Bếp từ đôi chính hãng và địa chỉ mua sắm uy tín

Hoang Sen 30-04-2023

Bếp điện từ chính hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ. Thế nên, dù được bán với giá đắt hơn nhưng bếp từ chính hãng vẫn được khách hàng ưu ái. Và nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bếp như này, hãy liên hệ ngay với Bluka để được tư vấn nhé.

Bếp điện từ chính hãng là gì?

Bếp từ chính hãng là thiết bị đáng để bạn đầu tư. Bởi đây là những sản phẩm tốt nhất, đã được khẳng định bởi người tiêu dùng.

Hiểu đơn giản, bếp từ hàng chính hãng là những thiết bị có nguồn gốc rõ ràng. Được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng và được thị trường đón nhận. Những chiếc bếp điện từ chính hãng luôn được bảo hành dài hạn. Đây chính là lời khẳng định chất lượng sản phẩm của hãng dành cho khách hàng.

Bếp từ đôi chính hãng và địa chỉ mua sắm uy tín
Bếp từ đôi chính hãng lắp đặt âm và có phím chức năng cảm ứng thông minh

Những ưu điểm nổi bật của bếp điện từ chính hãng gồm:

– Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian bếp hiện đại.

– Công suất lớn giúp đun nấu nhanh hơn các loại bếp khác.

– Quá trình hoạt động của bếp không sinh nhiệt, không làm nóng không khí.

– Không chịu tác động từ môi trường như gió hoặc nước khi nấu.

– Không gây ra khói bụi nên sẽ không làm ô nhiễm không khí.

– Dễ dàng hơn khi vệ sinh, lau chùi nhờ mặt kính chịu lực.

– Độ bền cao, có thể sử dụng nhiều năm liên tiếp…

Chú ý, bếp từ chính hãng được dùng với nồi chuyên dụng. Đó là thiết bị nấu nướng có khả năng bắt từ, có đáy từ (hút nam châm). Vậy nên, nếu mua bếp điện từ chính hãng, bạn sẽ cần chú ý lựa chọn xoong nồi phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn bếp điện từ chính hãng

Tất các các bếp từ trên thị trường đều được quảng cáo là hàng chính hãng. Tuy nhiên, chỉ ít trong số này là bếp từ hàng chính hãng 100%. Do đó, khách hàng cần thật tinh ý để chọn mua được bếp từ chất lượng.

Hãy luôn để ý đến các vấn đề sau:

Hãng bếp từ/ thương hiệu bếp từ

Bếp từ chính hãng sẽ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo một số cái tên như bếp từ Saiko, bếp từ Xiaomi, bếp từ elmich, bếp từ Bosch, bếp từ Bluestone… Và đừng quên bỏ qua thương hiệu bếp từ Bluka. Đây là sản phẩm bếp từ được bán chạy nhất trong thời gian qua.

Chất liệu của bếp điện từ chính hãng

Tiêu chí đánh giá bếp từ chính hãng tốt là chất liệu của bếp. Bếp phải được làm bằng các chất liệu tốt, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực. Trong đó, đáng chú ý nhất là mặt kinh phải từ sáng bóng lại vừa bền đẹp. Ưu tiên sẽ là bếp từ chính hãng có mặt kính Ceramic.

Bếp từ đôi chính hãng và địa chỉ mua sắm uy tín
Bếp từ đôi có hai lò đốt công suất lớn nhưng lại có khả năng tiết kiệm điện năng

Công suất của bếp từ

Bếp điện từ chính hãng cần phải có công suất hợp lý. Bởi công suất của bếp quyết định thời gian nấu ăn là ngắn hay dài. Công suất các lò từ trung bình sẽ từ 1800w-2300w. Tuy nhiên bạn cần chú ý là bếp có công suất càng lớn thì mức tiêu thụ điện  năng càng cao. Hãy chú ý đến đến hệ thống điện của gia đình bạn để lựa chọn bếp từ chính hãng có công xuất phù hợp.

Bảo hành của bếp từ chính hãng

Bếp từ chính hãng sẽ phải đi kèm chế độ bảo hành toàn diện. Chú ý là chế độ bảo hành của hãng chứ không phải bảo hàng của người bán hàng. Chấp nhận cho khách hàng đổi trả sản phẩm nếu có lỗi đến từ nhà sản xuất.

Mỗi hãng thiết bị bếp sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Tuy nhiên, thời gian bảo hành trung bình sẽ là từ 2 năm. Sản phẩm cao cấp nhập khẩu Châu Âu có thể được bảo hành đến 5 năm. Tuy nhiên, giá của bếp điện từ chính hãng cao cấp thường rất đắt.

Giá bán bếp điện từ chính hãng

Bếp từ đôi chính hãng được bán với nhiều mức giá khác nhau. Tuỳ theo thời điểm mua hàng, địa chỉ cũng như loại bếp mà bạn lựa chọn. Nhưng có thể chắc chắn là bếp điện từ hàng chính hãng có giá cao hơn bếp ga. Do đó, hãy thận trọng với những chiếc bếp từ giá siêu rẻ bạn nhé.

Mức giá trung bình của mỗi chiếc bếp từ sẽ rơi vào từ 5-10 triệu đồng. Sản phẩm cao cấp có thể có giá từ vài chục triệu đồng. Mặc dù thế, nếu bạn mua bếp từ ở những nơi bán hàng không qua trung gian. Thì giá của sản phẩm sẽ được tối ưu hơn rất nhiều đấy nhé.

Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán

Muốn biết bếp điện từ mà bạn đặt mua có chính hãng hay không. Cách tốt nhất là bạn phải tận mắt nhìn, tận tay sờ vào sản phẩm. Nếu người bán hàng không cho phép bạn làm việc này. Bạn có thể từ chối mua hàng, từ chối thanh toán đơn hàng.

Ngược lại, nếu bên bán hàng vui vẻ cho bạn kiểm tra đơn hàng. Bạn có thể yên tâm vì đó là bếp điện từ chính hãng nhé. Đừng quên chụp ảnh và quay phim lúc bạn kiểm tra đơn hàng để được hỗ trợ đổi trả nếu có sai sót nhé.

Bếp từ đôi chính hãng và địa chỉ mua sắm uy tín
Bếp từ đôi chính hãng giúp nấu ăn nhanh hơn do gia nhiệt siêu tốc

Địa chỉ mua sắm bếp từ đôi chính hãng 100%

Bếp từ đôi hiện có nhiều phân khúc về giá. Sản phẩm cũng được phát triển bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, không dễ dàng để mua được bếp từ chính hãng với bảo hành tốt và giá tốt.

Nếu bạn muốn mua bếp điện tử chính hãng 100%. Hãy lựa chọn Vật Tư Nội Thất 3 Miền – Sản phẩm có logo thương hiệu Bluka. Một trong những thương hiệu thiết bị bếp mới nổi. Nhưng những sản phẩm của hãng đã và đang được thị trường đón nhận. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Cam kết mà Bluka gửi đến quý khách hàng khi mua bếp từ chính hãng gồm:

– 100% sản phẩm của Bluka sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức và được lắp ráp hoàn thiện tại Việt Nam.

– 100% bếp từ chính hãng có bảo hành kéo dài 24 tháng. Lỗi 1 đổi 1 (với sản phẩm có giá trị ngang bằng)

– 100% bếp từ có công suất lớn, 2 lò đốt. Giúp cho công việc nấu nướng thuận tiện hơn rất nhiều.

– 100% bếp từ có mặt kính Ceramic bền đẹp. Công nghệ tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

– 100% sản phẩm được bán với mức giá tốt nhất. Ít qua trung gian và kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn…

Ngay lúc này, quý khách hãy liên hệ với Bluka để được tư vấn mẫu bếp điện từ chính hãng. Bluka, đồng hành cùng bạn để kiến tạo không gian bếp sang trọng, hiện đại hơn.

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên mua ở đâu chất lượng nhất

Hoang Sen 30-04-2023

Bếp từ đôi loại nào tốt? Câu hỏi là những thiết bị phù hợp với điều kiện sử dụng của bạn. Đó có thể là bếp từ âm bàn, bếp từ đôi dương, bếp từ đôi mini. Hoặc cũng có thể chỉ một chiếc bếp được sản xuất trong nước. Nhưng hãy lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để mua được những chiếc bếp chất lượng nhất.

Vì sao bạn nên sử dụng bếp từ đôi?

Trước khi chia sẻ bếp từ đôi loại nào tốt. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm của từng loại bếp. 

Bếp đun truyền thống

Tận dụng các nguyên liệu đốt tự nhiên như rơm, rạ, củi, than… Bếp đun kiểu này được sử dụng phổ biến ở các vùng nông thôn. Không phải đầu tư nhiều và có thể tiết kiệm chi phí. 

Tuy nhiên, bếp truyền thống không sử dụng được cho các khu vực thành thị. Và bếp loại này cũng sinh nhiệt nhiều, gây nóng. Tạo ra khói gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến không khí.

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên mua ở đâu chất lượng nhất
Bếp từ đôi lắp đặt âm mặt bàn bếp đảm bảo thẩm mỹ

Bếp ga/ bếp dầu

Bếp có thiết kế hiện đại hơn và sử dụng nguyên liệu đốt công nghiệp. Ưu điểm của bếp vẫn là giá rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của gia đình. Tuy nhiên, bếp ga vẫn có những nhược điểm. Đó là sinh nhiệt nhiều gây nóng không khí. Có thể xảy ra tình trạng rò rỉ ga làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tăng nguy cơ cháy nổ nên sẽ mất an toàn.

Bếp điện hồng ngoại

Bếp điện hồng ngoại sử dụng năng lượng điện để làm nóng dây lò xo và sinh nhiệt. Quá trình nấu nướng sẽ không gây ô nhiễm môi trường. Do đó, bếp điện là lựa chọn thay thế cho bếp đun truyền thống. Mặc dù thế, bếp đun hồng ngoại thường rất tốt điện do thời gian làm nóng chậm hơn. Bên cạnh đó, bếp điện cũng gây nóng không khí bếp của bạn.

Bếp điện từ

Bếp điện từ đang dần thay thế các thiết bị bếp khác, bao gồm cả bếp hồng ngoại. Thiết bị bếp hiện đại này sở hữu siêu nhiều ưu điểm nổi bật. Gia nhiệt nhanh giúp đun nấu nhanh hơn; tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng; không gây ôi nhiễm môi trường; không gây ra các sự cố cháy nổ… Tuy nhiên, bếp điện từ có giá đắt hơn các thiết bị bếp khác.

Bếp từ đôi loại nào tốt?

Bếp điện từ đang được rất nhiều hộ gia đình người Việt lựa chọn. Vậy bạn có biết loại bếp từ đôi loại nào tốt, đáng để bạn đầu tư hay chưa? 

Bếp điện từ nào tốt? Một sản phẩm bếp điện từ tốt sẽ cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

Loại bếp từ

Hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Phù hợp với các điều kiện lắp đặt và không gian bếp. Bạn sẽ cần chú ý đến các loại bếp từ sau:

Bếp từ âm bàn: Bếp từ âm được đặt cố định tại một vị trí. Bạn sẽ cần cắt/ khoét đá vừa với kích thước lắp đặt của bếp. Bếp từ kiểu này sẽ giúp cho bàn bếp thoáng hơn, không gian bếp rộng hơn. Thiết bị cũng được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Bếp từ đôi dương: Bếp từ dương được thiết kế để đặt trực tiếp lên trên mặt bàn bếp. Không cần cắt khoét mặt bàn bếp, không cần lắp đặt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bếp từ dương trong không gian bếp. Tuy nhiên, dạng bếp từ này thường chiếm diện tích mặt bàn bếp và không đảm bảo thẩm mỹ.

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên mua ở đâu chất lượng nhất
Bếp từ đôi loại lò đốt hồng ngoại và lò đốt từ

Số lượng mâm từ

Bếp từ loại nào tốt? Đó là những chiếc bếp có số lượng mâm từ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mâm từ được hiểu là khu vực nấu nướng. Hay còn gọi là lo từ. Tuỳ theo nhu cầu thực tế mà bạn có thể lựa chọn như sau:

Bếp từ đơn âm: Bếp có một lò nấu, sẽ dùng cho gia đình có từ 1-2 thành viên. Phù hợp với không gian phòng trọ, nhà trọ.

Bếp từ đôi: Bếp có hai lò nấu với phù hợp với hầu hết các căn bếp. Dùng cho gia đình có khoảng 4 thành viên là hợp lý.

Bếp từ 3 lò: Bếp từ có kích thước lớn hơn nên yêu cầu khu vực lắp đặt cũng rộng. Bếp dùng cho gia đình có từ 4-6 thành viên.

Trên thực tế, với bếp có nhiều mân từ sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn cùng lúc. Thời gian nấu nướng sẽ được giảm đi rất nhiều. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc bếp từ đôi loại nào tốt và đầu tư thiết bị này nhé.

Chất lượng mặt kính bếp từ

Muốn biết bếp điện từ nào tốt bạn hãy xem chất lượng mặt kính. Đa số khách hàng hiện nay sẽ để ý đến thiết kế của bếp điện từ trước tiên. Và mặt kính có đẹp, có bền thì mới làm ra được một chiếc bếp chất lượng.

Trên thực tế thì mặt bếp từ sẽ được làm bằng rất nhiều chất liệu. Thường gặp nhất là kính Schott, Ceramic, Crystallite hay đơn giản nhất là kính chịu lực. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Và nhắc đến bếp từ tốt bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm có mặt kính Ceramic. Đây thực chất là một loại sứ tinh thể đen nên nhìn sẽ rất thẩm mỹ. Kính này có khả năng chịu nhiệt, có độ sáng bóng cao. Do đó, mặt bếp sẽ khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Kính Ceramic cũng khó bị bám bẩn, rất dễ lau chùi.

Bảng điều khiển thông minh

Nếu chưa biết bếp từ đôi loại nào tốt bạn có thể lựa chọn bảng điều kiện thông minh. Sẽ có hai sự lựa chọn cho bạn:

Điều khiển cơ: Bếp được thiết kế với nút bấm đề lựa chọn các chương trình. Nút điều khiển cơ dễ sử dụng và thường ít bị hỏng. 

Cảm ứng: Bếp từ điều khiển cảm ứng sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ hơn. Chúng ta cũng sẽ dễ dàng thao tác trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên mua ở đâu chất lượng nhất
Bếp từ đôi đặt dương không phải khoét mặt bàn bếp

Các tính năng an toàn

Một chiếc bếp từ âm, bếp từ dương tốt cần có thêm các tính năng an toàn. Với các tính năng này, bạn có thể tên tâm sử dụng thiết bị đun nấu của gia đình. Hãy tìm kiếm các chức năng sau:

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ nấu

– Các chế độ nấu tự động

– Tự ngắt khi quá nhiệt

– Cảnh báo khi không có nồi trên bếp

– Chức năng chống tràn thức ăn

– Chức năng khóa trẻ em…

Ngoài những tiêu chí nêu trên, bạn cũng sẽ cần chú ý đến thiết kế của quạt tản nhiệt. Hoặc công suất của bếp từ. Đừng quên tìm mua thiết bị bếp từ những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhé.

Địa chỉ mua bếp từ đôi chất lượng trên thị trường

Nếu không muốn mua Bếp từ đôi loại nào tốt, hãy lựa chọn Bluka. Chuyên cung cấp các phụ kiện tủ bếp thông minh, thiết bị bếp hiện đại. Bạn có thể tìm mua những chiếc bếp từ chất lượng nhất tại Bluka với giá siêu tốt.

Bluka cam kết chất lượng sản phẩm bằng chính sách bảo hành kéo dài 24 tháng. Toàn bộ bếp từ âm, dương của hãng được lắp ráp tại Việt Nam và được kiểm duyệt về chất lượng. Sản phẩm được giao đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Hiện tại, bếp từ thương hiệu Bluka đã có mặt tại thị trường bán lẻ. Quý khách có thể mua sản phẩm từ những đại lý có hợp tác với hãng. Hoặc đặt hàng trực tiếp với Bluka bằng cách gọi đến số 092.893.0123 để lên đơn nhanh chóng. Trân trọng!

Bếp điện từ đôi Bluka chính hãng bền đẹp

Hoang Sen 29-04-2023

Bếp điện từ đang dần thay thế cho bếp ga truyền thống. Bởi thiết bị bếp có thiết kế hiện đại. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và vừa đảo bảo độ an toàn, tránh tình trạng chảy nổ. Bếp điện từ đôi chính hãng có độ bền cao theo thời  gian. Bạn nên đầu tư thiết bị bếp này để giúp cuộc sống trở nên hiện đại hơn.

Xu hướng sử dụng thiết bị bếp của người Việt

Để có những bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng. Bạn sẽ cần đến nhiều “trợ thủ”. Và bếp chính là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của chị em nội trợ. Bởi từ bếp chúng ta mới có thể nấu nướng, tạo ra những bữa ăn cho gia định.

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng bếp. Đó là bếp củi, bếp dạ, bếp than… Đây là những loại bếp truyền thống, sử dụng các nguyên liệu đốt tự nhiên. Bếp dạng này phổ biến ở các vùng nông thôn. Được lựa chọn bởi biết kiệm chi phí. Tuy nhiên nhưng lại gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hiện đại hơn chút sẽ có bếp điện và bếp ga. Thiết bị bếp này cũng có giá khá rẻ và thường dùng năng lượng điện, ga để vận hành. Ưu điểm hơn bếp đốt truyền thống nhưng lại gây lãng phí về nguồn tài nguyên. Bên cạnh đó, bếp đốt điện truyền thống và bếp ga cũng không an toàn. Dễ xảy ra sự cố cháy nổ.

Bếp điện từ đôi Bluka chính hãng bền đẹp
Bếp điện từ đôi làm cho căn bếp trở nên sang trọng hơn

Hiện đại nhất sẽ có bếp điện từ. Bao gồm bếp điện từ đôi và bếp từ đơn. Một phát minh vĩ đại của loài ngoài. Giúp cho căn bếp của bạn sang trọng hơn, hiện đại hơn và cũng an toàn hơn. Với bếp điện từ đôi, công việc nội trợ của bạn cũng dễ dàng hơn. Sản phẩm giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.

Hiện nay, xu hướng sử dụng thiết bị bếp hiện đại đang ngày một nở rộ. Tại các vùng nông thôn, thành thị đang dần thay thế bếp ga truyền thống. Bằng các loại bếp từ cao cấp. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ nhé.

Bếp từ là gì? 

Bếp từ là thiết bị bếp thông minh nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với hệ thống mân từ đặt ở dưới mặt kính. Bếp được sử dụng kết hợp với nồi, niêu xoong chảo bị nhiễm từ. Mâm từ thiết kế rộng nhưng sẽ khoanh vùng hoạt động theo kích thước đáy nồi.

Cơ chế hoạt động của bếp điện từ đôi sẽ dựa theo cảm ứng từ sinh nhiệt. Có nghĩa là nhiệt sẽ được tạo ra sau khi mặt bếp từ tiếp xúc với dụng cụ nấu ăn bằng kim loại. Khi nhấc xoong nồi ra khỏi mặt bếp, bếp sẽ dừng hoạt động.

Điểm đáng lưu ý là mâm từ chỉ sinh nhiệt ở vị trí tiếp xúc với với đít xoong. Những vùng xung quanh sẽ không phát nhiệt. Chính vì thế, sẽ đảm bảo an toàn cho người nội trợ. Hạn chế làm thất thoát nhiệt nên sẽ giúp nấu ăn nhanh hơn. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Các dạng bếp điện từ thường gặp

Bếp điện từ nói chúng đều được  chế tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện. Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt. Tuy nhiên, sản phẩm có thể được thay đổi về kiểu dáng và mẫu mã.

Chúng ta có thể lựa chọn các dòng bếp điện từ theo phân loại sau:

– Bếp điện tử đơn hoặc bếp điện từ đôi.

– Bếp điện từ kết hợp với bếp hồng ngoại.

– Bếp điện tử mặt kính hoặc sứ thuỷ tinh cách nhiệt.

– Bếp điện từ nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước.

– Bếp từ âm hoặc bếp từ dương/ bếp từ nổi…

Trong đó, dòng bếp từ đôi được các hộ gia đình lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm này được phát triển bởi rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng. Đang cần phủ sóng các căn bếp của gia đình Việt, nhất là các căn hộ chung cư. Nơi mà cần đến sự an toàn trong phòng chống cháy nổ.

Bếp điện từ đôi Bluka chính hãng bền đẹp
Bếp có hai lò đốt công suất lớn, giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn

Bếp điện từ đôi và những ưu điểm nổi bật

Nhắc đến bếp điện từ đôi, chúng ta sẽ không thể bỏ qua những ưu điểm sau:

Thiết kế sang trọng

Bếp điện từ có thiết kế vô cùng sang trọng. Sản phẩm được làm với dạng bếp từ nổi đặt trên mặt bếp. Hoặc bếp từ âm phải khoét đá mặt bếp. Tuy nhiên, dù lắp đặt theo cách nào thì thiết bị bếp vẫn đẹp không góc chết.

Mặt kính, sứ thuỷ tinh giúp bếp luôn sáng bóng. Dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi trong quá trình nấu nướng. Mặt bếp chịu lực siêu tốt, từ đó giúp tránh tình trạng nứt vỡ. Đặc biệt là thiết bị bếp này sẽ giúp cho không gian bếp gọn, sạch và đẹp hơn.

An toàn cho người dùng

Bếp từ được trang bị rất nhiều chức năng hiện đại. Trong đó có những chức năng an toàn mà bạn cần nắm bắt. Bao gồm khoá trẻ em, hẹn giờ nấu tự động, chức năng chống tràn, tự động ngắt khi nhiệt độ cao… Tất cả những điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp. Tránh tối đa sự cố cháy nổ.

Bên cạnh đó, khi vận hàng, bếp điện từ đôi cũng không gây ô nhiễm môi trường. Bề mặt kính không bị nóng và cũng sẽ cách điện siêu tốt. Chính vì thế, sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tiết kiệm năng lượng và thời gian

So với bếp hồng ngoại, bếp từ nhập khẩu có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Gia đình bạn có thể tiết kiệm điện đến ½ so với sử dụng bếp điện truyền thống. Tuy nhiên, việc nấu ăn sẽ nhanh hơn do cảm ứng từ. Các thiết bị nấu bằng kim loại nhiễm từ sẽ hấp thụ nhiệt hoàn toàn. Từ đó, thời gian nấu sẽ giảm còn một nửa.

Phù hợp với không gian nhỏ

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng bếp từ chính là bếp toả nhiệt cực ít. So với bếp ga và bếp hồng ngoại, bếp từ sẽ giảm nhiệt đến 90%. Không làm nóng không khí. Bạn có thể vừa nấu ăn, vừa bật quạt hoặc mở cửa mà không sự gió. Không khí sẽ căn bếp sẽ không ngột ngạt. Điểm này sẽ có lợi cho căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Nói chung, bếp từ là lựa chọn của cuộc sống hiện đại. Thiết bị bếp sẽ giúp chúng ta tiết kiệm nguyên liệu tự nhiên, giảm ô nhiễm môi trường. Công việc bếp núc sẽ được tiến hành nhanh chóng và thuận tiện hơn. Giải phóng sức lao động của chị em nội trợ.

Nhược điểm của bếp từ là gì?

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng bếp điện từ đôi vẫn có nhược điểm nhất định. Người tiêu dùng sẽ phải lăn tăn về những lý do sau:

Giá bếp từ cao hơn các loại bếp đun truyền thống. Bạn sẽ cần đầu tư bếp điện từ và cả dụng cụ nấu có khả năng bắp từ. Chính vì thế, ban đầu bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lớn.

Bếp điện tử hoạt động bằng điện. Do đó, nếu điện của gia đình bạn quá yếu, bếp sẽ không vận hàng. Hoặc nếu xảy ra tình trạng mất điện thì bếp từ sẽ không thể hoạt động.

Hiện nay, có nhiều sản phẩm bếp điện tử kém chất lượng được bán tràn lan. Thiết bị này có thể gây chập cháy nguồn điện. Vậy nên, cần cân nhắc kỹ để mua được những món đồ ưng ý nhất…

Bếp điện từ đôi Bluka chính hãng bền đẹp
Các phím chức năng cảm ứng nên điều chỉnh rất dễ dàng

Thương hiệu bếp từ uy tín trên thị trường

Nếu muốn sắm bếp điện từ đôi. Bạn cần lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín. Khi này, bạn sẽ được sở hữu nhưng thiết bị bếp chất lượng nhất nhì trên thị trường.

Thật may mắn vì bếp từ đang được phát triển bởi rất nhiều các hãng. Sản phẩm phổ thông nên được bán rộng rãi trên thị trường. Vậy nên, bạn có thể mua hàng bằng nhiều cách, ở nhiều nơi và có cho mình nhiều lựa chọn.

Một trong những thương hiệu bạn nên để ý chính là Bluka. Nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp, phụ kiện tủ bếp uy tín tại Việt Nam. Cơ sở chuyên bán buôn, bán lẻ bếp và phụ kiện tủ bếp với mức giá cạnh tranh nhất.

Bếp điện từ đôi của Bluka sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức. Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam và được bán lẻ toàn quốc. Thiết bị bếp của Bluka có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.

Các mã sản phẩm bếp điện từ đôi bán chạy nhất

Hiện nay, Bluka đang phát triển 3 mã sản phẩm bếp điện từ đôi sau:

Bếp điện từ đôi B120A

– Bếp từ 2 vùng nấu mã sản phẩm B120A

– Bếp từ âm, cần khoét đá để lắp đặt

– Công nghệ bán cầu, so mạch 2 lớp

– Tản nhiệt lông sóc siêu bền đẹp

– Kích thước vùng nấu trái/ phải: 20cm

– Công suất trái 2200w – 2500w

– Công suất trái 2200w – 2500w

– Kích thước 730*430mm, khoét đá 680*380mm

– Mặt kính Ceramic chịu lực

– Bo viền toàn bộ, không bài vát

Các chức năng chính: Khoá trẻ em, hẹn giờ nấu, chống tràn, tự ngắt khi quá nhiệt, nấu nhỏ lửa. 

Bếp điện từ đôi Bluka chính hãng bền đẹp
Thiết kế mặt gương sang trong và bền đẹp

Bếp điện từ đôi B110A

– Bếp từ 2 vùng nấu mã sản phẩm B110A

– Công nghệ bán cầu, so mạch 2 lớp

– Kích thước vùng nấu trái/ phải: 20cm

– Công suất trái 1800w – 2100w

– Công suất trái 1800w – 2100w

– Kích thước 730*430mm, khoét đá 680*380mm

– Mặt kính Ceramic chịu lực

– Bo viền toàn bộ, không bài vát

Các chức năng chính: Khoá trẻ em, hẹn giờ nấu, chống tràn, tự ngắt khi quá nhiệt/ quá tải… Có thể đặt dương hoặc âm tủ bếp.

Bếp điện từ đôi B115A

– Bếp từ 2 vùng nấu mã sản phẩm B110A

– Mâm từ nấu làm bằng hợp kim đồng

– Kích thước vùng nấu trái/ phải: 20cm

– Công suất trái 2000w – 2300w

– Công suất trái 2000w – 2300w

– Kích thước 730*430mm, khoét đá 680*380mm

– Mặt kính Ceramic chịu lực, bo viền nhôm

– Bo viền toàn bộ, không bài vát

Các chức năng chính: Khoá trẻ em, hẹn giờ nấu, chống tràn, tự ngắt khi quá nhiệt/ quá tải, tạm dừng khi nấu… Có thể đặt dương hoặc âm tủ bếp.

 

5 lý do bạn nên đầu tư bếp điện từ đôi Bluka

+ Bếp điện tử của Bluka được sản xuất trên công nghệ Đức. Được lắp đặt hoàn thiện tại Việt Nam. Do đó, giá bán bếp luôn tốt, có sự cạnh tranh lớn.

+ Bếp từ Bluka được thiết kế thẩm mỹ với mặt kính Ceramic đen sáng bóng. Chịu lực siêu tốt nên sẽ có độ bền cao.

+ Bếp từ Bluka được sử dụng dễ dàng với các nút điều chỉnh cảm ứng. Các chức năng an toàn giúp sử dụng dễ dàng hơn.

+ Bếp từ đôi Bluka được bảo hành chính hãng 24 tháng. Sản phẩm lỗi sẽ được đổi hàng miễn phí.

+ Chính sách bán hàng siêu tốt, chăm sóc khách hàng sau bán hàng kỹ lưỡng. Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ lắp đặt và khắc phục lỗi kỹ thuật.

+ Chính sách giao hàng nhanh trên toàn quốc. Quý khách có thể kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán…

Bluka sẽ đồng hành cùng bạn để kiến tạo không gian bếp sang trọng hơn. Giúp công việc nội trợ thuận lợi hơn và đem đến sự an toàn. Tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường sống của bạn.

Nếu bạn đang quan tâm về phụ kiện tủ bếp: giá xoong nồi, giá bát đĩa, giá dao thớt, thùng gạo…; Thiết bị bếp: máy hút mùi, bếp điện từ đôi… Hãy liên hệ với Bluka để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn. Công ty xin cam kết mang đến cho bạn giá đẹp nhất và mức giá tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ.

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ chính hãng Bluka

Hoang Sen 29-04-2023

Để nấu nướng bằng bếp từ, bạn cần nắm được hướng dẫn sử dụng bếp điện từ. Hãy tuân thủ hướng dẫn được nhà sản xuất đưa ra. Bởi chỉ có vậy bạn mới có thể sử dụng một cách toàn. Và cũng giúp nâng cao tuổi thọ của thiết bị bếp. Ngay sau đây sẽ là một vài lưu ý cần thiết. Hãy cùng Bluka tham khảo ngay nhé.

Bước 1: Kết nối bếp với nguồn điện

Muốn sử dụng được bếp điện từ, chúng ta cần kết nối với nguồn điện. Với mỗi loại bếp từ, bạn cần chú ý đến thông số kỹ thuật của thiết bị. Các số liệu tham khảo như sau:

  • Điện áp định mức : 220-240V
  • Tần số định mức : 50Hz
  • Công suất định mức : 4600W

Chú ý, bếp điện từ phải được lắp đặt cùng với aptomat tự ngắt. Điều này sẽ giúp thiết bị an toàn, tránh được sự cố chập điện dẫn đến cháy nổ.

Thợ kỹ thuật hoặc thợ điện sẽ giúp bạn kết nối bếp từ với nguồn điện trong gia đình. Trong hướng dẫn sử dụng bếp điện từ lưu ý là hãy kiểm tra nguồn điện. Kiểm tra xem có tình trạng rò rỉ điện hay không.

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ chính hãng Bluka
Bếp từ chỉ hoạt động khi có xoong nồi có đáy nhiễm từ đặt bên trên

Bước 2: Lựa chọn nồi nấu phù hợp với bếp điện từ

Khi sử dụng bếp điện từ, bạn sẽ thay đổi xoong nồi của gia đình. Bởi chỉ có xoong nồi có đáy nhiễm từ mới có thể sử dụng cho bếp điện tử.

Khi xoong được đặt lên trên mâm từ sẽ xảy ra cảm ứng từ. Lúc này, nước và thức ăn trong xoong sẽ được làm nóng nhanh chóng. Trong khi bản thân bếp từ không bị nóng mà chỉ bị tác động nhiệt ngược từ dụng cụ nấu nướng. Do đó, việc lựa chọn xoong nồi phù hợp với bếp sẽ rất quan trọng.

Bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau:

– Sử dụng xoong nồi có đáy bắt từ.

– Sử dụng xoong nồi có đường kính lớn hơn 12 cm, không quá 28cm.

– Sử dụng xoong nồi, chảo có đáy bằng và không quá dày để gia nhiệt tốt.

Bước 3: Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ

Trước hết, bạn hãy bật bếp từ. Cắm ổ cắm hoặc mở aptomat. Chú ý là phải lau khô tay trước khi thực hiện các thao tác này.

Đặt xoong chảo vào chính giữa mâm từ (khu vực nấu) của bếp. Sau đó bạn nên bỏ thức ăn hoặc nước vào bên trong. Tránh để xoong nồi rỗng lên mâm nhiệt khi bếp đang hoạt động. Một số loại xoong nồi đáy mỏng có thể bị cháy nhanh chóng.

Tiếp theo, bạn sẽ ấn nút “ON/OFF” để khởi động bếp từ. Điều chỉnh nhiệt độ bằng các nút “+/-” trên mặt bếp. Hoặc sử dụng phím trượt để tăng giảm nhiệt độ/ công suất theo ý muốn.

Một số bếp từ sẽ hiển thị chương trình nấu nướng riêng. Ví như như luộc rau, chiên rán, xào, hâm nóng, nấu canh, đun nước… Bạn chỉ cần lựa chọn chức năng phù hợp và bếp sẽ tự setup chương trình nấu. Không cần điều chỉnh mức nhiệt, không cần điều chỉnh công suất.

Sau khi nấu xong, bạn sẽ ấn nút “ON/OFF” để tắt bếp. Lúc này, quạt gió của bếp vẫn sẽ hoạt động trong một vài phút. Bạn chưa vội rút phích cắm điện hoặc ngắt cầu dao. Hãy đợi cho quạt gió ngừng hoàn toàn bởi khi này bếp của bạn sẽ được làm mát. Và điều này sẽ giúp nâng cao tuổi thọ, độ bền của bếp điện từ.

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ chính hãng Bluka
Nút chức năng bật tắt cảm ứng siêu nhạy được sử dụng một cách dễ dàng

Bước 4: Vệ sinh bếp điện từ sau khi sử dụng

Trong hướng dẫn sử dụng bếp điện từ bạn không nên bỏ qua bước vệ sinh thiết bị. Việc làm này sẽ không mất của bạn nhiều thời gian. Nhưng lại giúp bếp từ luôn đẹp như mới, đảm bảo vệ sinh cho không gian bếp.

Hãy đợi khoảng 10 phút cho mâm nhiệt nguội hoàn toàn, mặt kính được làm mát. Sau đó, bạn hãy dùng khăn mềm để lau mặt kính một cách nhẹ nhàng.

Nếu mặt bếp bị dính dầu mỡ, bạn có thể dùng khăn giấy để lau sạch dầu mỡ. Sau đó dùng nước lau bếp chuyên dụng để làm sạch bếp. Chú ý là không dùng bôi sắt để vệ sinh thiết bị bếp từ nhằm tránh trầy xước mặt bếp.

Không vệ sinh bếp dưới vòi nước, cũng không nhúng bếp từ vào trong chậu nước. Bởi khi này, nước sẽ đi qua các khe hở và ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

Một số mẹo giúp bạn sử dụng bếp điện từ hiệu quả hơn

Bếp điện từ đang dần thay thế bếp ga, bếp điện. Bởi thiết bị bếp mang đến sự an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có thể gắn bó lâu dài với một chiếc bếp từ. Bạn sẽ cần nắm trong tay những mẹo nhỏ sau đây:

Đặt bếp từ ở một vị trí thoáng

Trong hướng dẫn sử dụng bếp từ nhấn mạnh: Phần  dưới của bếp cần phải rộng và thoáng. Không khí phải được lưu thông tốt. Nếu không, bếp từ sẽ bị nóng và dừng hoạt động. Cũng cần tránh đặt bếp từ ở những nơi có nước, thường xuyên ẩm.

Sử dụng ổ cắm riêng cho bếp từ

Tránh dùng chung ổ cắm bếp từ với các thiết bị bếp, nhà tắm khác. Bởi công suất của bếp từ cực đại sẽ là 4600w. Khi dùng chung có thể gây ra tình trạng quá tải và khiến cho bếp báo lỗi hoặc chấp cháy.

Không đặt nhiều đô quanh bếp từ

Không đặt đồ vật, dụng cụ dễ bắt nhiệt, bắt lửa ở trên hoặc dưới bếp. Ví dụ như giấy ăn, khăn mặt, bao bì nilon. Đây cũng là lưu ý quan trọng trong hướng dẫn sử dụng bếp điện từ.

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ chính hãng Bluka
Mặt kính chống trầy xước được lau sạch sau mỗi lần nấu nướng

Không để thức ăn tràn quá nhiều

Tránh để thức ăn bị trào trên mặt bếp. Mặc trong hướng dẫn sử dụng bếp từ có nói về chức năng chống tràn. Tuy nhiên, chúng ta không nên để điều này xảy ra bởi nó có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Dập cầu dao điện khi ra khỏi nhà

Tuyệt đối không lạm dụng chức năng hẹn giờ nấu. Không di chuyển ra khỏi nhà trong khi bếp còn đang hoạt động. Đã có rất nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra chỉ vì tình trạng “não cá vàng” bạn nhé. Vậy nên, hãy dập cầu dao điện của bếp từ khi ra khỏi nhà.

Không tự ý sửa lỗi bếp từ

Nếu bếp từ của gia đình bạn có lỗi, không thể hoạt động. Bạn đừng nên tự sửa chữa tại nhà. Hãy tắt bếp sau đó liên hệ với trung tâm bảo hành để được tư vấn và hỗ trợ ngay. Tránh tự tháo rời các bộ phận của bếp từ bởi sẽ ảnh hưởng đến bảo hành sản phẩm…

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng bếp điện từ đôi đặt nổi, bếp điện từ đôi lắp âm cơ bản nhất. Ngoài ra, mỗi mã bếp từ sẽ có thiết kế phím chức năng khác nhau. Vậy nên, bạn nên tham khảo sạch hướng dẫn sử dụng bếp từ của hãng đưa ra. Để có thể sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Mọi thông tin tư vấn về bếp từ cũng như đặt mua thiết bị chính hãng. Quý khách hãng liên hệ với Bluka để được hỗ trợ chi tiết nhất. Trân trọng!

Nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu chính hãng, uy tín toàn thị trường

Hoang Sen 28-04-2023

Nếu bạn là một cửa hàng, đại lý bán lẻ phụ kiện bếp. Bạn sẽ cần một nguồn hàng dồi dào, có thể cung cấp hàng hoá với số lượng lớn. Và nếu như bạn đang muốn tìm kiếm nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu uy tín. Thì hãy tham khảo bài chia sẻ để có cho mình lựa chọn tốt nhất nhé.

Tại sao bạn nên đầu tư giá dao thớt nhập khẩu chính hãng

Giá dao thớt được bán phổ biến trên thị trường. Phụ kiện sẽ giúp căn bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Giúp cho công việc nội trợ của chị em đơn giản hơn. Và đặc biệt là sẽ giúp tránh khỏi những tai nạn xảy ra với dụng cụ nhà bếp sắc nhọn.

Có nhiều dòng sản phẩm giá dao thớt để bạn lựa chọn. Bao gồm hàng sản xuất trong nước hoặc hàng nhập khẩu. Hàng giá rẻ hoặc hàng cao cấp có giá cao. Hoặc đơn giản chỉ là thiết kế khác biệt như giá treo tường hay gắn tủ bếp. Sản phẩm đến từ  nhiều thương hiệu và đều sẽ hữu ích cho bạn.

Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất vẫn luôn là giá dao thớt nhập khẩu chính hãng. Bởi đây là những sản phẩm đã được chứng minh là có chất lượng tốt. Bảo hành của sản phẩm cũng khá tốt. Và đặc biệt là giá của món đồ cũng vô cùng ổn áp.

Mặc dù thế, bạn cũng cần chú ý đến “đường đi” của phụ kiện tủ bếp. Bởi nguồn hàng có thể là hàng nhập khẩu chính ngạch. Hoặc sản phẩm được nhập khẩu theo đường tiểu ngạch hay còn gọi là hàng nhập lậu. Vậy nên hãy thật tinh ý để có thể sở hữu một món phụ kiện có chất lượng tốt nhất nhé.

Nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu chính hãng, uy tín toàn thị trường
Giá dao thớt nhập khẩu chính hãng là phụ kiện đáng để bạn đầu tư

Nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu chính hãng

Khách hàng mua lẻ có thể dễ dàng mua giá dao thớt ở các cửa hàng, đại lý. Bởi các hãng đều có cửa hàng bán lẻ ở trên toàn quốc. Thậm chí, sản phẩm còn có mặt ở các trung tâm thương mại, siêu thị lớn ở các tỉnh thành.

Tuy nhiên, với đơn hàng có giá trị lớn, số lượng sản phẩm lớn thì sẽ rất khó. Khi này, bạn sẽ cần tìm một nguồn hàng dồi dào. Và tại thị trường Việt Nam. Có không nhiều nguồn cung giá dao thớt hàng nhập khẩu chính hãng bạn nhé. Chính vì thế, các đại lý bán lẻ luôn muốn có sự hợp tác lâu dài với nhà bán sỉ phụ kiện.

Hiện nay, nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu lớn nhất vẫn thuộc về thị trường Trung Quốc. Bởi đây là một đất nước có dân cư đông nhất thế giới. Diện tích cũng rộng nên sẽ được các thương hiệu lựa chọn. Nhằm giảm chi phí sản xuất phụ kiện,  giảm chi phí nhân công.

Chính vì thế, chúng ta dễ dàng tìm thấy nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu Trung Quốc. Hơn là các nước khác, nhất là các quốc gia Châu Âu. Và những sản phẩm này cũng có mức giá tốt hơn rất nhiều. Thu hút được sự quan tâm của cả người bán lẫn khách mua.

Bạn có thể tìm nguồn hàng giá cài dao thớt chính hãng bằng nhiều cách. Ví dụ như nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài, qua các kênh vận chuyển. Cách này khá thú vị nhưng lại sẽ rất tốn kém, giá sản phẩm sẽ bị đẩy lên cao nếu nhập với số lượng ít.

Và hữu hiệu hơn chính là lấy sản phẩm từ các nhà phân phối tổng. Những nơi này sẽ nhập hàng với số lượng cực lớn và có kênh vận chuyển riêng. Chính vì thế sẽ giúp tối ưu về cả thời gian và chi phí. Bạn không cần lo tiền ôm hàng, lo chỗ để phụ kiện tủ bếp nhé.

Câu hỏi đặt ra là tại Việt Nam có nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu nào ổn định nhất? Hãy cùng nhau tiếp tục tìm hiểu nhé.

Mách bạn nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu chính hãng, chính ngạch

Tại thị trường Việt Nam, có không nhiều nguồn cung giá dao thớt hàng nhập khẩu. Nhất là những nơi nhập khẩu theo đường chính ngạch bạn nhé. Chính vì thế, các cửa hàng bán lẻ, đại lý bán lẻ thường gặp khó khăn trong nguồn cung. Có những sản phẩm bị “cháy” liên tục, không có hàng để bán.

Và nếu bạn muốn giải quyết tình trạng này. Hãy lựa chọn Bluka nhà nhà phân phối các sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Chất lượng sản phẩm của Bluka đã được khẳng định bởi nhiều đại lý và khách hàng mua lẻ.

Nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu chính hãng, uy tín toàn thị trường
Nguồn hàng giá dao thớt nhập khẩu luôn sẵn số lượng lớn tại Bluka

Lựa chọn Bluka sẽ giúp bạn yên tâm bởi những điều sau:

– Toàn bộ sản phẩm của Bluka đều được sản xuất bằng công nghệ máy móc hiện đại. Xưởng sản xuất số lượng lớn đặt ở Trung Quốc.

– Giá dao thớt nhập khẩu theo đường chính ngạch với số lượng sản phẩm siêu lớn. Các đại lý sẽ không lo lắng về việc thiếu hàng hoá.

– 100% phụ kiện được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Hãng cam kết bảo hành chống han gỉ trọn đời. Đây là lời khẳng định chất lượng.

– Hàng hoá đến tay khách hàng không qua bất kỳ trung gian nào. Chính vì thế, giá bán buôn luôn tốt nhất. Khách hàng lẻ cũng được hưởng lợi về điều này.

– Bluka cam kết chỉ bán hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hàng nguyên đai, nguyên kiện có kèm đầy đủ các thông số kỹ thuật. 100% sản phẩm có tem phụ…

Hiện tại Bluka đang là nguồn cung phụ kiện tủ bếp cho nhiều đơn vị. Sản phẩm của Bluka được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã. Toàn bộ sẽ được bảo hành 24 tháng và bảo hàng inox trọn đời. Cam kết không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa. Giao hàng nhanh trên toàn quốc, tuỳ thuộc vào khoảng cách địa lý.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu về giá dao thớt nhập khẩu chính hãng. Hoặc muốn nhận báo giá đại lý, hãy liên hệ đến số 092.893.0123 để có tư vấn chi tiết. Trân trọng!

Giá để dao thớt cao cấp là như thế nào, có đắt hay không?

Hoang Sen 27-04-2023

Có nhiều người cho rằng giá để dao thớt cao cấp sẽ có giá đắt đỏ. Nhưng điều này không đúng hoàn toàn. Bởi vẫn có những sản phẩm chất lượng tốt được bán với giá bình dân. Vậy nên, nếu muốn mua kệ để dao thớt cao cấp, bạn cần hiểu đúng về từng sản phẩm. Quan trọng nhất vẫn là tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín trên thị trường.

Những lầm tưởng về giá để dao thớt cao cấp

Nhắc đến hai từ cao cấp là nhắc đến độ sang, xịn của các món đồ. Do đó, người ta thường lập tức liên tưởng đến giá của sản phẩm này rất đắt đỏ. Cao cấp mà, chắc chắn giá phải đắt, chất lượng phải cao và không phải ai cũng có thể mua.

Điều này đúng nhưng không hoàn toàn. Bởi hiện cao cấp được hiểu theo cách đơn giản hơn. Đó là những món đồ có nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng tốt và có độ bền cao. Nói cách khác là sản phẩm cao cấp sẽ là sản phẩm chính hãng bạn nhé.

Với giá để dao thớt cao cấp, chúng ta thường có một vài lầm tưởng sau;

– Giá dao thớt inox cao cấp có giá đắt đỏ nhất. Mức giá mà chỉ có người giàu mới có thể đầu tư.

– Giá dao thớt cao cấp chỉ được bán tại siêu thị lớn hoặc các trung tâm thương mại.

– Giá dao thớt cao cấp không có sẵn trên thị trường và phải đặt hàng trước mới có.

– Kệ dao thớt cao cấp sẽ được bảo hành vĩnh viễn, không lo bị hỏng…

Sự thật là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tiếp tục tìm hiểu nhé!

Giá để dao thớt cao cấp là như thế nào, có đắt hay không?
Giá để dao thớt hàng inox cao cấp có giá đắt hơn các kệ để đồ bằng nhựa và gỗ

Giá để dao thớt cao cấp là như thế nào?

Giá kệ kệ để dao thớt cao cấp trước hết là một phụ kiện tốt. Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng đề ra. Dĩ nhiên là mỗi khách hàng sẽ có những tiêu cầu riêng cho mình. Những cơ bản vẫn là như sau:

– Kệ để dao thớt cao cấp phải có nguồn gốc rõ ràng. Nếu một sản phẩm được gắn mác cao cấp nhưng bạn lại không biết nó đến từ đâu. Thì hãy xem xét lại nhé.

– Tiếp theo là giá để dao thớt cao cấp là là hàng hãng. Thay vì việc mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, bạn cần tìm mua hàng chính hãng.

– Giá dao thớt cao cấp cần có thiết kế thông minh, phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế. Ví dụ như để mặt bàn bếp, treo tường hoặc gắn âm tủ.

– Phụ kiện cao cấp sẽ cần được làm bằng chất liệu tốt, có độ bền cao. Đặc biệt là chất liệu không gây ô nhiễm, không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

– Sản phẩm phải được đảm bảo chất lượng bằng chế độ bảo hành tốt. Thường sẽ là vài năm nhưng ít khi là trọn đời…

Nói tóm lại, nếu kệ dao thớt làm cho bạn hài lòng thì nó chính là một sản phẩm cao cấp với bạn. Và dĩ nhiên là đồng tiền sẽ đi liền với chất lượng của phụ kiện. Vậy theo bạn, giá dao thớt cao cấp có đắt không? Nhất là hàng làm bằng chất liệu inox?

Giá dao thớt inox cao cấp đắt hay rẻ?

Giá dao thớt inox cao cấp không đắt cũng không phải là rẻ. Cụ thể sẽ có hai luồng ý kiến đưa ra.

Với người mới tìm hiểu về giá để dao thớt cao cấp. Họ sẽ luôn cho rằng sản phẩm có giá đắt. Bởi mức đầu tư trung bình sẽ là khoảng vài triệu đồng. Và chính điều này khiến cho khách khó lòng xuống tiền. Có người “quay xe”, lựa chọn phụ kiện giá rẻ, có chất lượng kém hơn.

Với người đã từng sử dụng kệ để dao thớt cao cấp. Nhận định của họ là sản phẩm đáng để đầu tư. Bởi nó quá thông minh, quá tiện dụng, quá đa năng. Dù cho mức đầu tư ban đầu lớn nhưng bù lại tuổi thọ của phụ kiện rất cao. Chỉ cần mua một lần đã có thể dùng trọn đời.

Trên thực tế, các món phụ kiện tủ bếp cao cấp đang được phát triển bởi nhiều hãng. Các hãng có sự cạnh tranh về giá cả. Và khách hàng sẽ là người được hưởng lợi.

Mặc dù thế, giá bán sản phẩm cũng “nhảy múa” liên tục. Các yếu tố ảnh hưởng như sau:

– Số lượng sản phẩm mà bạn đặt mua cho mỗi đơn giá để dao thớt cao cấp.

– Chất liệu của phụ kiện là inox 201 hay 304. Kích thước phụ kiện lớn hay nhỏ.

– Thời điểm bạn mua giá dao thớt inox cao cấp và địa chỉ mua phụ kiện.

– Nơi bạn sinh sống có ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển phụ kiện.

– Chất lượng và chế độ bảo hành của giá dao thớt inox cao cấp…

Giá để dao thớt cao cấp là như thế nào, có đắt hay không?
Giá để dao thớt có bố trí thêm khay để chai lọ gia vị và bát đĩa

Nên mua giá dao thớt inox cao cấp giá bao nhiêu?

Cái này sẽ còn tuỳ thuộc vào nhu cầu thực của các hộ gia đình. Có nhà chỉ cần bỏ vài trăm nghìn đồng đã sở hữu món đồ phù hợp. Nhưng cũng có gia đình đầu tư đến cả vài triệu vẫn chưa nhận lại được sự hài lòng. 

Vậy nên, giá bán giá để dao thớt cao cấp chỉ là tiêu chí để chúng ta lựa chọn phụ kiện. Để sở hữu những món đồ chất lượng, bạn cần có bí quyết cho riêng mình đấy nhé. Và Bluka xin bật mí một vài mẹo siêu hay sau:

– Lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín. Không mua kệ để dao thớt cao cấp tại các địa chỉ “ma”. Hoặc các cửa hàng đã bị khách hàng bóc phốt hàng nhái giả.

– Lựa chọn giá để dao thớt cao cấp hàng chính hãng. Sản phẩm này sẽ có mức giá ổn và chất lượng đảm bảo. Hầu như không sợ bị thổi giá cao hơn.

– Không bỏ lỡ cơ hội mua hàng sale của hãng phụ kiện tủ bếp. Nhưng không nên mua phụ kiện có dấu hiệu nhái giả, giảm giá quá sâu.

– Nhất định không được bỏ qua những sản phẩm được bảo hành chính hãng. Bởi đó là thứ giúp bạn yên tâm về chất lượng…

Nếu bạn muốn mua giá để dao thớt cao cấp giá tốt. Hãy lựa chọn sản phẩm của Bluka. Nhà nhập khẩu và phân phối giá dao thớt với số lượng lớn và chế độ bảo hành kéo dài 24 tháng. Tất cả phụ kiện của hãng đều được in logo thương hiệu sắc nét. Được giao nguyên kiện đến tay khách hàng.

Bluka sẽ đồng hành cùng bạn để kiến tạo không gian bếp hiện đại, tiện nghi. Nếu bạn đang lên kế hoạch đầu tư phụ kiện tủ bếp thông minh. Hãy để Bluka được đồng hành cùng bạn. Tự tin là thương hiệu phụ kiện tủ bếp số 1 thị trường về chất lượng và giá cả. Liên hệ đến số hotline của Bluka nếu bạn cần thêm tư vấn nhé!

Nhận biết giá dao thớt chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng

Hoang Sen 27-04-2023

Khách hàng luôn muốn sở hữu giá dao thớt chính hãng. Tuy nhiên, nếu không biết phân biệt hàng thật giả thì rất có thể bạn sẽ mua phải món hàng kém chất lượng. Đáng chú ý là hàng nhái được làm giống hàng thật đến trên 90% nhưng lại có giá bán rẻ. Và để mua hàng chính hãng, bạn cần nắm bắt các bí kíp được Bluka chia sẻ sau.

Giá dao thớt chính hãng luôn có nguồn gốc rõ ràng

Nguồn gốc là tiêu chí đầu tiên để chúng ta xác định mức độ xịn sò của món phụ kiện. Hãy luôn nhớ, giá dao thớt chính hãng luôn có nguồn gốc rõ ràng. Bạn sẽ cần biết sản phẩm được sản xuất từ đâu, do công ty nào sản xuất. Một sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng sẽ không đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường có ai nguồn hàng chủ yếu. Bao gồm giá dao thớt sản xuất trong nước. Theo đơn đặt hàng nhỏ lẻ và được các xưởng cơ khí gia công. Sản phẩm này thường có mẫu mã đơn giản, không có sự chắc chắn. Tuy nhiên, giá bán phụ kiện sản xuất trong nước lại rất rẻ.

Thứ hai là giá dao thớt nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Phụ kiện được làm theo đơn hàng có số lượng lớn. Thường là do các hãng nổi tiếng đặt hàng trực tiếp với xưởng bên nước ngoài. Chính vì thế, các tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm cũng khắt khe. Vậy nên, giá bán phụ kiện cũng không hề rẻ.

Logo nhận dạng thương hiệu trên mỗi sản phẩm

Giá dao thớt chính hãng sẽ có in, dập logo nhận diện thương hiệu một cách sắc nét. Chi tiết logo có thể được dập nổi hoặc chìm. Hầu như không bị phai mờ theo thời gian.

Đáng chú ý là logo thương hiệu sẽ được để ở nơi dễ nhìn thấy nhất. Chỉ cần quan sát sơ qua chúng ta cũng đã có thể nhận biết thương hiệu phụ kiện. Dĩ nhiên là mỗi hãng sẽ có logo với màu sắc riêng bạn nhé.

Nhận biết giá dao thớt chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượngNhận biết giá dao thớt hàng chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng tốt

Chất liệu của giá dao thớt chính hãng

Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình dài. Chính vì thế, các hãng phụ kiện nổi tiếng luôn lựa chọn các chất liệu tốt nhất. Để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

Một trong những chất liệu tạo ra sức hút của giá dao thớt chính hãng chính là inox. Bạn có thể lựa chọn inox 201 với giá thành rẻ, độ bền khoảng 5 năm. Nhưng bạn cũng có thể bỏ ra số tiền lớn hơn để mua phụ kiện tủ bếp inox 304. Tuổi thọ của sản phẩm sẽ là trọn đời.

Chế độ bảo hành chứng minh độ chính hãng của phụ kiện

Bảo hành sẽ là thứ giúp chứng minh được chất lượng của giá dao thớt. Chắc chắn một sản phẩm tốt, chính hãng sẽ có chế độ bảo hành toàn diện. Bởi nhà phân phối luôn chắc chắn về chất lượng của sản phẩm.

Ngược lại, nếu bên bán hàng kém chất lượng sẽ không dám cam kết bảo hành sản phẩm cho bạn. Bởi đơn giản là họ biết món đồ mà bạn mua dễ bị hỏng. Có thể hỏng ngay khi vừa ra khỏi cửa hàng. Vậy nên, đừng tham rẻ mà mua phụ kiện không có bảo hành.

Hãy nhớ, giá dao thớt chính hãng sẽ phải có bảo hành dài hạn. Bảo hành của hãng có giấy trắng mực đen rõ ràng. Không phải là bảo hành miệng của người bán hàng. Vui lòng đọc kỹ thông tin về chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi chính đáng của bản thân.

Giá bán giá dao thớt chính hãng không hề rẻ

Tất cả các phụ kiện tủ bếp thông minh được làm bằng inox sẽ có giá bán tương đương chất lượng. Do đó, bạn chắc chắn không thể mua được hàng chính hãng với giá rẻ bèo. Chỉ vài chục hoặc vài trăm nghìn đồng nhé.

Hiện nay, giá bán giá dao thớt hàng chính hãng giao động ở mức từ 2-3 triệu đồng. Mức giá thay đổi tuỳ theo thương hiệu, chất liệu, kích thước và địa chỉ mua hàng. Tuy nhiên, mức chênh sẽ không nhiều và sẽ không có mức giảm giá đến cả nửa nhé.

Nếu bạn được mời chào mua kệ dao thớt giá siêu rẻ. Hãy dành cho người bán hàng nhưng câu hỏi sau:

– Giá dao thớt này có phải hàng chính hãng không? Hàng nhập khẩu hay tự sản xuất.

– Sản phẩm có được bảo hành không? Chính sách bảo hành như thế nào?

– Tôi có được phép kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán không?

– Tôi có thể xem hình ảnh và video về sản phẩm thật hay không?

Nhận biết giá dao thớt chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng
Phụ kiện bếp có độ sáng bóng, bố trí các khay để đồ vô cùng hợp lý

Làm thế nào để mua được giá dao thớt chính hãng

Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã mua sản phẩm trước đó. Để có được những đánh giá chân thực về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Tìm hiểu về các thương hiệu kệ giá dao thớt uy tín và chính hãng trên thị trường. Chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Và có thể vào các trang web bán hàng có độ uy tín cao.

Kiểm tra thông tin về sản phẩm trên trang web của nhà sản xuất. Hoặc các trang web bán hàng lớn để xác nhận tính độ chính hãng của phụ kiện tủ bếp.

Lưu ý kiểm tra thông tin về chính sách đổi trả và bảo hành của sản phẩm trước khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

Có một các dễ dàng để bạn mua được giá dao thớt hàng chính hãng. Chính là lựa chọn sản phẩm của Bluka. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp làm bằng chất liệu inox siêu bền đẹp, bảo hành dài miên man. 

Hiện tại, Bluka chuyên đổ buôn phụ kiện tủ bếp với số lượng lớn cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Do đó, quý khách hàng có thể mua lẻ giá dao thớt chính hãng một cách dễ dàng tại nơi mà mình sinh sống.

Hoặc bạn cũng có thể tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Vật Tư Nội Thất 3 Miền. Địa chỉ tại số 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội… Gọi ngay đến số  092.893.0123. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Kệ dao thớt âm tủ: Review từ A-Z sản phẩm chính hãng Bluka

Hoang Sen 26-04-2023

Lắp đặt kệ dao thớt âm tủ là lựa chọn giúp chúng ta tối ưu không gian bếp. Bởi phụ kiện có đa dạng các chức năng từ cất dao thớt, cất bát đĩa, gia vị và cả đĩa thìa… Và bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm đến từ thương hiệu Bluka. Bởi đây là những phụ kiện tốt nhất, bền đẹp nhất. Hãy cùng xem Review từ A-Z về sản phẩm này nhé.

Bạn biết gì về thương hiệu Bluka

Bluka đã nổi tiếng trên thị trường từ khá lâu. Tuy nhiên, dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh lại mới được hãng phát triển. Do đó, có nhiều khách hàng sẽ tỏ ra lạ lẫm.

Bluka là nhà phân phối chính hãng dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp được nhập khẩu từ nước ngoài. Nguồn gốc sản phẩm từ Trung Quốc đại lục, được đặt hàng với số lượng lớn và không qua trung gian. Chính vì thế, giá bán mỗi sản phẩm luôn tốt nhất.

Do là hàng nhập khẩu nên chất lượng phụ kiện tủ bếp của Bluka cũng rất cao. Sản phẩm của hãng nằm trong phân khúc giá bình dân nhưng chất lượng lại là cao cấp. Toàn bộ sản phẩm được bán bởi Bluka đều có chế độ bảo hành siêu tốt.

Kệ dao thớt âm tủ: Review từ A-Z sản phẩm chính hãng Bluka
Kệ dao thớt được lắp đặt hoàn thiện trong tủ bếp

Hiện tại, hãng chuyên đổ buôn phụ kiện tủ bếp với số lượng lớn cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Do đó, quý khách hàng có thể mua lẻ sản phẩm một cách dễ dàng. Hoặc bạn cũng có thể tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Vật Tư Nội Thất 3 Miền. Địa chỉ tại số 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội…

Review từ A-Z kệ dao thớt âm tủ chính hãng Bluka

Nhắc đến các món phụ kiện tủ bếp thông minh. Chúng ta sẽ không thể bỏ qua kệ để dao thớt âm tủ bếp. Một trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ. Thứ sẽ giúp cho công việc bếp núc đơn giản hơn. Biến không gian bếp trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn. Món đồ bạn nhất định phải đầu tư cho căn bếp của gia đình thêm phần sang trọng.

Hãy cùng xem trải nghiệm của khách hàng về dòng sản phẩm kệ dao thớt âm tủ của Bluka nhé!

Thiết kế đẹp, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

100% khách hàng sẽ ấn tượng với kệ dao thớt âm tủ ngay từ cái nhìn đầu tien. Và dĩ nhiên đây là cái nhìn thiện cảm.

Kệ dao thớt của Bluka được thiết kế vô cùng ấn tượng. Sản phẩm được làm rất nhỏ gọn nhưng lại đa công năng. Đặc biệt, phụ kiện được lắp đặt trên ray trượt nên sử dụng như một chiếc ngăn kéo tủ. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện thao tác kéo đẩy phụ kiện.

So với các sản phẩm cùng phân khúc giá, kệ dao thớt âm tủ của Bluka được làm chắc chắn hơn. Đảm bảo độ cứng cáp cao, tải trọng lớn. Đã thế còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao với sự sáng bóng nên làm hài lòng khách hàng.

Chất liệu bền đẹp, đáng để đầu tư

Bluka hiểu rằng khách hàng luôn muốn sở hữu những món phụ kiện bền đẹp. Chính vì thế, hãng đã lựa chọn chất liệu tốt nhất cho những sản phẩm của mình. Đây chính là tại sao giá để dao thớt âm tủ bếp của Bluka được khách Review siêu tốt:

– 10 điểm cho độ sáng bóng vượt trội của phụ kiện làm bằng inox 304.

– 10 điểm cho độ an toàn bởi chất liệu không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

– 10 điểm cho độ bền của phụ kiện bởi inox có khả năng chống han trọn đời.

Kệ dao thớt âm tủ: Review từ A-Z sản phẩm chính hãng Bluka
Kệ dao thớt kết hợp với để gia vị

Khách hàng Thành Nam chia sẻ: Tôi đã phải mua kệ dao thớt lần này là lần thứ 3. Trước đó tôi cũng chọn mua đồ inox nhưng toàn vớ phải sản phẩm mạ sắt. Chỉ khi được giới thiệu kệ dao thớt âm tủ của Bluka thì mới chuẩn inox. Hiện gia đình tôi đã lắp đặt và sử dụng sản phẩm được hơn 2 năm. Mọi thứ vẫn bền đẹp như mới.

Không cần chỉnh sửa tủ bếp

100% khách hàng đều hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của Bluka. Đơn giản là vì họ không cần chỉnh sửa tủ bếp của gia đình. Bao gồm cả các thiết kế tủ bếp đã cũ ký.

Lý do nhà Bluka phát triển đồng thời nhiều mẫu kệ dao thớt âm tủ. Việc điều chỉnh kích thước một cách linh hoạt sẽ giúp phù hợp với mọi tủ bếp. Giờ đây, các hộ gia đình có thể thay mới, lắp mới giá dao thớt. Mà không cần sửa chữa hoặc thay thế tủ bếp của gia đình.

Chị Lan Anh, một cách hàng của Bluka chia sẻ: chị mua nhà cách đây 6 năm và lúc đó chỉ làm tủ bếp mà không lắp đặt thêm phụ kiện thông minh. Một phần vì chưa có điều kiện, một phần là vì hồi đó cũng chưa thịnh hành.

Năm ngoái chị có tìm hiểu thì được tư vấn là phải thay mới tủ bếp. Bởi kích thước tủ bếp không phù hợp để lắp đặt giá dao thớt âm tủ. Bên thi công báo giá thay mới tủ bếp hết khoảng 10 triệu, chưa tính phụ kiện. Chị đắn đo suy nghĩ rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi biết được dòng sản phẩm của Bluka thì mọi thứ đã thay đổi. Chị tìm được món phụ kiện chuẩn kích thước và lắp đặt nhanh chóng. Từ đó cho đến nay, chị đã dùng giá dao thớt của Bluka được 2 năm. Dĩ nhiên là chị còn đầu tư thêm nhiều món phụ kiện khác của hãng.

Chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Khách hàng Trung Dũng chia sẻ: Tôi có mua một số món phụ kiện của Bluka. Bởi hãng có cam kết bảo hành trọn đời cho inox. Còn cam kết cho đổi trả sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Chính vì thế, tôi đã mua trọn bộ gồm 7 phụ kiện của hãng với mức giá khá tốt.

Và thứ để lại ấn tượng với tôi chính là hãng giao hàng cực nhanh. Do tôi ở nội thành Hà Nội nên nhận phụ kiện chỉ trong ngày. Có một món đồ tôi đặt sai kích thước nhưng vẫn được hỗ trợ xử lý ngay. Từ đó cho đến nay cũng hơn 1 năm, các món phụ kiện của Bluka vẫn sáng đẹp như mới.

Kệ dao thớt âm tủ: Review từ A-Z sản phẩm chính hãng Bluka
Kệ dao thớt âm tủ đa công năng, giúp bếp gọn gàng hơn

Giá quá đẹp đối với cả khách lẻ và khách sỉ

Kệ dao thớt âm tủ được phân phối tận gốc, không qua trung gian. Chính vì thế, khách lẻ và sỉ hài lòng về mức giá là lẽ đương nhiên. Mức chiết khấu mà hãng đưa ra sẽ cực tốt cho những đơn hàng số lượng lớn.

Hầu hết các đại lý bán lẻ đang hợp tác với Bluka đều cho biết. Họ hài lòng với mức giá sỉ mà hãng đưa ra. Có thể nói là tốt nhất với các hãng mà họ đã từng hợp tác. Nguồn hàng ổn định nên đã giúp cho nhà phân phối giữ chân được khách hàng lẻ.

Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Về dòng sản phẩm kệ dao thớt âm tủ chính hãng Bluka. Tuy nhiên, cách tốt nhất để chúng ta đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Chính là tự mình trải nghiệm để thấy được phụ kiện tủ bếp của Bluka tốt hơn cả lời quảng cáo.

Nếu bạn muốn mua phụ kiện tủ bếp chính hãng với giá tốt. Gọi ngay đến số  092.893.0123. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế. Lên đơn hàng thành công và giao hàng nhanh chóng.

Đừng quên để lại những Review kệ dao thớt âm tủ chính hãng Bluka. Để mọi người cùng tham khảo, cùng nhau mua sắm nhé!

Kệ cài dao thớt đa năng inox và 5 lý do bạn nên đầu tư ngay

Hoang Sen 26-04-2023

Không có lý do gì để bạn bỏ qua kệ cài dao thớt đa năng inox. Một phụ kiện tủ bếp hội tụ đầy đủ các tiêu chí: đẹp, đa năng, chất lượng, bền theo thời gian. Và hiện kệ cài dao thớt đa năng đang là xu hướng đầu tư nội thất bếp. Được rất nhiều khách hàng lựa chọn và cho phản hồi tốt đấy nhé.

Kệ cài dao thớt đa năng là như thế nào?

Giá cài dao thớt có đa dạng các chức năng sẽ được gọi xem là một sản phẩm đa năng. Cùng điểm qua một vài công dụng của giá cài dao thớt:

– Công dụng trước tiên vẫn là để cất giữ dao thớt một cách an toàn và sạch sẽ nhất.

– Tích hợp thêm chức năng để gia vị. Nhất là những chai lọ gia vị dùng thường ngày.

– Kệ cài dao thớt đa năng còn có thêm vị trí cắm thìa dĩa. Và bạn sẽ hài lòng với sự đa năng của phụ kiện…

Hiện nay, giá cài dao thớt được bán rất chạy. Sản phẩm được thiết kế đa dạng kiểu dáng, đa dạng mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn phụ kiện được làm bằng nhựa, bằng gỗ, bằng sắt. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là kệ cài dao thớt đa năng inox.

Hãy cùng Bluka tìm hiểu về ưu điểm của giá cài dao thớt đa năng inox. Để từ đó bạn biết được vì sao mình nên đầu tư món phụ kiện tủ bếp thông minh này nhé.

Kệ cài dao thớt đa năng inox và 5 lý do bạn nên đầu tư ngay
Kệ cài dao thớt đa đặt mặt bàn bếp nhỏ gọn và cũng đa năng

5 ưu điểm nổi bật của kệ cài dao thớt đa năng inox

5 ưu điểm và cũng là 5 lý do mà bạn nên đầu tư kệ cài dao thớt đa năng chất liệu inox gồm:

Chất liệu inox cao cấp bền đẹp

Tiêu chí để làm nên một món phụ kiện tủ bếp chất lượng chính là chất liệu của sản phẩm. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua kệ cài dao thớt đa năng inox. Có quá nhiều ưu điểm nổi bật về dòng sản phẩm này. Và bạn sẽ hài lòng bởi những điều sau:

– Chất liệu inox giúp cho phụ kiện có độ sáng bóng cao. Đảm bảo thẩm mỹ.

– Gia công dễ dàng, có thể tạo ra nhiều kiểu dáng sản phẩm khác nhau.

– Đảm bảo độ cứng cáp của món phụ kiện, gia tăng tải trọng.

– Độ bền của kệ cài dao thớt đa năng inox kéo dài, khả năng chống han tuyệt vời.

– Nhẹ, dễ vận chuyển và dễ dàng khi làm vệ sinh phụ kiện…

Kệ cài dao thớt đa năng bằng inox an toàn

Kệ cài dao thớt đa năng chất liệu inox là lựa chọn mang đến sự an toàn. An toàn bởi chất liệu được gia công một cách tỷ mỷ, không có các đường sắc. Từ đó không gây ra những tai nạn khi sử dụng.

An toàn bởi kệ cài dao thớt đa năng inox không gây ô nhiễm môi trường. Không ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Thiết kế thoáng khí cũng giúp cho dao thớt luôn khô thoáng. Từ đó sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình sơ chế thực phẩm sống hoặc thực phẩm chín.

Kệ cài dao thớt đa năng inox và 5 lý do bạn nên đầu tư ngay
Kệ cài dao thớt đa năng được treo tường giúp tiết kiệm không gian

Lắp đặt thông minh, gắn âm tủ bếp

Nếu bạn muốn tối ưu không gian bếp của gia đình. Đừng bỏ qua kệ cài dao thớt đa năng. Một phụ kiện có thể thay thế cả giá để gia vị. Chính vì thế, sẽ giúp tận dụng tối đa không gian bếp. 

Kệ cài dao thớt đa năng inox được thiết kế vô cùng thông minh. Hệ thống ray trượt giảm chấn sẽ giúp biến phụ kiện trở thành một chiếc ngăn kéo tủ. Bạn chỉ cần kéo đẩy nhẹ nhàng là để có thể sử dụng giá cài dao thớt. Chính cách lắp đặt đặc biệt này sẽ  giúp chúng ta tận dụng tối đa các khoang tủ bếp kích thước nhỏ.

Bên cạnh đó, việc cất giữ dao kéo và các dụng cụ sắc nhọn cũng hiệu quả hơn. Đảm bảo tránh xa sự tấn công của côn trùng gây hại. Tránh xa tầm với của trẻ em.

Chi phí đầu tư khiêm tốn, sử dụng lâu dài

Lý do tiếp theo bạn cần đầu tư kệ cài dao thớt đa năng. Đó chính là mức đầu tư khiêm tốn. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 2-3 triệu đồng nhưng có thể sử dụng phụ kiện trọn đời. Bởi độ bền của giá cài dao thớt inox rất cao. Vậy nên, đây là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng bạn nhé.

Kệ cài dao thớt đa năng inox phù hợp với mọi thiết kế tủ bếp

Giá kệ cài dao thớt đa năng chất liệu inox phù hợp với các thiết kế tủ bếp. Từ các thiết kế cũ đến hiện đại. Bởi sản phẩm được lắp đặt với nhiều kích thước khác nhau. Chính vì thế, bạn không cần phải chỉnh sửa tủ bếp của gia đình. Tuy nhiên, hãy chú ý lựa chọn phụ kiện có kích thước lắp đặt tương ứng. Để hoàn thành việc lắp đặt một cách dễ dàng nhất nhé…

Địa chỉ mua kệ cài dao thớt đa năng chính hãng

Đầu tư phụ kiện tủ  bếp thông minh đang là xu hướng. Và chúng ta không thể nằm ngoài xu hướng này. Bởi những món phụ kiện sẽ giúp cho cuộc sống trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

Nếu bạn đang nhắm đến kệ cài dao thớt đa năng inox. Hãy lựa chọn Bluka. Một trong những thương hiệu mạn, được khách hàng đánh giá rất cao. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt trên thị trường toàn quốc và được bán với giá siêu tốt

Kệ cài dao thớt đa năng inox và 5 lý do bạn nên đầu tư ngay
Kệ cài dao thớt đa năng chất liệu inox 304 sáng bóng, bền đẹp theo thời gian

Bluka cam kết chất lượng đến từng khách hàng. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài với chế độ bảo hành dài 24 tháng. Giá bán luôn cạnh tranh, bao gồm cả giá bán sỉ số lượng lớn và bán lẻ mỗi sản phẩm. Khách hàng được phép kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán.

Mọi thông tin chi tiết về phụ kiện tủ bếp chính hãng Bluka. Bạn hãy gọi ngay đến số 092.893.0123 để được tư vấn thêm. Các sản phẩm bạn có thể tham khảo gồm:

– Giá để xoong nồi inox tủ bếp dưới.

– Giá để bát đĩa tủ bếp trên và tủ bếp dưới.

– Mâm xoay inox góc tủ Bluka.

– Giá, kệ cài dao thớt đa năng inox

– Thùng đựng rác và thùng đựng gạo chính hãng.

– Bản lề tủ bếp và ray trượt giảm trấn…

Trân trọng!

Kệ/ giá dao thớt để bàn và những lưu ý sử dụng an toàn

Hoang Sen 26-04-2023

Kệ dao thớt để bàn đơn giản, gọn nhẹ, rẻ và đẹp. Phụ kiện giúp chúng ta bảo quản dao thớt một cách khoa học nhất. Tuy nhiên cũng sẽ có một số lưu ý khi sử dụng giá dao thớt để bàn. Muốn biết đó là gì thì bạn hãy cùng theo dõi bài chia sẻ sau nhé.

Giá dao thớt để bàn được thiết kế như thế nào?

Giá, kệ dao thớt để bàn là phụ kiện nhà bếp đã “nhẵn mặt” trên thị trường. Sản phẩm được bán lẻ phổ biến và người tiêu dùng rất dễ mua. Sử dụng giá dao thớt để bàn là không cần lắp đặt.

Phụ kiện có thiết kế đơn giản. Với khung làm bằng inox, gỗ hoặc nhựa. Bố trí các kẽ hở để cắm dao kéo và vị trí để treo hoặc gác thớt. Nhiều giá để dao thớt còn tích hợp thêm chức năng để chai lọ gia vị và thìa dĩa.,

Kích thước kệ dao thớt để bàn thường khá nhỏ gọn. Phụ kiện thường sẽ có khung hình hộp chữ nhật với 4 chân bằng phẳng để có thể đặt chắc trên mặt bàn bếp. Dễ dàng di chuyển nên sẽ thuận tiện trong việc vệ sinh phụ kiện. Và giá dao thớt mặt bàn đang là “trợ thủ” đắc lực của nhiều chị em nội trợ.

Kệ/ giá dao thớt để bàn và những lưu ý sử dụng an toàn
Kệ dao thớt đặt bàn bằng sắt sơn tĩnh điện

Hướng dẫn sử dụng giá kệ dao thớt để bàn hiệu quả nhất

Đặt phụ kiện ở nơi bằng phẳng

Giá dao thớt để bàn sẽ không cần lắp đặt. Bạn chỉ cần đặt phụ kiện trên mặt bàn bếp là đã có thể sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý về vị trí đặt giá để dao thớt.

Nên lựa chọn một vị trí bằng phẳng để giúp giá dao thớt được cố định đúng vị trí. Lúc này, bạn sẽ tránh được tình trạng giá để đồ bị bấp bênh. Đảm bảo không xảy ra tình trạng đổ giá dao thớt, gây ra những tai bạn đáng tiếc với dụng cụ sắc nhọn.

Đặt phụ kiện sát tường

Bạn nên đặt giá dao thớt để bàn sát tường. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn khi phụ kiện tráng xa tầm với của trẻ em. Và cách sử dụng này cũng sẽ tối ưu diện tích bàn bếp. Làm cho mặt bàn bếp trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn đấy nhé.

Sắp xếp dụng cụ nhà bếp một cách hợp lý

Mỗi giá để dao thớt sẽ có thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các phân khu để để đồ dùng. Khu vực cài dao thớt sẽ có kích thước lớn nhỏ, phù hợp với từng loại dao, kéo. Khu vực cài thớt hoặc treo thớt sẽ tách biệt hoàn toàn, đảm bảo thoáng khí. Bên cạnh đó, bạn có thể thấy các khu vực để chai lọ gia vị…

Hãy sắp xếp đồ dùng một cách hợp lý trên giá dao thớt để bàn. Đừng nên để quá nhiều đồ, vượt quá tải trọng của phụ kiện. Có như vậy thì phụ kiện nhà bếp của bạn mới luôn làm đẹp như mới.

Hướng dẫn vệ sinh phụ kiện

Trong quá trình sử dụng kệ dao thớt để bàn. Bạn sẽ cần chú ý thực hiện vệ sinh phụ kiện định kỳ. Điều này sẽ giúp cho dụng cụ nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho. Đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

Nếu như giá dao thớt được làm bằng nhựa hoặc inox. Bạn có thể ngâm rửa trực tiếp với nước và xà phòng. Nhưng nếu phụ kiện làm bằng gỗ thì bạn chỉ nên dùng khăn để lau vệ sinh. Thực hiện làm sạch phụ kiện 1 lần mỗi tuần sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của món đồ.

Kệ/ giá dao thớt để bàn và những lưu ý sử dụng an toàn
Kệ/ giá dao thớt để bàn bằng inox nhỏ gọn

Có nên sử dụng giá dao thớt để bàn không?

Sản phẩm giá dao thớt để mặt bàn bếp đã tồn tại từ lâu đơn. Đây cũng là món phụ kiện nhà bếp có tính phổ thông, được nhiều gia đình đầu tư. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng công năng sử dụng lại cao. Đặc biệt là giá bán giá dao thớt để bàn rất rẻ nên khách hàng có thể thoải mái mua sắm.

Tuy nhiên, giá kệ dao thớt để bàn sẽ không phù hợp trong các trường hợp sau:

– Diện tích bếp của gia đình bạn quá nhỏ. Trong đó, khu vực bàn bếp của bạn quá chật và không được bằng phẳng.

– Gia đình bạn có quá nhiều dao thớt. Khi này, sức chứa của giá để dao thớt mặt bàn sẽ là không đủ đô.

– Bạn muốn một sự gắn bó lâu dài. Khi này cũng không nên lựa chọn kệ dao thớt để bàn bởi độ bền thường không cao.

– Không thể sử dụng phụ kiện cất dao thớt như một món decor. Bởi phụ kiện thường có thiết kế đơn giản và có phần tối gián…

Nên lựa chọn giá để dao thớt loại nào tốt?

Cho đến thời điểm hiện tại, giá dao thớt để bàn vẫn có sức sống tiềm tàng. Phụ kiện được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm về giá cả và sự đơn giản. Tuy nhiên, kệ dao thớt để bàn đã không còn là sự lựa chọn ưu tiên nữa.

Sự ra đời của phụ kiện tủ bếp thông minh cho phép bạn có thêm nhiều lựa chọn cho căn bếp. Và một món phụ kiện dẫn đầu xu hướng chính là giá để dao thớt tủ bếp.

Ưu điểm của sản phẩm như sau:

– Thiết kế thông minh cho phép lắp đặt âm tủ bếp. Tối ưu diện tích không gian nhà bếp.

– Phụ kiện đa tính năng: để dao thớt, để thìa dĩa. Tích hợp luôn cả giá để chai lọ gia vị của gia đình.

– Chất liệu inox 304 siêu sáng bóng, siêu bền đẹp. Nhờ đó, phụ kiện luôn cứng cáp và có độ độ vượt thời gian.

– Thiết kế khung nan inox đảm bảo độ thoáng khí. Giúp cho tủ bếp của bạn luôn khô thoáng, dụng cụ dao thớt luôn luôn sạch sẽ.

– Trọng lượng của phụ kiện nhẹ, dễ dàng vận chuyển với mức chi phí thấp. Tuy nhiên, tải trọng của phụ kiện lại rất cao.

Với giá để dao thớt tủ bếp làm bằng inox. Bạn chỉ cần đầu tư một lần là đã có thể sử dụng lâu dài. Phụ kiện đang được phát triển bởi các hãng nổi tiếng trên thị trường. Giá bán cạnh tranh với bảo hành chính hãng kéo dài. Chính vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Kệ/ giá dao thớt để bàn và những lưu ý sử dụng an toàn
Kệ dao thớt để bàn dần được thay thế bằng kệ dao thớt thông minh

Hướng dẫn đặt mua giá dao thớt Bluka

Hiện Bluka đang phân phối sản phẩm giá để dao thớt hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Phụ kiện được bán sỉ với số lượng lớn và chiết khấu cực cao. Cam kết về nguồn gốc và chất lượng của phụ kiện.

Nếu bạn đang muốn thay mới giá dao thớt để bàn. Hoặc muốn đầu tư phụ kiện tủ  bếp thông minh của gia đình. Hãy liên hệ với Bluka và các địa lý bán lẻ liên kết trên toàn quốc để được tư vấn. Chúng tôi sẽ lên đơn hàng thành công cho bạn và giao sản phẩm tại nhà siêu nhanh chóng.

Các kênh tư vấn và đặt mua phụ kiện tủ bếp tại Bluka:

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

– Shopee: https://shopee.vn/bluka.vn

– Page: https://www.facebook.com/bluka.vn

– Page: https://www.facebook.com/vattunoithat3mien

Chat ngay