xã Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội 

Email: bluka.vn@gmail.com 

Website:https://bluka.vn 

Kinh doanh 1: 092.893.0123 (Mr. Trung) 

Kinh doanh 2: 092.868.0123 (Mr. Giang) 

Kinh doanh 3: 0969.834.193 (Mr. Minh) 

Kinh doanh 4: 0919.897.569 (Ms. Giang)

Tay nâng cánh tủ bếp – Những điều nên biết trước khi mua

Hoang Sen 18-08-2023

Tay nâng cánh tủ bếp là một trong những phụ kiện tủ bếp xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về sản phẩm này nên chần chừ chưa dám lắp đặt. Bài viết sau sẽ chia sẻ một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại tay nâng tủ bếp hiện nay.

Tay nâng cánh tủ bếp – Phụ kiện tủ bếp thông minh

Tay nâng cánh tủ bếp là phụ kiện không thể thiếu khi nói về đồ nội thất thông minh. Với sản phẩm này người dùng chỉ cần đẩy nhẹ là cánh cửa tủ bếp sẽ mở lên trên. 

Tay nâng tủ bếp có thể nói là một phát minh hiện đại. Bởi sự xuất hiện của nó giúp cho thao tác đóng mở cửa trở nên thật dễ dàng. Đồng thời tiết kiệm được sức lực cho người sử dụng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là người dùng có thể dừng cánh cửa tại một vị trí tùy ý. Là phụ kiện được ưa chuộng nên thị trường hiện nay có nhiều loại tay nâng cửa tủ khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, kích thước tủ bếp mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. 

Dùng tay nâng cánh tủ bếp bạn không còn phải lo lắng việc cất gọn đồ đạc trong phòng bếp. Tủ bếp được mở nhẹ nhàng, tạo ra không gian thoáng đãng. Nhờ đó việc sắp xếp bát đĩa đồ dùng đều trở nên thật dễ dàng.

Những kiểu thiết kế tay nâng cánh tủ bếp phổ biến hiện nay

Các mẫu tay nâng tủ bếp trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên phổ biến nhất có thể kể đến những thiết kế như:

Tay nâng tủ bếp 2 cánh

Đây là kiểu thiết kế khá phổ biến phù hợp với tủ bếp 2 cánh. Thích hợp nhất với các tủ treo tường có chiều cao từ 480mm – 1040mm, rộng đến 1800mm. Ưu điểm trong thiết kế của loại này là có thể gập mở lê trên mặt trước của cánh tủ. Khi sử dụng không làm cản trở việc nấu nướng.

Tay nâng cánh tủ bếp mở lên trên

Đây là tay nâng cánh tủ bếp được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Bởi khi mở cánh tủ sẽ được nâng lên bên trên theo phương thẳng đứng. Từ đó tạo được một không gian đủ thoáng để người dùng thuận tiện quan sát. Đồng thời việc cất hoặc dọn dẹp đồ dùng được tiện lợi hơn rất nhiều. Hiện nay loại tay nâng tủ bếp này có các sản phẩm kích thước phù hợp từ 600 – 1040mm. Lắp đặt được cho những tủ bếp có chiều rộng lên đến 1800mm.

Tay nâng cánh tủ bếp - Những điều nên biết trước khi mua
Tay nâng cánh tủ bếp chính hãng đảm bảo chất lượng và độ bền cao

Tay nâng 1 cánh mở lên trên loại nhỏ

Kiểu tay nâng cánh tủ bếp này có kích thước khá nhỏ gọn. Nó thích hợp với những chiếc tủ bếp có chiều cao khá khiêm tốn. Khoảng từ 240mm- 600mm và thường dùng cho tủ nhỏ ở phía trên tủ đồ khô hoặc lò nướng. 

Tay nâng tủ bếp này có giá thành tiết kiệm hơn và được sản xuất với độ dày khác nhau. Một số sản phẩm được tích hợp các công nghệ chuyển động như nhấn mở cơ học hoặc giảm chấn. 

Tay nâng tủ bếp song song

Kiểu thiết kế này khá mới lạ với mặt trước sẽ được hướng lên trên và song song với tủ. Sản phẩm phù hợp với tủ có chiều cao khoảng 300 – 580mm. Ưu điểm là được tích hợp với hệ thống chuyển động bằng điện. Nhờ vậy có thể đóng và mở tủ được dễ dàng hơn.

Tuy nhiên việc mở song song với tủ bếp có thể gây cản trở khi đặt đồ. Hơn nữa là khi không có điện sẽ không sử dụng được. Chính vì vậy loại tay nâng cánh tủ bếp này thường ít được sử dụng hơn.

Tay nâng cánh tủ bếp mở xoay

Đây là kiểu tay nâng thích hợp với những cánh tủ có trọng lượng nặng. Sản phẩm cũng được tích hợp hệ thống giảm chấn nên quá trình đóng mở rất trơn tru, nhẹ nhàng.

Tay nâng tủ bếp mở xoay được thiết kế cho tủ bếp có chiều cao từ 350 – 800mm. Chiều rộng tủ tối đa là khoảng 1800mm.

Những chiếc tủ bếp được trang bị tay nâng đang ngày càng phổ biến. Nó không chỉ giúp cho việc mở – đóng cửa tủ được dễ dàng. Các sản phẩm này còn làm tăng sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Gian bếp được trang bị nội thất thông minh là mong muốn của hầu hết chị em nội trợ. Sự hỗ trợ của những thiết bị này giúp cho việc nấu nướng thật đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Nên dùng loại tay nâng cánh tủ bếp nào tốt?

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất phụ kiện nhà bếp thông minh này. Tuy nhiên nổi bật hơn cả có thể kể đến những cái tên như Blum, Hafele, Cariny,..

Gần đây thì tay nâng Bluka cũng được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao. Tùy thuộc theo nhu cầu, kích thước tủ mà bạn chọn cho mình loại tay nâng phù hợp.

Tay nâng cánh tủ Blum

Đây là thương hiệu nổi tiếng được biết đến từ lâu. Sản phẩm Blum được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm tay nâng bền và đẹp, thiết kế thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Bạn có thể tham khảo một số mã sản phẩm của Blum đang được ưa chuộng hiện nay như:

– Tay nâng Blum HF 22 phù hợp với tủ bếp có kích thước 600 – 700mm, tối đa 750mm.

– Tay nâng Blum HF 25 phù hợp với tủ bếp có kích thước 750 – 900mm. 

– Tay nâng Blum HF 28 phù hợp với tủ bếp có kích thước 900 – 1024mm. 

Tay nâng cánh tủ bếp Bluka

Là sản phẩm mới nhưng tay nâng tủ bếp cao cấp Bluka rất được yêu thích. Sản phẩm được tích hợp giảm chấn giúp nâng cửa tủ nhẹ nhàng, không tiếng ồn. Với chất liệu kim loại tổng hợp giúp cánh tay nâng siêu bền, siêu cứng cáp. 

Kích thước nhỏ gọn nhưng có sức nâng rất tốt, có thể nâng được mọi trọng lượng cánh cửa tủ. Sản phẩm còn có giá thành rẻ hơn nhiều so với nhiều thương hiệu khác có cùng tính năng.

Tay nâng cánh tủ bếp - Những điều nên biết trước khi mua
Tay nâng cánh tủ bếp một cách nhẹ nhàng, đảm bảo độ bền của tủ bếp

Một số thương hiệu khác

Ngoài hai thương hiệu trên bạn cũng có thể cân nhắc đến các sản phẩm khác. Chẳng hạn như:

+ Tay nâng Hafele: Mẫu mã khá dạng và hiện đại, được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên giá thành của thương hiệu này khá cao khiến cho không ít người phải cân nhắc.

+ Tay nâng Cariny: Mức giá của thương hiệu này thuộc phân khúc trung bình. Tuy nhiên mẫu mã chưa thực sự đa dạng, ít lựa chọn. Chủ yếu các sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống.

+ Tay nâng Garis: Mới xuất hiện những năm gần đây, có xuất xứ từ HongKong. Sản phẩm được đánh giá bền và đẹp nhưng còn hạn chế ở kích thước. Phù hợp hơn với những khoang tủ bếp kích thước nhỏ và trung bình.

Bluka – Địa chỉ cung cấp tay nâng cánh tủ bếp chính hãng

Nếu có nhu cầu lắp đặt tay nâng cánh đôi tủ bếp chính hãng bạn hãy liên hệ với Bluka. Tại đây phân phối chính hãng các loại tay nâng cánh tủ bếp từ những thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt là tay nâng Blum, Bluka đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Lựa chọn sản phẩm tai Bluka khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Bởi Bluka là nguồn tổng cấp 1 bán sỉ thiết bị, phụ kiện bếp, nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Nhờ đó tránh được những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Bluka cam kết đem đến những sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ chính hãng từ thương hiệu. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi về chi phí. Bluka không nhập hàng qua trung gia nên giá thành luôn tốt hơn các đại lý cấp 2, cấp 3.

Vì vậy nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ ngay với Bluka để mua được tay nâng cánh tủ bếp chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Bluka cam kết phục vụ tận tình, tư vấn tận tâm và mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

+ Kinh doanh 1: 092.893.0123 (Mr. Trung)

+ Kinh doanh 2: 092.868.0123 (Mr. Giang)

+ Kinh doanh 3: 0969.834.193 (Mr. Minh)

+ Kinh doanh 4: 0919.897.569 (Ms. Giang)

Các mẫu tay nâng hạ Blum chất lượng sử dụng tốt nhất

Hoang Sen 17-08-2023

Mỗi một tay nâng hạ Blum sẽ có một kích thước và giá thành khác nhau. Đặc biệt là tùy theo từng kích thước khoang tủ bếp bạn sẽ chọn loại thích hợp. Nếu đang có ý định lắp đặt tay nâng tủ bếp của thương hiệu này bạn có thể tham khảo những mẫu chất lượng được chia sẻ dưới đây.

Tay nâng Blum có mấy loại?

Thương hiệu Blum vốn nổi tiếng với các thiết bị, phụ kiện nhà bếp. Trong đó dòng sản phẩm tay nâng hạ cánh tủ bếp được đánh giá rất cao. Từ khi xuất hiện trên thị trường nó đã rất được ưa chuộng. 

Ở tại nước ta chị em nội trợ không còn xa lạ với các sản phẩm tay nâng cánh tủ Blum. Các mẫu tay nâng hạ Blum phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Tay nâng Blum Aventos HF 22

Đây là mẫu tay nâng được đánh giá có lực nâng nhỏ nhất trong các sản phẩm thuộc dòng HF. Đây là loại tay nâng lý tưởng cho những tủ cánh đôi có trọng lượng nhẹ.

Sản phẩm được thiết kế thông minh với sự kết hợp tinh tế giữa hộp cơ cấu và cánh tay đòn.  Tay nâng HF 22 phù hợp với những mẫu tủ bếp có chiều cao dưới 750 và chiều rộng từ 600 – 700mm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA TAY NÂNG BLUM AVENTOS HF 22
Xuất xứ sản phẩm Áo
Phân loại tay nâng Hai cánh
Giảm chấn Được tích hợp giảm chấn
Số cánh tay nâng Bộ 2 cánh tay nâng 2 bên
Hệ số lực Từ 2.00 đến 5.500 PF
Chiều cao tủ lắp đặt  Tối đa dưới 750mm
Chiều rộng tủ lắp đặt Khoảng từ 600 – 700mm
Chiều sâu tủ lắp đặt Tối thiểu là 300mm
Vị trí thích hợp lắp đặt Tại các khoang chức năng, hệ tủ trên
Chất liệu  Thép được phủ kẽm bên ngoài
Màu hoàn thiện Xám – trắng
Cách lắp ráp Kết nối bằng ốc vít
Các mẫu tay nâng hạ Blum chất lượng sử dụng tốt nhất
Mẫu tay nâng hạ Blum chất lượng

Tay nâng Blum Aventos HF 25

Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong dòng tay nâng hạ Blum Aventos. Nó được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, lực nâng trung bình. Bởi vậy nó thích hợp với những chiếc tủ bếp cao và trung bình với trọng lượng cánh vừa phải.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA TAY NÂNG BLUM AVENTOS HF 25
Xuất xứ tay nâng Áo
Phân loại tay nâng Hai cánh
Giảm chấn Có tích hợp giảm chấn
Số cánh tay nâng Gồm 2 cánh, 2 bên
Hệ số lực Từ 5.350 – 10.150 PF
Chiều cao tủ lắp đặt Từ 700 – 900mm
Chiều rộng tủ lắp đặt Tối đa là khoảng 1800mm
Chiều sâu tủ lắp đặt Tối thiểu là 300mm
Vị trí lắp đặt thích hợp Khoang chức năng, hệ tủ trên
Chất liệu tay nâng Thép được phủ kẽm bên ngoài
Màu hoàn thiện Xám – Trắng
Lắp ráp Kết nối bằng ốc vít

Tay nâng Blum Aventos HF 28

Đây là mẫu tay nâng hạ Blum có lực nâng lớn nhất trong dòng Aventos. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt với mọi chất liệu mặt tủ. Đặc biệt tay nâng Blum HF 28 thích hợp để lắp đặt cho tủ treo hai cánh gấp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA TAY NÂNG BLUM AVENTOS HF 28
Xuất xứ tay nâng Áo
Phân loại tay nâng Hai cánh
Giảm chấn Có tích hợp giảm chấn
Số cánh tay nâng Gồm 2 cánh, 2 bên
Hệ số lực Từ 9.000 – 17250 PF
Chiều cao tủ lắp đặt Từ 900 – 1040mm
Chiều rộng tủ lắp đặt Tối đa là khoảng 1800mm
Chiều sâu tủ lắp đặt Tối thiểu là 300mm
Vị trí lắp đặt thích hợp Khoang chức năng, hệ tủ trên
Chất liệu tay nâng Thép được phủ kẽm bên ngoài
Màu hoàn thiện Xám – Trắng
Lắp ráp Kết nối bằng ốc vít

Tay nâng Blum Aventos HS

Đây là dòng tay nâng hạ Blum phù hợp với những cánh tủ đơn loại lớn. Sản phẩm phù hợp với những khoang tủ bếp có chiều cao từ 350 – 800mm. Chiều rộng tối đa là 1800mm. 

Tay nâng hạ Blum Aventos HS có 9 cơ cấu nâng và 1 cánh tay nâng. Sản phẩm thích hợp để lắp đặt cho các mặt tủ bằng gỗ và mặt trước lớn có khung nhôm hẹp hoặc rộng.

Tay nâng Blum Aventos HK

Tay nâng điện Blum HK có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh. Sản phẩm thích hợp để lắp đặt cho những tủ bếp treo loại nhỏ, ít không gian. Nó còn được dùng để lắp trên các tủ cố định như tủ lạnh.

Ngoài ra người dùng có thể kết hợp với các phụ kiện tủ bếp khác. Chẳng hạn như giá bát úp trên cao, khung rổ kéo để xoong nồi. Tay nâng hạ Blum này phù hợp với tủ có chiều cao tối đa là 600mm. Chiều rộng của tủ tối đa 1800mm.

Các mẫu tay nâng hạ Blum chất lượng sử dụng tốt nhất
Tay nâng Blum Aventos HK

Tay nâng Blum Aventos HL

Đây cũng là một mẫu tay nâng hạ Blum tủ bếp khá phổ biến hiện nay. Nó có kích thước mặt trước nhỏ và song song với tủ. Ưu điểm của loại tay nâng này là có thể dùng trong các trường hợp đặc biệt. Chẳng hạn như dùng cho tủ treo tường có gắn các thiết bị điện.

Tay nâng HL thích hợp cho tủ bếp có chiều cao từ 300 – 580mm, chiều rộng tối đa 1800mm. Tủ cso 5 cơ cấu nâng và có 4 cánh tay nâng. 

Nên chọn loại tay nâng hạ Blum nào tốt?

Có thể thấy tay nâng điện Blum rất đa dạng từ sản phẩm, kích thước cho đến giá thành. Mỗi một loại tay nâng sẽ có ưu điểm riêng và phù hợp để lắp đặt cho những tủ bếp khác nhau.

Để biết cách chọn tay nâng Blum thích hợp cho tủ bếp của gia đình bạn có thể tham khảo từ những người có chuyên môn, có kinh nghiệm. Một yếu tố bạn cần đặc biệt lưu ý đó là tay nâng cần phải vừa vặn với kích thước tủ bếp của gia đình. 

Do đó muốn nhận được tư vấn chính xác, trước hết bạn cần đo kích thước tủ bếp. Sau đó lựa chọn địa chỉ uy tín để được tư vấn hỗ trợ và chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bluka – Địa chỉ phân phối tay nâng hạ Blum chính hãng, giá tốt

Để mua được tay nâng blum chính hãng khách hàng hãy liên hệ với Bluka. Hiện nay Bluka là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm tay nâng hạ Blum. Tại đây có đầy đủ các mẫu tay nâng Blum HF 22, tay nâng blum HF 25,…  

Tất cả các mẫu đều được nhập chính hãng từ thương hiệu với giấy tờ, chứng từ đầy đủ. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bộ tay nâng Blum tại đây. Nếu cần thiết bạn có thể yêu cầu kiểm tra nguồn gốc sản phẩm bất kỳ khi nào.

Ngoài ra các sản phẩm tại Bluka còn có giá thành tốt hơn so với thị trường. Bởi Bluka là đơn vị phân phối chính hãng tận gốc không qua khâu trung gian. Khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi mà không phải địa chỉ bán hàng nào cũng đáp ứng được.

Tay nâng hạ Blum là một trong những phụ kiện nhà bếp thông minh đang được ưa chuộng. Nếu bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này thì hãy liên hệ với Bluka để được nhập hàng giá tốt. Bluka luôn có những ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng là những đại lý, cửa hàng.

Trên đây là những thông tin về tay nâng hạ Blum mà khách hàng có thể tham  khảo. Vui lòng liên hệ với Bluka để nhận tư vấn, hỗ trợ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho tủ bếp của gia đình bạn.

+ Kinh doanh 1: 092.893.0123 (Mr. Trung) 

+ Kinh doanh 2: 092.868.0123 (Mr. Giang)

+ Kinh doanh 3: 0969.834.193 (Mr. Minh)

+ Kinh doanh 4: 0919.897.569 (Ms. Giang)

Tay nâng Blum chính hãng chất lượng cao, lực khỏe, hoạt động bền bỉ

Hoang Sen 16-08-2023

Tay nâng Blum vốn là mẫu phụ kiện nhà bếp thông minh được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm mang đến những tiện ích cho không gian nhà bếp hiện đại. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm của thương hiệu Blum bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Những ưu điểm nổi bật của tay nâng Blum chính hãng

Những sản phẩm tay nâng blum cao cấp giúp nâng cánh tủ bếp theo phương thẳng đứng. Chỉ cần bạn tác động một lực nhỏ thì hệ thống giảm chấn tích hợp trong hộp kỹ thuật 2 bên sẽ nâng cánh tủ lên. Những ưu điểm tuyệt vời của các sản phẩm tay nâng Blum có thể kể đến như:

Giúp đóng – mở cửa tủ dễ dàng

Tính năng nâng hạ kết hợp với giảm chấn giúp cho việc đóng – mở cửa rất nhẹ nhàng. Chỉ cần 1 lực tác động nhẹ là hệ thống giảm chấn trong hộp kỹ thuật sẽ hoạt động. Tay nâng ở hai bên cánh tủ sẽ được nâng lên nhẹ nhàng. Cánh tủ mở hất lên theo phương thẳng đứng mà không hề gây ồn.

Độ bền tay nâng rất tốt với hàng trăm nghìn lần đóng mở

Tay nâng Blum chính hãng đã được tối ưu và kiểm nghiệm trong thời gian dài. Tay nâng hạ được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại. Các loại tay nâng được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia hàng đầu. 

Bởi vậy sản phẩm có thể chuyển động một cách trơn tru nhất. Đặc biệt độ bề cực cao, có thể nâng – hạ, đóng – mở đến hàng trăm nghìn lần.

Tay nâng Blum chính hãng chất lượng cao, lực khỏe, hoạt động bền bỉ
Tay nâng Blum chính hãng chất lượng cao, lực khỏe, hoạt động bền bỉ

Tay nâng được thiết kế hiện đại, dễ dàng điều chỉnh

Sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh cơ cấu chính xác theo trọng lượng của mặt trước cánh tủ. Đồng thời nhờ có cữ chặn mà bạn có thể dừng ở vị trí chính xác mà bạn muốn. Bên cạnh đó tay nâng luôn nằm trong tầm với để đóng lại dễ dàng. Tay nâng có bộ phận cố định thông minh nên dễ dàng dừng tại mọi vị trí mình cần.

Một ưu điểm khác trong thiết kế đó là có mặt trước lớn và rộng. Ngoài ra còn có những khoảng hở nhỏ để tạo nên một thiết kế mềm mại và liền mạch. Nhờ vậy người dùng sẽ đồng bộ được thiết kế từ tủ treo tường đến tủ bồn dưới.

Đặc biệt người dùng dễ dàng kết hợp tay nâng Blum tủ bếp với khung nhôm rộng – hẹp tùy ý. Với thiết kế mở lên trên rất dễ dàng kết hợp với hộc tủ có đường viền hoặc khuôn bao. 

Hướng dẫn cách chọn tay nâng Blum cho tủ bếp

Các mẫu tay nâng Blum hiện nay rất đa dạng từ kiểu dáng cho đến chức năng. Có thể kể những dòng sản phẩm tiêu biểu như: Blum Aventos HS, HF, HL hay HK. Tuy nhiên phổ biến nhất và được dùng nhiều nhất là dòng Blum Aventos HF. 

Việc chọn lựa như thế nào còn phụ thuộc vào từng kích cỡ, tính năng hay sở thích của bạn. Dưới đây là một số mẫu để bạn có thể tham khảo cho tủ bếp của mình.

Tay nâng blum HF 22

Loại tay nâng này có lực nâng nhỏ, thích hợp với tủ cao dưới 750mm, rộng từ 600 – 700mm. Sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế từ kịch trần đến có tủ ngang phía trên. Bạn có thể lắp tay nâng này ở vị trí trên chậu rửa hoặc toàn bộ khoang để bát đĩa. 

Tay nâng blum HF 25

Loại này có lực khỏe hơn tay nâng HF 22 và cũng là sản phẩm được dùng phổ biến nhất. Nó được lựa chọn để lắp đặt cho cánh tủ cao từ 750 – 900mm.

Sản phẩm được thiết kế bộ cơ cấu thủy lực và hai cánh tay nâng đối xứng. Chất liệu 100% là thép vô cùng chắc chắn và cũng rất gọn nhẹ. Bạn có thể dùng để lắp đặt với các loại tủ bếp như tủ nhựa, gỗ, cánh tủ cường lực.

Tay nâng blum hf 28

Lực nâng của mã sản phẩm này được đánh giá là khỏe nhất. Nó thích hợp lắp đặt cho những cánh tủ có trọng lượng nặng và lớn. Bạn có thể dùng cho cánh tủ từ 900 – 1024mm. 

Sản phẩm có bộ cơ cấu và hai cánh tay nâng đối xứng. Chất liệu sản phẩm vẫn là thép và bề mặt được phủ kẽm. Nhờ vậy tăng khả năng chống mài mòn và độ bền sản phẩm tốt hơn.

Việc chọn tay nâng cánh tủ bếp Blum như thế nào sẽ cần được tư vấn chuyên môn kỹ càng. Tùy thuộc kích thước khoang tủ và mong muốn của người dùng có thể chọn những sản phẩm khác nhau. Tốt nhất khi muốn lắp đặt bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn, người có chuyên môn hỗ trợ.

Bộ tay nâng Blum có giá bao nhiêu?

Tay nâng giá bát Blum có giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như địa chỉ bán, kích thước, mã sản phẩm,… Hơn nữa ở mỗi thời điểm giá sản phẩm lại có những thay đổi nhất định.

Tuy nhiên bạn có thể tham khảo mức giá của sản phẩm được chia sẻ dưới đây. Qua đó có thể so sánh thêm với những thương hiệu khác để chọn được sản phẩm ưng ý.

– Giá tay nâng HF 22 là khoảng 2.550.000 đồng 1 bộ 2 tay nâng.

– Giá tay nâng Blum HF25 khoảng 2.700.000 đồng 1 bộ 2 tay nâng.

– Giá tay nâng HF 28 khoảng 2.900.000 đồng 1 bộ 2 tay nâng.

Muốn biết chính xác giá sản phẩm đang là bao nhiêu bạn cần liên hệ trực tiếp với nơi bán. Lưu ý chọn địa chỉ uy tín để không bị ép giá và đảm bảo sản phẩm chính hãng.

Tay nâng Blum chính hãng chất lượng cao, lực khỏe, hoạt động bền bỉ
Tay nâng Blum chính hãng được phân phối tại Bluka

Bluka – Địa chỉ phân phối tay nâng Blum chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tay nâng Blum chính hãng bạn có thể liên hệ Bluka. Bluka là nhà phân phối chính hãng thiết bị nhà bếp của thương hiệu Blum với những ưu điểm như:

Sản phẩm chính hãng, nói không với hàng nhái

Các loại tay nâng Blum tại Bluka được phân phối chính hãng không qua khâu trung gian. Vì thế tuyệt đối không có hàng trôi nổi, hàng làm nhái thương hiệu.

Bluka nhập hàng trực tiếp từ thương hiệu nên sản phẩm có nguồn gốc, có chứng từ, giấy tờ. Khách hàng có thể kiểm tra xuất xứ sản phẩm trước khi mua.

Giá tay nâng Blum cam kết rẻ hơn thị trường

Do là nhà phân phối tận gốc, Bluka còn là nguồn tổng cấp 1 bán sỉ chính hãng. Vì vậy các sản phẩm của Bluka luôn có giá thành rẻ hơn khi nhập hàng với giá gốc. Khách hàng lựa chọn tay nâng Blum tại Bluka hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành. 

Đặc biệt Bluka còn có những ưu đãi chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Khách hàng mua lẻ cũng sẽ nhận được giá phân phối tận gốc. Do đó bạn sẽ không còn phải lo lắng tình trạng bị ép giá như nhiều cửa hàng khác.

Chính sách vận chuyển nhanh chóng, nhiều ưu đãi

Bluka có đội ngũ nhân viên đông đảo và làm việc chuyên nghiệp. Mọi khâu tư vấn, hỗ trợ, xác nhận đơn hàng và vận chuyển sản phẩm đều rất nhanh chóng. Khi đơn hàng đã được xác nhận thành công thì rất nhanh bạn sẽ nhận được hàng tại nhà. 

Hiện nay có không ít địa chỉ cung cấp tay nâng Blum chính hãng. Tuy nhiên Bluka có thể tự hào khẳng định là đơn vị mang đến khách hàng những sản phẩm có giá thành tốt nhất. Vì vậy khi có nhu cầu bạn hãy nhanh tay liên hệ với Bluka để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ĐT & PT THƯƠNG MẠI NHẬT ANH

Địa chỉ kho: Số 198 Thôn Thượng – Xã Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội

Email: bluka.vn@gmail.com/ Website: https://bluka.vn

+ Kinh doanh 1: 092.893.0123 (Mr. Trung)

+ Kinh doanh 2: 092.868.0123 (Mr. Giang)

+ Kinh doanh 3: 0969.834.193 (Mr. Minh)

+ Kinh doanh 4: 0919.897.569 (Ms. Giang)

Cách sửa tay nâng blum bị kẹt đơn giản dễ làm tại nhà

Hoang Sen 11-08-2023

Tay nâng Blum bị kẹt là lỗi thường gặp và có thể sửa được. Bởi vậy bạn không không cần quá lo lắng khi lỗi xuất hiện. Nếu đang gặp phải tình trạng này bạn có thể tham khảo bài viết sau. Những hướng dẫn chi tiết được chia sẻ chắc chắn có thể giúp ích cho bạn.

Nguyên nhân và cách khắc phục tay nâng Blum bị kẹt

Tay nâng Blum bị kẹt là tình trạng không hiếm gặp. Đặc biệt là khi khách hàng tự lắp đặt tại nhà thì rất dễ gặp phải tình huống này. Dưới đây là những nguyên nhân và cách sửa tay nâng blum bị kẹt mà bạn có thể tham khảo.

Sửa tay nâng Blum bị kẹt do lỗi chọn sai mã sản phẩm 

Tay nâng Blum hiện có nhiều mã sản phẩm khác nhau. Mỗi một mã tay nâng sẽ phù hợp với kích thước cảnh tủ riêng. Nếu bạn chọn mã sản phẩm có kích thước không phù hợp. Quá lớn hoặc quá nhỏ so với chiều rộng và chiều cao tủ bếp sẽ gây ra rất nhiều lỗi. 

Hộp lực không chịu được cân nặng toàn bộ cánh tủ bếp. Hoặc chiều dài cánh tay đòn không phù hợp với chiều cao toàn bộ cánh tủ. Từ đó dẫn đến lệch cánh tủ, giảm công năng sử dụng và khiến tay nâng Blum bị kẹt.

Thông thường chọn sai mã tay nâng thường là do không có kinh nghiệm trong thiết kế tủ bếp. Trường hợp này muốn khắc phục thì bắt buộc phải đổi sang mã sản phẩm đúng. 

Để chọn đúng mã tay nâng bạn cần đo chiều rộng, chiều dài, cân nặng của cánh cửa tủ bếp. Sau đó tiến hành chọn như sau:

+ Chọn lắp đặt tay nâng HF 22 cho cánh cửa tủ cao và rộng từ 600 – 700mm.

+ Chọn lắp đặt tay nâng HF 25 cho cánh cửa tủ cao và rộng từ 760 – 900mm.

+ Chọn lắp đặt tay nâng HF 28 cho cánh cửa tủ cao và rộng từ 910mm trở lên.

Cách sửa tay nâng blum bị kẹt đơn giản dễ làm tại nhà
Trọn bộ tay nâng chính hãng sẽ có chất lượng tốt, ít gặp sự cố kẹt

Tay nâng Blum bị kẹt do lắp đặt sai

Đây có thể nói là lỗi thường gặp nhất khiến cho tay nâng Blum bị kẹt. Mặc dù chất lượng của tay nâng Blum là điều không phải bàn cãi. Vậy nhưng cách lắp đặt thì có phần khá phức tạp. 

Thậm chí đã có cả những trường hợp là thợ nhưng lắp đặt vẫn phạm sai lầm. Đôi khi loay hoay cả buổi, tháo ra lắp vào gây nát cả củ nhưng vẫn không thể hoàn thiện.

Tay nâng Blum bị kẹt khiến cho quá trình vận hành không được mượt mà, trơn tru. Thậm chí khiến cho cánh cửa tủ nhanh hỏng và kéo theo hệ lụy khác. 

Sửa tay nâng Blum bị kẹt do lỗi này thì bạn sẽ phải tháo ra và lắp đặt lại. Tốt nhất nên nhờ đến đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo đúng kỹ thuật.

Trường hợp đã có hỏng hóc nào đó thì họ sẽ giúp bạn thay thế hoặc khắc phục. Không nên tự mình mày mò tháo lắp lại vì rất dễ dẫn đến những lỗi nghiêm trọng khác.

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng khiến tay nâng Blum bị kẹt

Mặc dù được lắp đặt đúng nhưng trong quá trình sử dụng vẫn có thể phát sinh một số lỗi. Chẳng hạn như vô tình làm trượt một vài vị trí liên kết nào đó.

Hoặc là tay nâng bị trọng lượng cửa và trọng lượng lực tác động trong thời gian dài. Từ đó khiến cho tay nâng vận hàng không còn được êm ái, thậm chí bị kẹt. 

Cách sửa tay nâng blum bị kẹt trong trường hợp này khá đơn giản. Trong mỗi bộ tay nâng Blum sẽ có vị trí chỉnh lực. Bạn có thể điều chỉnh lại trọng lực sao cho hợp lý. Nếu không biết cách thực hiện thì tốt nhất nên liên hệ với đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp.

Những điều cần lưu ý để hạn chế lỗi tay nâng Blum bị kẹt

Để hạn chế tình trạng nay nâng Blum bị kẹt bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Lựa chọn tay nâng phù hợp với kích thước tủ bếp

Kích thước tay nâng Blum chính hãng đã được cố định theo tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó bạn sẽ không thể thay đổi được trong quá trình lắp đặt. Vì vậy ngay từ đầu trước khi lắp đặt bạn cần tìm hiểu rõ các kích thước này. 

Đồng thời xác định chiều rộng và chiều cao của tủ bếp gia đình. Sau đó chọn tay nâng Blum phù hợp với khoang tủ. Như vậy việc lắp đặt sẽ đơn giản hơn, hạn chế lỗi lầm và vận hành êm ái nhất.

Mua tay nâng Blum chính hãng tại địa chỉ uy tín

Các sản phẩm tay nâng Blum trên thị trường hiện nay được bán khá nhiều. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua ở một địa chỉ nào đó. 

Bởi có không ít nơi bán hàng kém chất lượng. Nếu mua phải thì sau một thời gian sử dụng rất dễ gặp tình trạng nay nâng Blum bị kẹt. 

Trước khi mua hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn được địa chỉ phân phối chính hãng. Để khi lắp đặt đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ gặp lỗi.

Tay nâng Bluka – Sản phẩm chất lượng giúp hạn chế tình trạng bị kẹt

Để tránh những lo lắng về vấn đề tay nâng Blum bị kẹt thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác ít gặp lỗi này hơn. Chẳng hạn như tay nâng Bluka đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. 

Tay nâng Bluka lắp đặt dễ dàng

Ưu điểm của loại tay nâng này chính là được thiết kế đơn giản và khoa học. Do đó việc lắp đặt không quá khó khăn, hạn chế được tình trạng lắp sai cách, phát sinh lỗi.

Là thế hệ “ra đời” sau nên tay nâng Bluka đã có những cải tiến nhất định. Các chi tiết, phụ kiện đi kèm không chỉ đầy đủ và chắc chắn mà còn dễ nhận biết. Chỉ với hướng dẫn đi kèm là bạn đã có thể tự lắp đặt tại nhà, ít khi sai sót.

Cách sửa tay nâng blum bị kẹt đơn giản dễ làm tại nhà
Cách sửa tay nâng blum không chuẩn sẽ dễ bị kẹt

Thiết kế thông minh, vận động nhẹ nhàng

Tay nâng Bluka có kiểu dáng thiết kế hiện đại, vật liệu bền bỉ. Do đó phù hợp với tủ bếp hoặc nội thất mang phong cách hiện đại. 

Hệ thống tay nâng tích hợp bản lề giảm chấn giúp mở cánh tủ nhẹ nhàng. Quá trình sử dụng không phát ra tiếng ồn, dễ dàng dừng ở điểm bất kỳ.

Tay nâng Bluka dễ dàng điều chỉnh lực nâng cánh tủ bằng hộp nâng cơ học. Trong khi sử dụng nếu phát sinh lỗi sẽ dễ dàng nhận biết và sửa chữa khắc phục.

Giá tay nâng hợp lý, phù hợp với đa số gia đình Việt 

Ngoài ít khi gặp lỗi như tay nâng Blum bị kẹt, tay nâng Bluka còn có giá thành rẻ hơn. Giá tay nâng Bluka được đánh giá là hợp lý hơn với đại đa số gia đình Việt. Dù thu nhập mức trung bình vẫn có thể dễ dàng lắp đặt loại tay nâng này cho tủ bếp.

Đặc biệt khi khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại Bluka thì sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi, chiết khấu cao. Bluka nhập hàng trực tiếp từ nhà  máy sản xuất nên luôn có giá thành rẻ hơn. Nếu bạn đang muốn tham khảo sản phẩm này bạn có thể liên hệ với nhân viên Bluka để được tư vấn hỗ trợ thêm.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tay nâng Blum bị kẹt. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn biết cách sửa tay nâng Blum dễ dàng hơn. Hoặc trường hợp muốn thay thế bằng sản phẩm khác, khách hàng có thể liên hệ với Bluka để được hỗ trợ nhé!

+ Kinh doanh 1: 092.893.0123 (Mr. Trung) 

+ Kinh doanh 2: 092.868.0123 (Mr. Giang)

+ Kinh doanh 3: 0969.834.193 (Mr. Minh)

+ Kinh doanh 4: 0919.897.569 (Ms. Giang)

Kích thước, thông số kỹ thuật tay nâng Blum

Hoang Sen 11-08-2023

Nắm được kích thước tay nâng Blum rất quan trọng. Bởi nó sẽ giúp việc lắp đặt được dễ dàng hơn, tăng tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đặc biệt là tránh được các lỗi thường gặp như lệch cánh. Vậy tay nâng Blum có những kích thước nào, cách chọn ra sao? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau để được giải đáp chính xác.

Một vài thông tin tay nâng Blum mà bạn nên biết

Trước khi tìm hiểu kích thước tay nâng Blum bạn nên tìm hiểu về nguồn gốc của sản phẩm này. Phụ kiện tay nâng Blum là thiết bị được cấu tạo để giúp nâng cánh tủ bếp. Tác dụng của nó là giúp giảm trọng tải cửa tủ để người dùng đóng – mở được dễ dàng hơn. 

Tay nâng Blum còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại. Nhờ đó vận hành trơn tru và nhẹ nhàng. Khi đóng hoặc mở cửa không tạo tiếng ồn, tăng độ bền cho cánh cửa tủ bếp.

Đây là thiết bị đến từ Áo và Blum là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng. Trong đó tay nâng Blum được đánh giá cao và nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. 

Tại sao cần nắm rõ kích thước tay nâng Blum?

Tay nâng Blum không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có nhiều kích thước khác nhau. Mỗi một kích thước sẽ phù hợp với khoang tủ bếp khác nhau. Bởi vậy nên việc nắm rõ các thông số tay nâng Blum rất quan trọng. 

+ Giúp việc lắp đặt được dễ dàng hơn: Kích thước tay nâng Blum vừa vặn với khoang tủ nếp thì bạn mới có thể lắp đặt được. Nếu không vừa rất dễ gây lệch cánh tủ.

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ: Kích thước tay nâng quá nhỏ, quá to so với khoang tủ đều gây mất thẩm mỹ cho tủ bếp. Cánh tủ không được chắc chắn, dễ hỏng.

+ Vận hành được mượt mà: Kích thước vừa vặn mới lắp đặt thành công. Đồng thời đảm bảo nâng lên hạ xuống cánh cửa tủ một cách trơn tru, mượt mà, không tiếng ồn.

+ Tăng tuổi thọ cho cánh cửa tủ: Lắp đặt đúng kích thước tránh được tình trạng lệch cánh tủ. Người dùng nâng hạ nhẹ nhàng và tăng độ bền cho cánh tủ.

+ Tiết kiệm chi phí: Mỗi kích thước tay nâng Blum sẽ có giá thành khác nhau. Lựa chọn đúng sẽ không phải đổi trả, tránh được tốn kém khoản tiền không cần thiết.

Kích thước, thông số kỹ thuật tay nâng Blum
Ảnh mô phòng kích thước tay nâng Blum

Những kích thước tay nâng Blum phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay phổ biến với 3 loại tay nâng Blum. Đây cũng chính là 4 kích thước tay nâng Blum chủ yếu. Cụ thể như sau.

Tay nâng Blum HF 22 tương ứng với kích thước từ 600 – 700mm

Đây là tay nâng Blum có lực nâng nhỏ phù hợp với chiều rộng tủ lắp đặt từ 600 – 700mm. Chiều cao tủ lắp đặt cũng nằm trong khoảng 600 – 700mm và tối đa là 750mm. Ngoài ra chiều sâu tủ lắp đặt phải đạt tối thiểu 300mm.

Vị trí lắp đặt thích hợp là phía trên chậu rửa hoặc toàn bộ khoang chức năng để bát đĩa. Như vậy người dùng sẽ dễ dàng lau dọn và cất bát đĩa được thuận tiện hơn.

Tay nâng Blum HF 25 tương ứng với kích thước từ 700 – 900mm

Bộ phụ kiện tay nâng Blum HF 25 có lực khỏe hơn HF 22. Đây cũng là kích thước tay nâng Blum phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. 

Nó được sử dụng cho cánh tủ cao từ 700 – 900mm. Chiều rộng tủ lắp đặt tối đa là 1800mm và chiều sâu tối thiểu là 300mm.

Tay nâng Blum HF 25 được thiết kế với bộ cơ cấu thủy lực. Hai cánh tay nâng đối xứng và được làm từ chất liệu thép 100%. Vì vậy mang đến độ chắc chắn cao khi sử dụng.

Tay nâng Blum HF 28 tương ứng với kích thước từ 900 – 1024mm

Tay nâng Blum HF 28 được đánh giá là có lực nâng khỏe nhất. Nó thích hợp với những cánh cửa tủ bếp nặng và lớn. 

Kích thước tay nâng Blum này phù hợp với chiều cao và rộng của khoang tủ từ 900 – 1024mm. 

Bộ cơ cấu và hai cánh tay nâng đối xứng được làm từ thép và phủ kẽm ở bề mặt. Nhờ đó có khả năng chống được sự mài mòn, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Đây là những thông số kỹ thuật tay nâng Blum phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Khi có nhu cầu sử dụng bạn hãy lựa chọn kích thước tay nâng phù hợp với khoang tủ bếp của gia đình.

Một điều cần chú ý khi tìm hiểu kích thước tay nâng Blum đó là kích thước này cố định. Nó là tiêu chuẩn sản xuất của hãng nên không thể thay đổi trong quá trình lắp đặt.

Do đó trước khi chọn mua bạn cần đo chính xác kích thước khoang tủ bếp. Nếu không bạn sẽ phải đổi trả gây tốn thời gian và lãng phí tiền bạc.

Tay nâng blum bảo hành bao lâu?

Bên cạnh kích thước tay nâng Blum thì đây cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi vì nó liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người mua sản phẩm.

Về chế độ bảo hành của sản phẩm sẽ phụ thuộc chủ yếu vào nguồn gốc mua hàng. Trên thị trường hiện nay, tay nâng Blum có nguồn gốc chủ yếu từ 2 nơi.

+ Nguồn cung chính hãng: Là những sản phẩm được sản xuất tại Áo và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đơn vị phân phối chính hãng là những cửa hàng, đại lý. Do đó chính sách bảo hành chính hãng, trọn đời.

+ Nguồn hàng nhập từ Blum Trung Quốc: Loại này được sản xuất từ Trung Quốc và được nhập vào Việt Nam. Đối với những sản phẩm này sẽ bảo hành theo đại lý bán hàng. Đa phần các sản phẩm hiện nay được bảo hành tối đa 2 năm.

Kích thước, thông số kỹ thuật tay nâng Blum
Tay nâng hạ Blum đẹp, bền theo thời gian

Bluka – Địa chỉ cung cấp tay nâng cánh tủ bếp trên chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tay nâng chính hãng bạn có thể tham khảo Bluka. Tại đây kinh doanh các thiết bị, phụ kiện tủ bếp chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Những sản phẩm chính hãng được Bluka nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Bởi vậy cam kết mọi thiết bị đều có nguồn gốc minh bạch, chính hãng.

Không chỉ vậy, hiện nay tay nâng Bluka cũng là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Bộ tay nâng Bluka gồm 2 cái được làm từ chất liệu thép tổng hợp. Sản phẩm được đánh giá là một giải pháp nâng hạ nhẹ nhàng cho cánh tủ bếp hiện đại.

Tay nâng Bluka thích hợp để lắp kèm với tủ bếp có lắp giá bát đĩa nâng hạ. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

– Động cơ chuyển động chắc chắn, êm, mượt.

– Chuyển động hất lên nên không gây tốn sức người dùng.

– Có thể dừng ở mọi điểm mà người dùng mong muốn.

– Sử dụng dễ dàng, đơn giản, chuyển động linh hoạt.

– Thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế.

– Độ bền vượt trội, dễ dàng lắp vào hoặc tháo ra.

– Chịu được mọi trọng lượng cánh cửa tủ khác nhau.

Lựa chọn sản phẩm tại Bluka khách hàng có thể yên tâm về chế độ bảo hành. Đặc biệt giá thành của sản phẩm luôn thấp hơn so với thị trường. Bởi vì Bluka phân phối tận gốc và có ưu đãi chiết khấu cao cho khách hàng.

Nếu đang có ý định lắp tay nâng cho cánh tủ bếp của gia đình mình bạn có thể tham khảo mẫu tay nâng Bluka. Chắc chắn chất lượng của tay nâng này sẽ không khiến người dùng thất vọng.

Trên đây là một vài chia sẻ về kích thước tay nâng Blum mà người dùng có thể tham khảo. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất tay nâng khác nhau. Không nhất thiết phải lựa chọn theo đám đông về một thương hiệu nào đó. Hãy tham khảo những sản phẩm phù hợp với tủ bếp cũng như tài chính của gia đình. 

Hướng dẫn cách điều chỉnh sử dụng tay nâng hạ tủ bếp blum

Hoang Sen 10-08-2023

Cách chỉnh tay nâng Blum không hề phức tạp hay khó khăn gì. Sản phẩm chính hãng luôn có hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đi kèm. Nếu bạn cảm thấy khó hiểu hoặc gặp khó khăn về cách dùng hay cách điều chỉnh tay nâng bạn có thể tham khảo chi tiết nội dung bài viết sau.

Hướng dẫn cách sử dụng và điều chỉnh tay nâng hạ tủ bếp Blum

Việc sử dụng và cách chỉnh tay nâng Blum không hề phức tạp. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại tay nâng này bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng tay nâng Blum

Muốn sử dụng được trơn tru tay nâng Blum trước hết bạn cần đảm bảo sản phẩm được lắp đặt đúng cách. Thông thường các sản phẩm tay nâng chính hãng sẽ có hướng dẫn lắp đặt. 

Bạn có thể tham khảo và thực hiện theo. Nếu không có dụng cụ hoặc đọc hướng dẫn không hiểu bạn nên nhờ đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp. 

Các loại tay nâng Blum hiện nay đều được tích hợp bộ giảm chấn. Vì vậy việc sử dụng tay nâng càng trở nên đơn giản hơn. Khi cần mở cửa tủ bếp bạn chỉ cần: 

+ Nếu cánh cửa tủ có tay nắm bạn chỉ cần mở theo phương thẳng đứng lên trên.

+ Trường hợp không có tay nắm, bạn đẩy nhẹ thành cửa tủ theo hướng thẳng lên trên. 

Dưới tác động của lực này hệ thống giảm chấn được tích hợp trong hộp kỹ thuật sẽ hoạt động. Hai bên cửa tủ sẽ chuyển động nhẹ nhàng theo phương thẳng đứng. Cửa mở nhẹ nhàng, êm ái, không hề phát ra tiếng ồn khó chịu.

Khi cửa đã mở đến vị trí mà bạn cảm thấy thuận tiện để lấy đồ thì bạn có thể dừng lại. Tay nâng Blum có thể điều chỉnh được cơ cấu nâng chính xác theo trọng lượng mặt trước. Bộ phận cố định của tay nâng sẽ giúp giữ tay nâng. Vì vậy bạn dễ dàng dừng lại ở bất kỳ điểm nào bạn cho là hợp lý. 

Khi đã lấy đồ hoặc sắp xếp bát đĩa xong bạn chỉ cần kéo nhẹ để đóng cánh cửa lại. Tay nâng sẽ từ từ hạ xuống và đóng cửa tủ nhẹ nhàng, không va chạm.

Hướng dẫn cách điều chỉnh sử dụng tay nâng hạ tủ bếp blum
Tay nâng chính hãng Blum có thiết kế siêu nét

Hướng dẫn cách chỉnh tay nâng Blum

Cách điều chỉnh tay nâng Blum cũng không quá phức tạp. Bạn có thể tự mình điều chỉnh bằng cách sử dụng khoan. 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần xác định được vị trí chỉnh lực nâng. Bạn có thể tham khảo chính xác vị trí trong hình ảnh hưởng đây.

Xác định vị trí để thực hiện chỉnh tay nâng

Bước 2: Sử dụng khoan để điều chỉnh tay nâng lực tay nâng Blum. Khoan vặn vào trong để tăng trọng lượng nâng. Ngược lại vặn ra ngoài để giảm trọng lượng nâng.

Dùng khoan để điều chỉnh tay nâng Blum

Vặn vào trong để tăng trọng lượng nâng và ngược lại

Cách chỉnh tay nâng Blum không hề phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Với hướng dẫn chi tiết ở trên hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng và điều chỉnh tay nâng Blum

Việc lắp đặt và sử dụng và điều chỉnh trọng lượng đúng cách có ý nghĩa rất lớn. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của sản phẩm. Do đó ngay từ đầu bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Tham khảo thật kỹ hướng dẫn cách chỉnh tay nâng Blum

Trước khi bắt tay vào lắp đặt hoặc chỉnh tay nâng bạn cần đọc thật kỹ hướng dẫn. Trong các sản phẩm có sẵn hướng dẫn kèm hình ảnh. Bạn hãy tham khảo kỹ để khi lắp đặt, điều chỉnh sao cho đúng. 

Tránh lắp vào, tháo ra nhiều lần gây hỏng hoặc làm xâu khoang tủ. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của tay nâng.

Chọn tay nâng phù hợp với khoang tủ bếp

Đo kích thước khoang tủ bếp chính xác và chọn tay nâng phù hợp. Ví dụ khoang tủ cao 900 thì nên chọn tay nâng HF 25 hoặc HF 28. 

Tuyệt đối không chọn tay nâng nhỏ hơn như HF 22. Vì sau một thời gian sử dụng tay nâng sẽ bị mất đi khả năng nâng cánh tủ. Như vậy bạn sẽ phải thay thế sản phẩm mới gây tốn kém.

Chọn và điều chỉnh lực tay nâng Blum phù hợp

Khi lựa chọn tay nâng tủ bếp bạn cũng cần chú ý đến lực nâng. Lựa chọn tay nâng sao cho lực nâng phù hợp với cánh tủ. Ví dụ cánh tủ cao khoảng 900mm nhưng bạn chọn tay nâng HF 22 sẽ là không phù hợp. 

Ban đầu có thể không sao nhưng sau một thời gian dùng chuyển động tay nâng bị quá tải. Từ đó khiến cho tay nâng không còn nâng được cánh tủ.

Hoặc khi cánh tủ nhỏ khoảng 600mm và nhẹ bạn dùng tay nâng HF 25 cũng sẽ không phù hợp. Dù bạn có chỉnh tay nâng Blum ở lực nhỏ nhất thì vẫn khiến cho cánh tủ bật mạnh lên. Hơn nữa bạn sẽ không thể thực hiện chức năng dừng đa điểm như mong muốn.

Việc tìm hiểu cách chỉnh tay nâng Blum sao cho đúng sẽ bảo đảm cơ chế hoạt động của tay nâng. Giúp việc nâng hạ hay đóng mở cánh cửa tủ được trơn tru nhất. Đồng thời góp phần tăng tuổi thọ cho cả tay nâng và khoang tủ.

Do đó bạn hãy nắm thật chắc những lưu ý này để sử dụng tay nâng được hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách điều chỉnh sử dụng tay nâng hạ tủ bếp blum
Chỉnh tay nâng với thao tác kéo đẩy đơn giản

Mua tay nâng Blum chính hãng ở đâu tốt?

Bên cạnh cách chỉnh tay nâng Blum thì địa chỉ mua sản phẩm cũng rất quan trọng. Mua được tay nâng Blum chính hãng không chỉ đảm bảo được chất lượng. Mà việc lắp đặt, cách chỉnh lực tay nâng Blum cũng dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua tay nâng uy tín, bạn hãy liên hệ với Bluka. Đây là đại lý phân phối chính hãng các dòng tay nâng Blum được nhiều người tin tưởng hiện nay.

Sản phẩm tay nâng Blum của Bluka được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ thương hiệu. Mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ chứng từ. Tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu. 

Ngoài ra Bluka phân phối tận gốc sản phẩm, không qua trung gian. Do đó các loại tay nâng Blum sẽ luôn có giá tốt hơn so với thị trường. Bluka còn có những ưu đãi giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. 

Bên cạnh đó Bluka còn có chính sách bảo hành chính hãng. Mọi sản phẩm tay nâng Blum phát sinh vấn đề sẽ được bảo hành 2 năm. Trường hợp mua hàng có lỗi từ nhà sản xuất sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày. 

Trên đây là những thông tin về cách chỉnh tay nâng Blum mà khách hàng có thể tham khảo. Khi cần tư vấn, hỗ trợ mua sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với nhân viên Bluka. Mọi thắc mắc và vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được nhân viên giải đáp nhanh chóng nhất. 

Bảng báo giá tay nâng Blum chính hãng tại Việt Nam

Hoang Sen 10-08-2023

Giá tay nâng Blum là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi thương hiệu này vốn được biết đến là những sản phẩm có giá thành khá cao. Thực hư giá tay nâng Blum như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để được giải đáp.

Giá tay nâng Blum là đắt hay rẻ?

Tay nâng Blum là phụ kiện giúp cho chuyển động của cánh tủ bếp trở nên nhẹ nhàng hơn. Người dùng không cần tốn nhiều lực vẫn có thể dễ dàng mở – đóng. 

Thương hiệu Blum đến từ Áo vốn là thương hiệu có tiếng. Các sản phẩm của Blum vốn được đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm.

Đơn cử như tay nâng Blum được biết đến có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế khi được nhập khẩu vào nước ta đã được nhiều chị em nội trợ tin dùng.

Ngoài vấn đề chất lượng thì giá thành tay nâng blum cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong đó có không ít người sau khi xem giá tay nâng Blum đã phải lắc đầu từ chối. Bởi lẽ giá tay nâng Blum không hề rẻ so với thu nhập của người Việt. Do đó dù chất lượng tốt nhưng nhiều người vẫn từ chối mà tìm đến những thương hiệu khác. 

Nhìn chung giá tay nâng Blum đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng người. Tuy nhiên khách quan mà nói, đa số các gia đình Việt thu nhập hiện nay chỉ ở mức trung bình. Nếu phải chi trả quá cao cho phụ kiện này khiến cho họ phải cân nhắc rất nhiều.

Chưa kể đến hiện nay trên thị trường cũng có không ít thương hiệu sản xuất tay nâng tủ bếp. Họ hoàn toàn có thể cân nhắc để chọn cho mình sản phẩm phù hợp hơn.

Bảng báo giá tay nâng Blum chính hãng tại Việt Nam
Tay nâng Blum chính hãng tại Việt Nam luôn có chất lượng tốt

Tại sao giá tay nâng Blum lại cao?

Giá tiền tay nâng Blum được quyết định bởi nhiều yếu tố. Chẳng hạn như loại tay nâng, kích thước, mã sản phẩm địa chỉ bán. Trên thị trường hiện nay phổ biến là 3 mẫu sản phẩm chính: Tay nâng blum hf 22, tay nâng blum hf 25, tay nâng blum hf 28

Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nên giá thành cũng không giống nhau. Bên cạnh đó các đại lý bán tay nâng Blum hiện nay chưa thực sự nhiều. Nhất là các đại lý phân phối chính hãng nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà máy sản xuất.

Những địa chỉ là đại lý cấp 2, cấp 3 tức là đã qua khâu trung gian. Nên giá tay nâng Blum sẽ bị đẩy lên cao hơn so với ban đầu. 

Mặt khác hiện nay có không ít nơi làm nhái thương hiệu Blum. Bởi họ quan sát được sự yêu thích của chị em nội trợ đối với sản phẩm này. Sản phẩm làm nhái cũng có thể bị đẩy giá cao. Mục đích là nhằm khiến cho người dùng tin đó là hàng chính hãng.

Đây chính là một vài lý do khiến giá tay nâng tủ bếp Blum đắt. Không thể phủ nhận chất lượng của tay nâng Blum chính hãng là rất tốt. Nhưng nếu như giá thành quá cao thì bạn nên cân nhắc. Bởi vì có không ít sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng.

Bảng báo giá tay nâng Blum chi tiết nhất

Nếu bạn đang muốn cân nhắc sử dụng sản phẩm này bạn có thể tham khảo bảng báo giá tay nâng Blum chi tiết dưới đây.

 

Stt Mã sản phẩm Lắp đặt cho cánh tủ chiều cao từ Giá sản phẩm
1 Giá tay nâng blum HF 22 Phù hợp với cánh tủ chiều cao từ 600 – 700 mm tối đa 750 mm  Giá tham khảo khoảng 4.060.000đ
2 Giá tay nâng blum HF 25 Phù hợp với cánh tủ chiều cao từ 700 – 900 mm  Giá tham khảo khoảng 4.200.000đ
3 Giá tay nâng blum HF 28 Phù hợp với cánh tủ chiều cao từ 900- 1040 mm  Giá tham khảo khoảng 4.600.000đ

 

Bảng giá tay nâng Blum ở trên chỉ có tính chất tham khảo. Bởi vì giá thành có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Hơn nữa giá bán lẻ tại các cửa hàng cũng có sự chênh lệch ít nhiều. Để biết được chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bán tay nâng Blum uy tín.

Bluka – Địa chỉ bán giá tay nâng tủ bếp chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn vì giá tay nâng Blum quá đắt, bạn có thể tham khảo những thương hiệu có giá thành hợp lý hơn. Một trong những thương hiệu đang được người tiêu dùng hiện nay chính là Bluka. Hiện nay Bluka cũng đã “trình làng” phụ kiện tay nâng cánh tủ bếp trên. Mặc dù xuất hiện khá muộn nhưng sản phẩm của Bluka lại được đánh giá rất cao vì:

Giúp nâng cánh tủ bếp nhẹ nhàng, trơn tru

Ở những dòng cánh tủ thông thường việc nâng lên hay hạ cánh tủ xuống thường khó khăn. Bởi các cánh cửa tủ này có kích thước khá nặng. Nếu không cẩn thận bạn còn dễ gặp phải sự cố khi cánh tủ đột ngột sập xuống.

Tuy nhiên nếu bạn sử dụng tay nâng Bluka những trở ngại này sẽ không còn. Tay nâng giúp cho mọi thao tác của bạn trở nên thật đơn giản, không tiếng ồn. Hệ thống giảm chấn được tích hợp trong tay nâng giúp cho nó vận hành một cách trơn tru. 

Tay nâng hoạt động theo hướng mở lên trên, người dùng không cần tốn sức lực để mở cửa tủ. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ nhàng là cửa tủ đã mở để úp hoặc lấy bát đĩa, đồ dùng.

Đặc biệt bạn còn có thể dừng ở mọi vị trí mà không gặp bất kỳ cản trở nào. Tay nâng Bluka có thể chịu được mọi trọng lượng cánh. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng và lắp đặt cho mọi kiểu tủ bếp khác nhau.

Bảng báo giá tay nâng Blum chính hãng tại Việt Nam
Trọn bộ phụ kiện tay nâng cánh tủ bếp chính hãng

Hài hòa trong thiết kế

Tay nâng Bluka cánh tủ bếp trên được thiết kế mềm mại và liền mạch. Người dùng có thể đồng bộ thiết kế từ tủ treo tường cho đến tủ bếp dưới. 

Tay nâng được thiết kế đơn giản nhưng độ ứng dụng của nó rất cao. Bạn có thể sử dụng trên nhiều chất liệu tủ gỗ khác nhau. Dù tủ bếp của bạn là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay là tủ chất liệu nhựa.

Tháo lắp đơn giản, dễ dàng điều chỉnh

Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của tay nâng Bluka. Việc “trình làng” muộn là cơ hội để hãng nghiên cứu khắc phục nhược điểm của thương hiệu đi trước.

Tay nâng Bluka được thiết kế đơn giản hơn, không quá nhiều chi tiết nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn và khả năng chịu lực. Đặc biệt người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, điều chỉnh. Không nhất thiết phải cần đến sự hỗ trợ của các đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp.

Giá thành tay nâng cực kỳ hợp lý

So với giá của tay nâng Blum thì sản phẩm này có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm không hề kém cạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tay nâng tủ trên vừa bền vừa rẻ thì lựa chọn Bluka chính là gợi ý tốt. 

Trên đây là một số thông tin về giá tay nâng Blum mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi nắm được giá thành sản phẩm bạn đã có thể cân nhắc để đưa ra quyết định có nên dùng loại tay nâng này hay không. Trường hợp muốn tham khảo về tay nâng Bluka bạn vui lòng liên hệ để được tư vấn hỗ trợ.

+ Kinh doanh 1: 092.893.0123 (Mr. Trung) 

+ Kinh doanh 2: 092.868.0123 (Mr. Giang)

+ Kinh doanh 3: 0969.834.193 (Mr. Minh)

+ Kinh doanh 4: 0919.897.569 (Ms. Giang)

Mâm xoay góc tủ bếp inox chất lượng bền đẹp uy tín tốt nhất

Hoang Sen 09-08-2023

Mâm xoay góc tủ bếp là giải pháp hoàn hảo để tận dụng trọn vẹn không gian phần góc tủ. Trong đó những sản phẩm được làm từ inox cao cấp là lựa chọn của nhiều người. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu mâm xoay tủ bếp cao cấp. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu mâm xoay tủ bếp ưng ý.

Tại sao nên dùng mâm xoay góc tủ bếp?

Mâm xoay góc tủ bếp là một trong những phụ kiện nhà bếp quan trọng. Bởi nó giúp bạn tận dụng được tối đa phần góc chết của tủ bếp. 

Những phần ở góc tủ bếp thường được cho là góc chết vì không gian nơi này nhỏ hẹp. Rất khó để bạn có thể tận dụng để đồ đạc ở vị trí này. Việc vệ sinh cũng tốn nhiều công sức. Vì vậy nhiều người đã không quan tâm đến vị trí này mà bỏ quan nó.

Đây chính là một sự lãng phí không nên, nhất là những gia đình đang sống tại chung cư. Sự ra đời của mâm xoay tủ bếp chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng này. Bạn có thể đặt mâm xoay cố định vào bên trong phần góc tủ. Với kết cấu linh hoạt, khi cần sử dụng chỉ cần xoay tròn để lấy đồ rất tiện lợi. 

Ngoài ra các loại mâm xoay góc tủ bếp làm từ inox 304 còn rất bền và dễ vệ sinh. Chất liệu bền, đẹp, không chỉ giúp bạn có thể sử dụng lâu dài theo thời gian. Nhờ vậy người dùng không còn phải băn khoăn về việc vệ sinh góc tủ bếp của mình nữa.

Mâm xoay góc tủ bếp inox chất lượng bền đẹp uy tín tốt nhất
Mâm xoay góc tủ bếp inox an toàn cho sức khỏe và môi trường

Cần chú ý điều gì khi chọn mua mâm xoay góc tủ bếp?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại mâm xoay góc tủ bếp. Vậy làm thế nào để bạn chọn được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với tủ bếp? Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua mâm xoay góc tủ.

Kiểu thiết kế 

Những loại giá xoay góc tủ bếp phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Giá xoay tủ bếp 180 độ, giá xoay 270 độ, giá xoay 360 độ,… Tùy thuộc theo sở thích, cấu tạo tủ bếp để bạn chọn mẫu sản phẩm ưng ý cho mình.

Kích cỡ các loại mâm xoay góc tủ bếp

Các loại kệ góc xoay tủ bếp cũng rất đa dạng về kích thước, từ nhỏ đến lớn. Do đó trước hết bạn cần đo đạc diện tích góc tủ bếp của gia đình mình. Sau đó cân nhắc để chọn được sản phẩm có kích thước tương ứng. Như vậy việc lắp đặt và sử dụng sẽ dễ dàng hơn khi mọi thứ vừa vặn nhau.

Tránh bỏ qua việc đo đạc dẫn đến mua sản phẩm quá to không lắp đặt được. Hoặc mua mâm xoay tủ bếp quá nhỏ khiến cho không gian góc tủ bếp không được tận dụng hết. 

Giá của các loại mâm xoay tủ bếp

Giá sản phẩm luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua mâm xoay góc tủ. Bạn cần phải xác định điều kiện tài chính của gia đình mình trước tiên. Sau đó cân nhắc để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Lưu ý cẩn trọng với những sản phẩm có giá thành quá rẻ. Bởi đây có thể là sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm chính hãng, giá thành luôn ổn định hơn.

Gợi ý mẫu mâm xoay góc tủ bếp inox chính hãng chất lượng

Bluka là một trong những nhãn hàng nội thất, phụ kiện nhà bếp cao cấp. Hiện nay Bluka có các loại mâm xoay góc tủ bếp chất liệu inox được khách hàng đánh giá cao. Những điểm nổi bật của kệ góc liên hoàn Bluka có thể kể đến như:

Thiết kế thông minh, mẫu mã phong phú

Các mẫu kệ góc tủ bếp Bluka là giải pháp hoàn hảo để bạn tận dụng được tối đa không gian của mọi khoang tủ. Đồng thời mang đến nhiều tiện nghi tốt nhất cho người dùng. Các sản phẩm chính của Bluka hiện nay gồm:

+ Mâm xoay góc tủ bếp 180 độ: Thiết kế 2 tầng, có trụ trục điều chỉnh độ cao. Sản phẩm phù hợp với tủ bếp chữ L và được dùng để cất giữ xoong nồi, bát đĩa.

+ Kệ góc tủ bếp 270 độ: Sản phẩm phù hợp với tủ bếp mở cánh 3/4 được thiết kế 2 tầng tiện lợi. Kích thước lớn, có trụ trục chịu được tải trọng đến 25kg. Khi sử dụng tránh được tình trạng đổ vỡ, xệ mâm, võng giá để đồ.

+ Mâm xoay tủ bếp 360 độ: Thiết kế hiện đại, xoay tròn 360 độ, phù hợp với mọi loại tủ bếp. Chu vi mâm xoay siêu rộng, sức chứa đồ lớn, tháo lắp đơn giản.

+ Mâm xoay hình lá: Thích hợp với những góc tủ hình chữ L, giúp bạn dễ quan sát đồ vật. Thiết kế thông minh, mâm xoay hai tầng, giúp chứa đồ vật gọn gàng hơn.

Mâm xoay góc tủ bếp inox chất lượng bền đẹp uy tín tốt nhất
Mâm xoay có khoang chứa rộng, thoáng và dễ dàng lắp đặt ở tủ bếp

Chất liệu inox cao cấp giúp mâm xoay bền đẹp theo thời gian

Các sản phẩm mâm xoay góc tủ bếp của Bluka đều được làm bằng vật liệu inox cao cấp. Chất liệu inox 304 đạt tiêu chuẩn, có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét. Sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết hay côn trùng.

Ngoài ra bề mặt sản phẩm còn được xử lý bằng công nghệ điện hóa, mạ chrome 5 lớp. Bởi vậy tăng cường được khả năng bảo vệ sản phẩm, chống thấm nước, chống trầy xước.

Bên cạnh đó chất liệu inox cao cấp còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Các loại mâm xoay góc tủ bếp luôn sáng bóng, đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh. Bởi vậy sản phẩm không chỉ bền mà còn đẹp theo thời gian sử dụng.

Giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm

Bluka luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Mong muốn khách hàng có thể tiếp cận, sử dụng sản phẩm chất lượng cao mà không bị giá thành làm cản trở.

Giá thành của các loại mâm xoay góc tủ bếp Bluka luôn được niêm yết công khai, minh bạch. Hơn nữa Bluka còn có những ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng. Do đó người dùng không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề giá thành. 

Với những tính năng hiện đại, thiết kế thông minh thì giá của sản phẩm hoàn toàn tương xứng. Lựa chọn mâm xoay góc tủ inox cao cấp Bluka chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm trọn vẹn, hài lòng nhất.

Hy vọng những thông tin về mâm xoay góc tủ bếp trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Để được tư vấn kỹ hơn và báo giá chi tiết bạn vui lòng liên hệ Bluka. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

CÔNG TY TNHH ĐT & PT THƯƠNG MẠI NHẬT ANH 

Địa chỉ kho: Số 198 Thôn Thượng – Xã Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội 

Email: bluka.vn@gmail.com 

Website: https://bluka.vn 

Kinh doanh 1: 092.893.0123 (Mr. Trung) 

Kinh doanh 2: 092.868.0123 (Mr. Giang) 

Kinh doanh 3: 0969.834.193 (Mr. Minh) 

Kinh doanh 4: 0919.897.569 (Ms. Giang)

Chat ngay