5 mẫu giá bát inox 304 2 tầng bán chạy nhất thị trường

NHV-Developer 31-03-2023

Giá bát inox 2 tầng là dòng sản phẩm phổ thông nhất. Cứ 10 phút đồng hồ sẽ có một sản phẩm được bán ra thị trường. Trong đó, giá bát inox 304 2 tầng luôn được lựa chọn bởi chất lượng và độ bền cao. Và ngay sau đây, Bluka sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu giá bát 2 tầng đáng để bạn đầu tư nhất.

Giá bát inox 304 2 tầng cố định tủ bếp trên

Đây là mẫu giá úp bát truyền thống. Phụ kiện tủ bếp thông dụng nhất, có mặt ở hầu hết các hộ gia đình người Việt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin về dòng sản phẩm này:

– Giá bát inox 2 tầng được lắp đặt âm tủ bếp trên. Có định chắc chắn bằng định vít kích thước phù hợp. Trong quá trình sử dụng sẽ không thể nâng hạ độ cao.

– Giá bát cố định 2 tầng được làm bằng chất liệu inox. Gồm inox 201 và 304 với độ sáng bóng cao. Chất liệu này cho phép sản phẩm không bị han gỉ theo thời gian.

– Giá bát giá bát 2 tầng cố định cũng rất cạnh tranh. Trung bình khoảng từ 1-3 triệu đồng/ sản phẩm. Bảo hành từ 2-3 năm.

– Kích thước bạn có thể lựa chọn cho khoang tủ bếp 600, 700, 800mm. Chiều cao tủ trung bình là 500m. Độ sâu trung bình là 270-300mm.

– Sản phẩm được đóng gói gọn gàng nên dễ dàng trong vận chuyển.

5 mẫu giá bát inox 304 2 tầng bán chạy nhất thị trường
Giá úp bát inox khung nhôm bán rất chạy trên thị trường

Giá bát inox 201 2 tầng cố định tủ bếp trên

Có thiết kế tương tự như giá bát inox 304 2 tầng. Nhưng chất liệu của phụ kiện tủ bếp lại chuyển thành 201. Đây cũng là một vật liệu được đánh giá rất cao về thẩm mỹ cũng như độ bền.

Về vấn đề gia công. Chất liệu inox 201 được gia công một cách dễ dàng. Nhờ đó, các mẫu giá bát inox 2 tầng inox 201 được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Có thể kèm theo các hoa văn bắt mắt. Từ đó làm cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn.

So với chất liệu inox 304, giá bát 2 tầng inox 201 được bán với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, mức chênh không quá nhiều. Khoảng từ 1-2 trăm nghìn đồng.

Đây cũng là dòng sản phẩm bình dân. Đang được phát triển bởi rất nhiều các hãng phụ kiện tủ bếp nổi tiếng: Garis, Blum, Fulco, Starkit, Sevilla, Eurogold, Grob, Bluka.

Giá bát inox 304 2 tầng tủ bếp dưới

Giá bát inox 2 tầng là sự kết hợp hoàn hảo. Vừa là nơi để bát đĩa, vừa là nơi để bạn cất xoong nồi. Phụ kiện thường được các hộ gia đình lắp đặt thêm. Sử dụng trong trường hợp có quá nhiều dụng cụ, bát đĩa. Giá bát cố định tủ trên không chứa hết.

Đánh giá ưu điểm: Thiết kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng, công năng đa dạng, giá thành rẻ. Đóng gói gọn nhẹ nên vận chuyển thuận lợi hơn.

Nhược điểm: Sử dụng không linh hoạt. Có thể gây bất tiện khi không thể kéo ra ngoài như giá bát, giá xoong nồi thông minh.

Giá bát inox 2 tầng nâng hạ có trợ lực

Một trong những mẫu giá bát inox 2 tầng được làm chao đảo thị trường. Chính là giá bát inox 2 tầng nâng hạ có trợ lực. Phụ kiện có khả năng nâng hạ để điều chỉnh độ cao. Giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

5 mẫu giá bát inox 304 2 tầng bán chạy nhất thị trường
Giá úp bát hình chữ V giúp cố định đĩa một cách chắc chắn nhất

– Sản phẩm được làm bằng inox 201 hoặc 304. Inox dạng nan hoặc lá, liên kết chắc chắn bằng những mũi hàn inox chuyên dụng.

– Lắp đặt âm tủ bếp trên với các kích thước lọt lòng tủ 600, 700, 800, 900mm. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

– Bộ trợ lực hai bên cho phép tăng tải trọng của giá bát. Mức min sẽ là 2kg và max sẽ lên đến 12 kg bát đĩa và dụng cụ.

– Phân chia khu vực để đồ cụ thể. Tầng 1 úp bát ăn cơm, bát canh. Tầng 2 với thiết kế nan V (xuôi hoặc ngược) để úp đĩa lớn nhỏ. Đảm bảo tránh va chạm.

– Giá bán giá bát inox 304 2 tầng nâng hạ giao động từ 3-5 triệu đồng. Và từ 5-10 triệu đồng với sản phẩm cao cấp.

Giá bát inox 2 tầng nâng hạ bằng điện

Giá bát inox 2 tầng cao cấp với giá bán từ 10-20 triệu đồng. Sản phẩm cũng có chức năng điều chỉnh độ cao. Nhưng bạn sẽ không cần phải dùng tay để kéo, đẩy. Chỉ cần một nút ấn là mọi thứ sẽ được thực hiện. Đây chính là món phụ kiện tủ bếp thông minh mà rất nhiều chị em đang ao ước.

Bên cạnh những ưu điểm về độ bền đẹp, chất lượng. Mẫu giá bát inox 2 tầng chỉ cũng có nhược điểm. Đó là giá thành đắt. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp sự cố thì việc sửa chữa sẽ rất khó. Tốn kém thời gian và tài chính.

Tiêu chí chọn mua giá bát inox 2 tầng

Cùng được thiết kế 2 tầng, cùng được làm bằng một chất liệu inox. Nhưng giá bát cố định và giá bát nâng hạ lại có giá bán chênh nhau quá nhiều. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên mua giá bát đĩa loại nào?

Tiêu chí mà bạn cần hướng đến gồm:

– Tính tiện lợi: Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy lựa chọn giá bát nâng hạ. Nếu bạn có chiều cao ổn, hãy vote cho giá bát cố định.

– Đầu tư tài chính: Nếu bạn có ít tiềm lực tài chính, hãy chọn giá bát cố định hoặc giá bát nâng hạ trợ lực. Nếu bạn có điều kiện hơn, hãy chọn giá bát nâng hạ điện.

– Thương hiệu: Lựa chọn giá bát inox 2 tầng theo thương hiệu. Từ bình dân đến cao cấp đều có cả. Nhưng tốt nhất bạn nên chọn thương hiệu có uy tín, được khách hàng phản hồi tốt.

– Về chất lượng: Để yên tâm về tiêu chí này, bạn chứ lựa chọn sản phẩm có chế độ bảo hành toàn diện. Bởi chỉ khi nhà sản xuất chắc chắn về chất lượng mới dám bảo hành lâu dài cho bạn.

5 mẫu giá bát inox 304 2 tầng bán chạy nhất thị trường
Sản phẩm luôn có độ sáng bóng, bền đẹp theo thời gian

Bluka – lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Nếu bạn đang phân vân không biết giá bát inox 2 tầng nào tốt nhất. Hãy để Bluka giúp đỡ bạn tìm ra món phụ kiện phù hợp. Phù hợp với khả năng tài chính, phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với xu hướng thị trường.

Bluka nhà nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm giá bát inox 304 2 tầng. Thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền. Hiện sản phẩm của hãng đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ toàn quốc. 

Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ. Giá bán lẻ cạnh tranh và giá bán buôn không qua trung gian. Chiết khấu cực cao với đơn hàng lớn. Giúp các đại lý, cửa hàng bán lẻ tìm ra được sản phẩm hot, thu hút được sự chú ý của khách hàng.

 Hãy liên hệ ngay với Bluka để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất.

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

Giá đựng bát cố định 2 tầng cho tủ bếp trên, chi tiết về sản phẩm

NHV-Developer 31-03-2023

Giá đựng bát cố định 2 tầng được lắp đặt cho tủ bếp trên. Phụ kiện được làm dày dặn, chắc chắn.Giá bát cố định 2 tầng bền đẹp vượt thời gian. Và đặc biệt hơn cả là giá bát 2 tầng còn có giá rất cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Ngay sau đây, Bluka sẽ đưa ra cho bạn những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giá bát cố định 2 tầng là gì?

Giá bát cố định chính là giá úp bát tủ bếp trên. Một phụ kiện nhà bếp thông minh, đang có mặt ở hầu hết các hộ gia đình. Sản phẩm được chị em nội trợ chú trọng đầu tư cho căn bếp.

Giá bát 2 tầng dùng để úp bát đĩa, cốc chén và dụng cụ bếp núc. Phụ kiện có thiết kế rổ inox nan 2 tầng. Phân chia khu vực úp bát đĩa riêng biệt. Trong đó, tầng 2 thường có thiết kế nan V. Điều này sẽ giúp có định đĩa một cách dễ dàng, tránh va chạm, đổ vỡ.

Bên dưới cùng sẽ có khay hứng nước thừa. Toàn bộ nước từ dụng cụ bát đĩa sau khi rửa sẽ được đọng lại ở khay hứng. Từ đó, tủ bếp của bạn sẽ khô thoáng. Độ bền của tủ bếp cũng gia tăng.

Giá bát 2 tầng là phụ kiện tủ bếp trên bán chạy nhất thị trường. Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ. Cả các siêu thị và chợ dân sinh cũng bày bán giá bát cố định 2 tầng. Tuy nhiên, không dễ để mua giá đựng bát cố định 2 tầng chất lượng bạn nhé.

Giá bát cố định 2 tầng dành cho tủ bếp trên, chi tiết về sản phẩm
Giá bát cố định 2 tầng chuyên lắp đặt cho tủ bếp trên

Giá đựng bát cố định 2 tầng và những thông tin quan trọng

Chất liệu giá bát cố định 2 tầng

Chất liệu làm nên chất lượng sản phẩm. Do đó, các hãng sản xuất giá bát 2 tầng luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất. Inox là một trong những lựa chọn đầu bảng. Chất liệu làm ra những phụ kiện tủ bếp bền và đẹp.

Trong đó, phổ biến nhất vẫn là inox 201 và inox 304. Với chất liệu này, giá bát cố định 2 tầng sẽ luôn có độ sáng bóng. Rổ úp bát được gia công dày dặn, cứng cáp. Sản phẩm không chịu ảnh hưởng từ môi trường và rất ít khi bị hoen ố. Khả năng chống han gỉ vượt thời gian.

Giá bát đĩa cố định 2 tầng đa dạng kích thước

Giá bát 2 tầng có thể lắp đặt ở mọi hệ tủ bếp trên. Bởi phụ kiện bếp có sự đang dạng về kích thước. Cụ thể như sau:

– Giá bát 2 tầng kích thước W565*D300*H650 (rộng*sâu*cao). Lắp đặt cho tủ bếp rộng 600mm, sâu 300mm.

– Giá bát 2 tầng kích thước W665*D300*H650 (rộng*sâu*cao). Lắp đặt cho tủ bếp rộng 700mm, sâu 300mm.

– Giá bát 2 tầng kích thước W765*D300*H650 (rộng*sâu*cao). Lắp đặt cho tủ bếp rộng 800mm, sâu 300mm.

– Giá bát  2 tầng kích thước W865*D300*H650 (rộng*sâu*cao). Lắp đặt cho tủ bếp rộng 900mm, sâu 300mm.

Chú ý, mỗi thương hiệu sẽ có sự điều chỉnh về kích thước. Tuy nhiên, mức chênh không nhiều, chỉ vài mm. Nguyên tắc mua giá bát 2 tầng chính là: kích thước giá bát phải nhỏ hơn độ rộng của tủ bếp. Đảm bảo lắp đặt lọt lòng, giá bát được bắt vít chắc chắn nhất.

Giá đựng bát cố định 2 tầng được lắp đặt với chiều cao phù hợp

Giá bát cố định 2 tầng được lắp đặt âm tủ bếp trên. Phụ kiện được cố định, không thể điều chỉnh độ cao như giá bát nâng hạ. Chính vì thế, khi lắp đặt bạn cần chú ý đến các vấn đề sau:

– Sử dụng giá bát 2 tầng cố định nếu như các thành viên trong gia đình bạn có chiều cao tương đối. Nếu chị em nội trợ có chiều cao khiêm tốn, việc úp và lấy đồ dùng sẽ gặp khó khăn.

– Giá đựng bát cố định 2 tầng được lắp đặt với tủ bếp có độ cao khoảng 500mm. Mỗi tầng sẽ có khoảng cách từ 25cm. Khoảng cách này giúp bạn thoải mái úp bát đĩa, tránh sự va chạm.

– Nếu chiều cao tủ bếp lớn hơn 600mm. Bạn có thể lựa chọn giá bát cố định 3 tầng để tối ưu không gian. Tăng tính tiện ích của giá bát đĩa.

Giá bát cố định 2 tầng dành cho tủ bếp trên, chi tiết về sản phẩm
Giá bát cố định có thể được làm bằng inox bóng hoặc inox mờ

Khả năng chịu tải của giá bát cố định 2 tầng

Giá bát cố định không có bộ trợ lực đi kèm. Tuy nhiên, khả năng chịu tải của phụ kiện tủ bếp lại rất cao. Nhờ vào việc lắp đặt cố định bằng ốc vít vào hai bên tủ bếp.

Do đó, các bà nội trợ có thể thoải mái cất bát đĩa trên giá bát. Mà không lo lắng việc đứt các mối hàn, cong vênh hoặc trũng giá inox. Nhưng nhớ là phải phân bố dụng cụ đồng đều ở các tầng. Để tránh xô xát, đổ vỡ dụng cụ nhé.

Trong trường hợp tủ bếp của gia đình bạn có dấu hiệu mục hỏng. Tải trọng của giá bát 2 tầng cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều nhé.

Nguồn gốc của giá bát cố định

Giá đựng bát cố định 2 tầng đến từ nhiều thương hiệu. Có thể là hàng nhập khẩu từ nước ngoài, có thể là hàng sản xuất trong nước. Có thể là hàng chính hãng, cũng có thể là hàng nhái giả. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm để lựa chọn món hàng chất lượng.

Hiện nay, dòng giá bát nâng hạ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài được lựa chọn rất nhiều. Bởi phụ kiện tủ bếp được phát triển bởi các “ông lớn”. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất.

Trong khi đó, phụ kiện tủ bếp không có nguồn gốc rõ ràng đa phần là hàng nhái giả. Giá bát 2 tầng được bán với mức giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Dễ bị hỏng, han gỉ. Gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cùng với đó là gây ra sự lãng phí.

Gợi ý địa chỉ mua giá đựng bát cố định 2 tầng

Rẻ, đẹp, bền, tiện dụng… là những gì bạn có được khi dùng giá bát cố định. Vậy bạn đã biết mua giá bát 2 tầng ở đâu hay chưa?

Giá bát cố định 2 tầng dành cho tủ bếp trên, chi tiết về sản phẩm
Giá bát cố định inox 2 tầng được phân phối toàn quốc bởi Bluka

Nếu chưa thì Bluka sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý:

Mua giá đựng bát cố định 2 tầng từ nước ngoài

Nếu bạn thích đặt hàng từ nước ngoài, có thể order phụ kiện tủ bếp. Ví dụ như trên amazon, taobao… Tuy nhiên, khi đặt giá bát cố định nước nước ngoài, bạn sẽ gặp nhiều rủi ro. Thường gặp nhất là “treo đầu dê, bán thịt chó” dẫn đến mua nhầm hàng.

Mua giá bát cố định 2 tầng ở cửa hàng bán lẻ trong nước

Lựa chọn chủ yếu của khách hàng. Bởi tại cửa hàng bán lẻ, bạn có thể tận mắt nhìn, tận tay sờ sản phẩm. Bạn có thể chắc chắn về chất lượng sản phẩm mà mình chọn mua. Tuy nhiên, giá bán giá bát 2 tầng đến tay khách lẻ sẽ là cao nhất.

Cửa hàng phân phối chính hãng

Các hãng phụ kiện tủ bếp nổi tiếng sẽ có các cửa hàng phân phối, trưng bày sản phẩm. Bạn có thể mua giá bát 2 tầng tại đây. Giá bán thường là giá niêm yết của hãng nên cũng khá đắt. Tuy nhiên, chất lượng lại đảm bảo, bảo hành toàn diện.

Nhà phân phối, bán buôn toàn quốc

Đây là lựa chọn dành cho các cửa hàng, đại lý bán lẻ. Tại đây, bạn sẽ được mua hàng với giá tận gốc, không qua trung gian. Nguồn hàng phong phú, với các mã sản phẩm đang hot nhất thị trường…

Bluka chính là một gợi ý dành cho bạn. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp thông minh. Vận chuyển chính ngạch với đầy đủ các giấy tờ chứng minh về nguồn gốc, chất lượng. Hỗ trợ setup gian hàng sản phẩm cho các đại lý, cửa hàng bán lẻ toàn quốc.

Nếu bạn đang quan tâm về phụ kiện tủ bếp thông minh. Bạn muốn chọn mua giá bát cố định 2 tầng chất lượng. Liên hệ ngay với Bluka để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Giá để bát đĩa cố định inox 304: Ưu nhược điểm của sản phẩm

NHV-Developer 31-03-2023

Giá để bát đĩa cố định inox 304 sở hữu nhiều ưu điểm: Rẻ, đẹp, bền. Tuy nhiên, phụ kiện bếp cũng có những nhược điểm nhất định. Và nếu như bạn đang muốn mua giá bát cố định inox. Hãy cùng Bluka đánh giá chi tiết về ưu, nhược điểm của phụ kiện. Nhằm đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhất nhé.

Ưu điểm của giá để bát đĩa cố định inox 304

Chất liệu inox 304 siêu bền đẹp

Inox 304 được mệnh danh là “vật liệu vàng” trong gia công phụ kiện tủ bếp. Đây là chất liệu được tạo ra từ thép và các kim loại Niken, Mangan, Crom. Trong đó, Niken chiếm đến trên 8% các nguyên liệu khác. Do đó, inox 304 sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi trội như:

– Rất ít khi bị đổi màu. Nhờ đó giá bát cố định inox 304 luôn có độ sáng bóng cao.

– Khả năng chống oxy hoá. Hầu như không chịu tác động từ môi trường xung quanh.

– Khả năng chống ăn mòn đạt đến 99%, Không xảy ra tình trạng han gỉ phụ kiện.

– Gia công dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và bền đẹp.

Những chiếc giá để bát đĩa cố định inox 304 luôn được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Sản phẩm cũng được phát triển bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng. Và độ bền của giá bát cố định inox 304 có thể là thập kỷ hoặc mãi mãi.

Giá để bát đĩa cố định inox 304: Ưu nhược điểm của sản phẩm
Giá để bát đĩa cố định inox lắp đặt gọn gàng trong ngăn tủ bếp trên

Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt

Ưu điểm tiếp theo của giá bát đĩa cố định inox 304 chính là thiết kế đơn giản. Phụ kiện tủ bếp được làm với 2 tầng riêng biệt. Mỗi tầng sẽ là một rổ úp bát nan inox 304. 

Với thiết kế rời, bạn có thể chủ động điều chỉnh khoảng cách giữa mỗi tầng giá bát. Bên cạnh đó, việc bắn vít chắc chắn vào hai bên tủ bếp sẽ giúp gia tăng tải trọng. Bạn có thể úp được rất nhiều bát đĩa, cốc chén và cả xoong nồi. Trên cùng một chiếc giá bát đĩa cố định. Không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của phụ kiện.

Giá để bát đĩa cố định inox 304 rất dễ vệ sinh và lau chùi

So với các chất liệu khác, giá để bát đĩa cố định inox 304 rất dễ vệ sinh. Bạn không cần phải mạnh tay, cũng không cần dùng đến dung dịch tẩy rửa mạnh. Tất cả những việc bạn cần chuẩn bị sẽ là một chiếc khăn mềm và một chậu nước sách. Thao tác lau lại nhẹ cũng đã giúp cho giá bát inox sáng đẹp như mới.

Bên cạnh đó, hệ thống khay hứng nước thừa cũng sẽ giúp đảm bảo vệ sinh. Tủ bếp của bạn sẽ không có mùi hôi khó chịu. Không xảy ra tình trạng ẩm mốc, mục hỏng tủ như trước. Khay hứng nước thừa được tháo lắp dễ dàng. Chỉ mất 1 phút đồng hồ là bạn đã có thể làm sạch được bộ phận này.

Giá bát cố định inox 304 siêu tốt

Giá bát cố định inox 304 có ưu thế vượt trội về mức giá. Đây có lẽ sẽ là món phụ kiện tủ bếp trên có mức giá tốt nhất. Chị em nội trợ chỉ cần bỏ ra khoảng 1-3 triệu đồng là đã có thể sở hữu. Trong khi đó, giá bát nâng hạ sẽ có giá cao đến cả chục triệu đồng.

Tuy giá thành rẻ nhưng giá bát cố định inox vẫn đảm bảo chất lượng. Minh chứng là sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành toàn diện. Thời gian bảo hành kéo dài đến 5 năm. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Giá để bát đĩa cố định inox 304: Ưu nhược điểm của sản phẩm
Rổ úp bát siêu lớn, chịu tải trọng tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Giá để bát đĩa cố định inox 304 có sự đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn như sau:

– Giá bát cố định inox 304 thiết kế 1 tầng, 2 tầng hoặc 4 tầng.

– Giá bát cố định nan inox phẳng hoặc nan inox V.

– Giá bát cố định nan tròn hoặc na dẹp.

– Giá bát đĩa cố định inox 304 bóng hoặc inox mờ.

 – Giá bát cố định kích thước rộng 600, 700, 800, 900…

– Giá bát cố định cao cấp và sản phẩm bình dân giá rẻ…

Chú ý, khi chọn mua giá để bát đĩa cố định inox 304. Bạn cần liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn mẫu mã phù hợp. Nhất định phải nắm bắt ưu, nhược điểm của sản phẩm để đưa ra quyết định mua sắm an toàn.

Giá để bát đĩa cố định inox 304 và nhược điểm của sản phẩm

Nếu so sánh với ưu điểm thì giá bát cố định có khá ít nhược điểm. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý nắm bắt để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp.

Nhưng nhược điểm được khách hàng chỉ ra sau quá trình sử dụng giá bát cố định inox 304:

– Không phù hợp với những chị em nội trợ có chiều cao khiêm tốn. Bởi phụ kiện bếp được bắn vít cố định một vị trí. Do đó, nếu bạn là người thấp lùn hơn so với chiều cao tủ bếp thì lắp đặt giá bát cố định sẽ không thuận tiện.

– Sản phẩm bị làm nhái nhiều. Lý do đơn giản bởi giá để bát đĩa cố định inox 304 được khách hàng chú ý. Nhu cầu mua sản phẩm cũng rất lớn. Do đó, sản phẩm liên tục bị làm nhái và tung ra thị trường.

– Sản phẩm có nhiều kích thước. Mỗi kích thước lại chỉ phù hợp với một thiết kế tủ bếp. Do đó, nếu không có sự tính toán chi tiết thì bạn có thể mua hàng không chuẩn. Nếu không thể đổi trả sản phẩm sẽ gây ra sự lãng phí không nhỏ.

Tuy nhiên, chúng ta có thể khắc phục các nhược điểm này. Ví dụ như lắp đặt tủ bếp ở vị trí thấp hơn. Chọn mua giá để bát đĩa cố định inox 304 ở những cửa hàng uy tín, chất lượng. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phụ kiện một cách lâu dài nhất.

Giá để bát đĩa cố định inox 304: Ưu nhược điểm của sản phẩm
Phân chia khu vực để dụng cụ dễ dàng, giúp công việc nội trợ thuận tiện hơn

Thương hiệu giá bát đĩa cố định inox 304 uy tín trên thị trường

Nếu bạn đang lên kế hoạch lắp đặt giá bát cố định inox. Nhưng bạn lại không biết nên mua của thương hiệu nào. Hãy lựa chọn dòng sản phẩm mà Bluka đang phân phối.

Thương hiệu Bluka đã được bảo hộ độc quyền. Công ty chuyên nhập khẩu, bán buôn, đổ sỉ phụ kiện tủ bếp chính hãng. Sản phẩm độc quyền chỉ có tại Bluka và các đại lý bán lẻ liên kết với Bluka.

Cam kết gửi đến quý khách hàng gồm:

– Giá để bát đĩa cố định inox 304 cao cấp. Khách hàng có thể chủ động test. Nếu phát hiện ra chất liệu khác, Bluka sẽ bồi thường phí gấp đôi.

– Toàn bộ sản phẩm đều nhập khẩu chính ngạch. Hà nguyên đai, nguyên kiện với đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ.

– Đóng gói gọn nhẹ, dễ dàng trong vận chuyển toàn quốc. Chi phí vận chuyển giá bát cố định inox 304 tối ưu.

– Bảo hành kéo dài 5 năm. Chính sách đổi trả nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng không phải mất thêm chi phí.

– Cam kết giá bán giá để bát đĩa cố định inox 304 siêu tốt. Giá bán sản phẩm không qua trung gian, chiết khấu cao nhất thị trường.

– Kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đa dạng các hình thức thanh toán: chuyển khoản, tiền mặt, ship cod…

Bluka rất mong muốn được hợp tác cùng cửa hàng, đại lý để phát triển dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh. Ngay lúc này, bạn có thể liên hệ với Bluka để được tư vấn mua hàng chi tiết nhất. Số điện thoại hỗ trợ 092.893.0123. Chúc quý khách mạnh khoẻ, hạnh phúc!

Nơi bán giá bát cố định tủ bếp chất lượng nhất thị trường

NHV-Developer 30-03-2023

Giá bát cố định đang làm mưa, làm gió trên thị trường bán lẻ. Bởi thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện ích. Bởi giá thành tốt nhưng chất lượng lại cao. Bạn cần tìm đến đúng nơi bán hàng uy tín để lựa chọn phụ kiện tủ bếp chuẩn. Vậy bạn đã biết nơi bán giá bát cố định tủ bếp chất lượng nhất thị trường chưa? Cùng với Bluka đi tìm hiểu nhé!

Giá bát cố định tủ bếp và những ưu điểm nổi bật

Một trong các món phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong gia đình. Đó chính là giá bát cố định tủ bếp trên. Phụ kiện tủ bếp thông dụng nhất, được các hộ gia đình đầu tư nhiều nhất. Cứ 100 hộ gia đình thì có đến 80 hộ lắp đặt giá bát cố định đấy nhé.

Giá bát cố định chính là dụng cụ đựng bát đĩa. Phụ kiện được làm bằng chất liệu bền đẹp với thiết kế rổ úp bát chữ nhật. Vừa với kích thước khoang tủ bếp trên. Do đó, lắp đặt sẽ âm tủ bếp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp.

Nơi bán giá bát cố định tủ bếp chất lượng nhất thị trường
Giá bát cố định có thiết kế đơn giản và rất gọn nhẹ

5 lý do bạn nên đầu tư giá bát đĩa cố định tủ bếp trên gồm:

– Cấu tạo phù hợp với hầu hết thiết kế tủ bếp. Lắp đặt dễ dàng. Chỉ cần dùng khoan bắt vít chắc chắn vào vách tủ.

– Chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp. Không bị ăn mòn, không bị hoen ố, không bị han gỉ. An toàn với môi trường và sức khoẻ người dùng.

– Thiết kế 2 tầng kèm khay hứng nước thừa thông minh, tiện lợi. Phụ kiện bếp chịu tải siêu tốt, úp được nhiều bát đĩa hơn.

– Giá thành rẻ hơn nhiều so với giá bát nâng hạ tủ bếp. Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 1-2 triệu đồng là đã có được giá bát cố định tủ bếp.

– Nan inox tròn và dẹp, sáng hoặc phủ mờ rất ít bắt bụi. Giúp cho quá trình sử dụng và vệ sinh được thuận tiện hơn.

Nơi bán giá bát cố định tủ bếp

Có rất nhiều nơi bán giá bát cố định. Không phải địa chỉ bán giá bát cố định nào cũng khiến bạn yên tâm về chất lượng. Nhất là khi phụ kiện tủ bếp này đang được sản xuất la liệt, được bán tràn lan.

Dao quanh thị trường, chúng ta nhận thấy một điều giá bát cố định được chia thành nhiều phân khúc. Phân khúc cao cấp thuộc về các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu.

Phân khúc bình dân có thể là hàng nhập khẩu hoặc sản phẩm sản xuất trong nước. Vẫn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng. Giá bán sản phẩm “dễ chịu” hơn nhiều so với hàng cao cấp. Và hiện có nhiều nơi bán phụ kiện bếp phân khúc bình dân.

Phân khúc giá bát cố định tủ bếp giá rẻ (vài trăm nghìn). Những sản phẩm này thường không đảm bảo chất lượng, không có sự chắc chắn. Quá trình sử dụng dễ gặp sự cố như: han gỉ, hoen ố, đứt mối hàn… Dòng sản phẩm này thường được bán ở chợ dân sinh và không có bao bì tem mác đi kèm…

Để mua được giá bát cố định, bạn cần tìm nơi bán hàng uy tín. Đó là những cửa hàng, đại lý kinh doanh phụ kiện bếp được khách hàng đánh giá cao. Trong đó, bạn không thể bỏ qua thường hiệu Phụ Kiện Tủ Bếp Bluka.

Buka – Nơi bán giá bát cố định tủ bếp uy tín toàn quốc

Tại Bluka, quý khách hàng sẽ tìm được cho gia đình những món phụ kiện tủ bếp chất lượng: giá bát đĩa cố định, giá bát đĩa nâng hạ, giá để xoong nồi, mâm xoay góc tủ bếp, kệ dao thớt, kệ gia vị, thùng đựng rác, thùng đựng gạo.

Nơi bán giá bát cố định tủ bếp chất lượng nhất thị trường
Lắp đặt 2 tầng chắc chắn ở tủ bếp trên, chịu tải trọng lớn

Ưu thế của Bluka gồm:

Đa dạng về sản phẩm giá bát cố định tủ bếp

Bạn có thể lựa chọn giá bát cố định đến từ nhiều thương hiệu như Bluka, Grob, Faster, Caridy… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, được thị trường đón nhận. Toàn bộ là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch. Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng.

Bán hàng không qua trung gian

Bluka có bán lẻ và bán buôn phụ kiện tủ bếp thông minh. Bán hàng không qua trung gian, giá tận xưởng. Chính vì thế, mức giá đến tay người tiêu dùng luôn thấp nhất.

Với khách hàng sỉ, Bluka sẽ có mức chiết khấu siêu tốt. Cùng với đó là chính sách hỗ trợ đại lý bán lẻ toàn quốc. Cam kết nguồn hàng dồi dào, giao hàng siêu nhanh. Và hiện. Bluka đang hợp tác với rất nhiều cửa hàng, đại lý bán lẻ Bắc – Trung – Nam.

Địa chỉ kinh doanh rõ ràng

Khi mua hàng của Bluka, quý khách hoàn toàn yên tâm. Bởi công ty có địa chỉ kinh doanh rõ ràng. Đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của nhà nước.

Quý khách có thể dành thời gian đến tham quan và mua sắm trực tiếp. Tại địa chỉ cửa hàng trưng bày sản phẩm của công ty. Số 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội. Hoặc liên hệ với nhà phân phối của Bluka tại nhà khu vực sinh sống. Để nhận được tư vấn, hỗ trợ mua giá bát cố định tủ bếp.

Bảo hành chính hãng dài hạn

Bluka tự tin là nơi bán giá bát cố định chất lượng. Minh chứng chính là tất cả các sản phẩm đều sẽ được bảo hành chính hãng. 1 đổi 1 với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Đổi trả miễn phí nếu giao hàng không đúng đơn đặt hàng của khách.

Thời gian bảo hành sản phẩm kéo dài 5 năm. Bảo hành han gỉ trọn đời với phụ kiện làm bằng inox 304. Khách hàng được phép kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán đơn hàng.

Nơi bán giá bát cố định tủ bếp chất lượng nhất thị trường
Bạn có thể mua giá bát cố định tại các cửa hàng bán lẻ, đại lý bán lẻ toàn quốc

Giao hàng siêu tốc toàn quốc

Bluka hiện đang liên kết với nhiều kênh vận chuyển. Chính vì thế, khách hàng sẽ được giao hàng tại nhà trên toàn quốc. Giao hàng nhanh bất chấp khoảng cách địa lý và các điều kiện thời tiết bất lợi. Tối ưu chi phí vận chuyển với các đơn hàng sỉ lẻ ở xa.

Cam kết của Bluka: Nói không với hàng nhái giả, kém chất lượng. Nói không với giá bát cố định tủ bếp giá rẻ với độ bền thấp. Công ty chỉ phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng, nhập trực tiếp từ nước ngoài. Báo giá bán buôn công khai, minh bạch để quý khách cùng nắm bắt và lựa chọn.

Hiện tại, Bluka đã nhập về rất nhiều món phụ kiện tủ bếp thông minh. Và nếu bạn đang có kế hoạch lắp đặt, sử dụng dòng sản phẩm này. Hãy liên hệ ngay với Bluka để được tư vấn và lên đơn hàng thành công.

Khách hàng mua hàng số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp với Bluka. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá xưởng mới nhất kèm chính sách hợp tác toàn diện.

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

– Page: https://www.facebook.com/bluka.vn

– Page: https://www.facebook.com/vattunoithat3mien

Giá bát nâng hạ kích thước 700, 800, 900 có gì khác nhau?

NHV-Developer 30-03-2023

Giá bát nâng hạ kích thước khác nhau sẽ phù hợp với từng thiết kế tủ bếp. Để mua được phụ kiện tủ bếp, bạn sẽ cần biết đọc và hiểu thông số này. Vậy kích thước giá bát nâng hạ 700, 800, 900 có gì khác biệt? Hãy cùng với Bluka đi tìm hiểu ngay nhé.

Chọn mua giá bát nâng hạ kích thước

Khi có ý định mua giá bát nâng hạ. Điều mà chúng ta quan tâm thường sẽ là chất liệu và cả của sản phẩm. Và mọi người thường bỏ qua các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Trong đó có kích thước của phụ kiện tủ bếp thông minh.

Chính việc không nắm rõ giá bát nâng hạ kích thước chuẩn. Dẫn đến việc mua phụ kiện không tương ứng với kích thước tủ bếp. Việc lắp đặt lúc này sẽ không thể thực hiện. Và nếu như bạn không thể đổi trả sản phẩm thì sẽ gây ra sự lãng phí không nhỉ.

Hãy luôn nhớ các sản phẩm giá bát nâng hạ sẽ có kích thước khác nhau. Và để có thể mua sắm hiệu quả, bạn hãy tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Chọn mua phụ kiện tủ bếp theo kích thước tiêu chuẩn nhé. 

Giá bát nâng hạ kích thước 700, 800, 900 có gì khác nhau?
Kích giá bát nâng hạ càng lớn thì giá bán sẽ càng cao

Tìm hiểu về kích thước giá bát nâng hạ

Hiện nay, hầu hết các phụ kiện tủ bếp đều được sản xuất với kích thước 700, 800, 900mm. Bao gồm cả giá bát nâng hạ, giá bát cố định hoặc giá để xoong nồi. Ngay sau đây, Bluka sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thông số kích thước này.

Giá bát nâng hạ 700 mm

Giá bát nâng hạ có kích thước 700mm là dòng sản phẩm thông dụng nhất. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox bền đẹp theo thời gian. Thiết kế hai tầng với khả năng điều chỉnh độ cao thông minh.

– Phụ kiện được lắp đặt âm tủ bếp trên. Phù hợp với tủ bếp rộng 700mm.

– Kích thước giá bát nâng hạ 700mm chuẩn: 665 x 280 x 650mm ((Rộng x Sâu x Cao).

– Vị trí lắp đặt phù hợp là khoang tủ bếp trên.

– Phụ kiện đi kèm gồm: Khay hứng nước thừa, bộ trợ lực và cánh tay nâng hạ.

Giá bát nâng hạ kích thước 800mm

Kích thước giá bát nâng hạ 800 sẽ phù hợp với tủ bếp rộng 800mm. Do đó, phụ kiện tủ bếp có thể giúp úp được nhiều bát đĩa hơn. Do rổ inox được thiết kế rộng và sâu hơn. Phụ kiện tủ bếp vẫn được lắp đặt âm tủ trên, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp.

– Giá bát kích thước 765 x 280 x 650mm ((Rộng x Sâu x Cao).

– Chất liệu inox bền đẹp theo thời gian. Giúp thao tác vệ sinh dễ dàng hơn.

– Sản phẩm được lắp đặt cùng với bộ trợ lực. Tải trọng max tới 12kg.

– Phụ kiện đi kèm: Trợ lực hai bên, tay đòn nâng hạ giảm chấn và khay hứng nước.

Giá bát nâng hạ 900mm

Kích thước giá bát nâng hạ 900 tướng ứng với tủ bếp rộng 900mm. Đây cũng là kích thước lớn nhất. Có thể dễ dàng lắp đặt ở với những khoang tủ bếp rộng. Phù hợp với những khu bếp có diện tích lớn như chung cư cao cấp hoặc biệt thự. Phụ kiện tủ bếp có chất lượng tốt và đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

– Giá bát nâng hạ kích thước lắp đặt với khoang tủ bếp rộng 90mm.

– Kích thước giá bát nâng hạ 900mm chuẩn: 865 x 280 x 650mm ((Rộng x Sâu x Cao).

– Thiết kế 2 tầng để bát đĩa bằng inox 304, siêu bóng, siêu bền đẹp.

– Bộ trợ lực giúp tăng tải trọng giá bát từ 7-12 kg cùng lúc.

– Phụ kiện đi kèm gồm: bộ trợ lực, khay hứng nước, tay đòn nâng hạ, ống đựng thìa đũa…

Giá bát nâng hạ kích thước 700, 800, 900 có gì khác nhau?
Giá bát nâng hạ sẽ có kích thước 700, 800, 900 mm, tương ứng chiều rộng tủ bếp

Hướng dẫn đo kích thước giá bát nâng hạ chuẩn

Khi chọn mua giá bát nâng hạ, bạn sẽ cần lựa chọn kích thước phù hợp. Không mua giá bát có kích thước lớn hơn tủ bếp chỉ 1mm. Cũng không nên mua giá bát có kích thước nhỏ hơn. Điều này giúp đảm bảo lắp đặt thành công, không ảnh hưởng đến cấu tạo tủ bếp.

Bạn sẽ không cần đo kích thước giá bát nâng hạ. Bởi nhà sản xuất sẽ đưa ra thông số kỹ thuật này. Bạn có thể tìm đọc trên bao bì sản phẩm. Và thông thường thì bên bán hàng sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn điều này.

Việc bạn cần làm là đo kích thước tủ bếp của gia đình. Dùng thước dây để căng một đường thẳng song song với mặt trước của tủ bếp. Đảm bảo thước cây được căng thẳng từ mép trái sang mép phải tủ bếp. Sau đó, bạn sẽ đọc kích thước độ rộng của tủ bếp là 600, 700, 800 hay 900mm.

Tiếp theo, bạn chỉ cần chọn giá bát nâng hạ kích thước phù hợp với tủ bếp của gia đình. Sau khi đã chắc chắn về kích thước giá bát nâng hạ là bạn có thể đặt mua hàng. Cuối cùng là tiến hành lắp đặt và tận hưởng sự tiện lợi của phụ kiện.

Đánh giá ưu, nhược điểm của giá bát nâng hạ thông minh

Kích thước giá bát nâng hạ thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng và đầu tư. Tuy kích thước khác nhau nhưng phụ kiện vẫn có chung những ưu, nhược điểm.

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất chính là giá cả. Theo đó, giá giá bát nâng hạ tương đối cao. Không phải gia đình nào cũng có thể đầu tư. Hiện mỗi sản phẩm được bán với giá khoảng từ 5-10 triệu đồng.

Một nhược điểm nữa là hiện có nhiều sản phẩm nhái giả. Nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng. Rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng với giá cao ngang ngửa hàng chính hãng.

Ưu điểm:

Nếu bạn vẫn đắn đo về việc đầu tư giá bát đĩa nâng hạ thì hãy cứ yên tâm. Bởi phụ kiện tủ bếp có quá nhiều ưu điểm nổi bật:

– Giá bát nâng hạ được làm bằng chất liệu cao cấp. Độ bền vượt thời gian.

– Sản phẩm được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ. Giúp không gian bếp đẹp hơn.

– Lắp đặt âm tủ bếp trên với những thao tác hết sức đơn giản.

– Khả năng nâng hạ độ cao thông minh với bộ trợ lực hỗ trợ.

– Phân chia khu vực úp bát đĩa, thìa dĩa. Đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

– Giá bát nâng hạ kích thước đa dạng, phù hợp với tất cả các tủ bếp trên.

– Tải trọng lớn giúp úp được nhiều dụng cụ hơn. Không xảy ra tình trạng rơi vỡ…

Giá bát nâng hạ kích thước 700, 800, 900 có gì khác nhau?
Kích thước đảm bảo lắp âm tủ bếp trên từ đó nâng cao độ bền của phụ kiện

Đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm giá bát nâng hạ thông minh sẽ được bảo hành dài hạn. Thời gian bảo hành từ 2-5 năm, có thể trọn đời với bộ phận inox. Do đó, bạn hãy yên tâm mua sắm nhé.

Liên hệ đặt mua giá bát nâng hạ thông minh

Bluka sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giá bát nâng hạ bán chạy nhất thị trường. Công ty chuyên bán buôn, đổ sỉ số lượng lớn. Giá bát nâng hạ kích thước đa dạng với chế độ bảo hành toàn diện. Sản phẩm hiện đang có số lượng bán lẻ tốt nhất thị trường.

Bluka vẫn đang tìm thêm các đối tác kinh doanh trên toàn quốc. Khách hàng, cửa hàng bán lẻ, đại lý bán lẻ hãy chủ động liên hệ với Bluka. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn báo giá tốt nhất. Mức giá bán buôn tại xưởng không qua trung gian, có hoá đơn đỏ đầy đủ.

Liên hệ tư vấn theo các cách sau:

– Cửa hàng, đại lý bán lẻ có liên kết với Bluka trên toàn quốc

– Địa chỉ: 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?

NHV-Developer 30-03-2023

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền? Câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Trong đó có cả các cửa hàng, đại lý bán lẻ. Hãy cùng với Bluka đi tìm hiểu về món phụ kiện tủ bếp thông minh này. Từ đó sẽ biết được giá bát nâng hạ giá bao tiền là chuẩn nhất nhé.

Giá bát nâng hạ giá bao tiền? Có ưu điểm gì?

Giá bát nâng hạ là phụ kiện tủ bếp đã quá quen thuộc với chúng ta. Sản phẩm được thiết kế 2 tầng và được lắp đặt âm tủ bếp trên. Kèm theo đó là khay hứng nước thừa bên dưới.

Bộ trợ lực đi kèm giá bát sẽ giúp phụ kiện di chuyển một cách uyển chuyển. Chị em nội trợ dễ dàng điều chỉnh độ cao của giá úp bát đĩa. Nhờ đó, công việc bếp núc sẽ trở nên đơn giản hơn, giải phóng sức lao động.

Những ưu điểm nổi bật của giá bát đĩa nâng hạ thông minh gồm:

– Khả năng nâng hạ độ cao đa điểm. Vậy nên, mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng dễ dàng.

– Chất liệu inox bền đẹp theo thời gian. Thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

– Hoạt động nhẹ nhàng nhưng lại có tải trọng cao đến 12kg. Không phát ra tiếng ồn khi di chuyển.

– Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, sử dụng và vệ sinh. Sáng bóng bền đẹp theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?
Phụ kiện được làm bằng inox nên luôn sáng bóng, rất ít bị han gỉ

Câu hỏi được đặt ra là khách hàng sẽ phải bỏ ra bao tiền để sở hữu sản phẩm này? Nếu muốn biết giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền, hãy tiếp tục cùng Bluka đi tìm hiểu nhé.

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền?

Nếu bạn hỏi giá bát nâng hạ giá bao nhiêu thì câu trả lời là KHÔNG RẺ. Đây là sự thật. Giá bán giá bát nâng hạ cao gấp nhiều lần giá bát cố định. Tuỳ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Chất liệu của giá bát đĩa nâng hạ

Tuỳ từng chất liệu làm ra sản phẩm mà mức giá sẽ thay đổi.

– Giá bát nâng hạ làm bằng inox 201 giao động từ 3-5 triệu đồng.

– Giá bát nâng hạ làm bằng inox 304 giao động từ 5-10 triệu đồng.

Thiết kế của giá bát nâng hạ

Nếu nan inox dày dặn thì giá bán sản phẩm sẽ cao hơn. Ngược lại, nếu các chi tiết được thiết kế mảnh thì giá sẽ thấp hơn. Bởi khi này, lượng inox được dùng sẽ ít hơn. Tuy nhiên, sản phẩm có thể không có sự cứng cáp và chắc chắn nhé.

Bộ chuyển động đi kèm

Quá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền quyết định bởi bộ chuyển động. Bởi đây chính là “trái tim”, bộ phận quan trọng nhất nhì của sản phẩm.

– Giá bát nâng hạ tự động chuyển động bằng điện: Giá bán có thể lên cao đến vài chục triệu.

– Giá bát nâng hạ có bộ trợ lực bằng piston thủy lực: Giá bán giao động từ vài triệu đến chục triệu.

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?
Lắp đặt âm tủ bếp và dễ dàng điều chỉnh độ cao

Kích thước giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền? Bạn mua giá bát có kích thước bao nhiêu thì giá tiền sẽ tương ứng. Kích thước phụ kiện càng to thì giá sẽ càng cao. Bởi vậy, đừng hỏi tại sao giá bát kích thước 990mm lại đắt hơn 600mm nhé.

Lý do là sản phẩm phải tốn nhiều vật liệu hơn. Mất thời gian gia công hơn. Khối lượng và trọng lượng lớn hơn. Vận chuyển cồng kềnh hơn… Tuy nhiên, giá bát càng to thì việc để đồ càng thuận tiện đấy nhé.

Địa chỉ mua giá bát nâng hạ thông minh

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu sẽ khác nhau giữ từng nơi bán hàng. Mức giá đến tay khách hàng mua lẻ luôn là cao nhất. Tuy nhiên, khách lẻ cũng có thể mua sản phẩm giá rẻ hơn. Thông qua việc lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín.

Giá bán lẻ tại các đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3 sẽ chênh nhau kha khá. Vậy nên, tốt nhất là bạn nên tìm báo giá tại nhà phân phối chính hãng. Và tiếp theo là không bỏ qua những chương trình khuyến mại giảm giá. Nếu làm được như vậy, chắc chắn bạn sẽ được mua hàng với giá tốt.

Số lượng sản phẩm quyết định giá bát nâng hạ giá bao nhiêu

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn chỉ mua 1 sản phẩm thì giá sẽ ít được giảm. Nhưng nếu bạn mua đồng thời nhiều phụ kiện tủ bếp thì lại khác. Bên bán hàng có thể bán theo giá combo. Lúc này, giá bán mỗi sản phẩm có thể giảm đi khá nhiều đấy nhé…

Mua giá bát nâng hạ ở đâu có giá tốt nhất?

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền tốt nhất? Với khách hàng mua lẻ, nên tìm đến địa chỉ phân phối chính hãng. Khi này, bạn sẽ được mua hàng với giá niêm yết công khai. Cũng ít phải qua trung gian nên mức giá không bị đẩy lên quá cao.

Với khách hàng là các cửa hàng, đại lý bán lẻ toàn quốc. Cần tìm một nguồn hàng ổn định. Ổn định về số lượng hàng hoá, ổn định về chất lượng. Và hơn hết là ổn định về giá cả. Để bạn có thể hợp tác lâu dài.

Giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?
Giá bát nâng hạ có giá khoảng vài triệu đồng, đảm bảo chất lượng bền đẹp

Hãy liên hệ với Bluka để biết giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền. Bluka là công ty chuyên kinh doanh, bán buôn phụ kiện tủ bếp thông minh. Hiện tại, Bluka đã liên kết với nhiều cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Bluka được khách hàng tin dùng bởi chính chất lượng vượt trội. Mang đến doanh thu lớn cho các cửa hàng, đại lý bán lẻ.

Mua hàng trực tiếp không qua trung gian. Mức chiết khấu từ 20-50%. Toàn bộ sản phẩm được bảo hành chính hãng dài hạn. Giao hàng tại nhà toàn quốc và thanh toán sau khi đã kiểm tra đơn hàng. Chăm sóc sau bán hàng một cách tận tình, chu đáo.

Cách thức liên hệ và hợp tác

Bluka có cửa hàng trưng bày và bán lẻ sản phẩm tại Hà Nội. Địa chỉ tại số 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai. Ngoài ra, Bluka cũng liên kết với nhiều cửa hàng phụ kiện thiết bị tủ bếp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Quý khách muốn biết giá bát nâng hạ giá bao nhiêu tiền hãy chủ động tới để tham quan và mua sắm.

Khách hàng mua hàng số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp với Bluka. Chúng tôi sẽ cung cấp báo gia xưởng mới nhất kèm chính sách hợp tác toàn diện.

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

– Page: https://www.facebook.com/bluka.vn

– Page: https://www.facebook.com/vattunoithat3mien

[BẢNG GIÁ] giá bát đĩa nâng hạ tốt nhất năm 2023

NHV-Developer 29-03-2023

Giá giá bát đĩa nâng hạ liên tục “nhảy múa”. Bảng giá bát đĩa nâng hạ Tăng rồi lại giảm, giảm rồi lại tăng. Mỗi cửa hàng lại có mức giá niêm yết khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng. Và nếu như bạn đang muốn sắm giá bát nâng hạ, thì đừng bỏ qua bài viết của Bluka nhé.

Khi nào bạn nên đầu tư giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ là một trong những phụ kiện tủ bếp nổi bật nhất. Sản phẩm nhận được sự chú ý của khách hàng, nhất là những bà nội trợ. Bởi chính hoạt động thông minh: có thể điều chỉnh độ cao một cách linh hoạt. Và hiện giá bát đĩa nâng hạ đang được phát triển bởi nhiều thương hiệu.

Hãy đầu tư giá bát nâng hạ thông minh trong các trường hợp sau:

– Bạn đã chán với các giá bát đĩa treo tường hoặc giá bát cố định tủ bếp. Bởi nó không tiện lợi và đã có dấu hiệu hoen ố, han gỉ.

– Giá bát của gia đình bạn quá nhỏ, không thể chịu tải. Trong khi số lượng bát đĩa, cốc chén của nhà bạn quá nhiều.

– Căn bếp của nhà bạn có kích thước khiêm tốn nên bị bừa bộn. Lúc này, đầu tư giá bát nâng hạ sẽ là một quyết định sáng suốt.

– Bạn hay các thành viên trong gia đình có chiếu cao khiêm tốn. Bạn không muốn phải đứng lên thanh hoặc ghế mỗi khi cần úp hoặc lấy bát.

– Bạn muốn công việc nội trợ của mình đơn giản hơn. Sức lao động được giải phóng chỉ với giá bát nâng hạ.

– Đầu tư giá bát nâng hạ nếu như bạn muốn sử dụng lâu dài. Lắp đặt 1 lần và có thể sử dụng mãi mãi…

[BẢNG GIÁ] giá bát đĩa nâng hạ tốt nhất năm 2023
Giá bát đĩa nâng hạ tốt thường được làm bằng chất liệu inox cao cấp

Giá giá bát đĩa nâng hạ có đắt không?

Xét về giá giá bát đĩa nâng hạ. Nói đắt không đắt, bảo rẻ cũng không hẳn. Nghe có vẻ mâu thuẫn phải không nào? Nhưng mọi thứ đều có lý do bạn nhé.

Giá giá bát nâng hạ đắt?

Đây là suy nghĩ của hầu hết khách hàng, khi mới tìm hiểu về giá bát nâng hạ. Bởi trên thực tế thì giá bát đĩa nâng hạ có giá cao gấp nhiều lần sản phẩm khác. Có những giá bát nâng hạ điện bán với mức vài chục triệu. Còn với sản phẩm nâng hạ trợ lực thì sẽ khoảng 5-10 triệu…

Trong khi đó, các giá bát nâng hạ cố định chỉ có giá bán khoảng 1-2 triệu đồng. Có những sản phẩm chỉ bán với giá vài trăm nghìn đồng. Chính vì cảm thấy giá giá bát nâng hạ đắt nên khách hàng không dám đầu tư.

Giá bát nâng hạ có giá rẻ

Đây là ý kiến của những khách hàng đã từng sử dụng phụ kiện tủ bếp. Sở dĩ giá giá bát nâng hạ rẻ là bởi nó có quá nhiều các ưu điểm:

– Độ bền cao gấp nhiều lần so với các giá bát khác. Chỉ cần đầu tư lắp đặt 1 lần là có thể sử dụng trọn đời.

– Tính năng nâng hạ thông minh giúp căn bếp lúc nào cũng gọn gàng. Tủ bếp thêm phần sang trọng.

– Giải phóng sức lao động cho con người. Giúp chị em nội trợ thêm yêu gian bếp và công việc bếp núc.

– Giá bát nâng hạ giúp bảo quản bát đĩa một cách an toàn. Tránh các tình huống rơi vỡ gây thiệt hại kinh tế.

– Nếu mua hàng ở thời điểm giảm giá thì giá giá bát đĩa nâng hạ sẽ tốt hơn. Cái này không phải ai cũng biết nhé.

Giá giá bát nâng hạ và những yếu tố liên quan

Trên thực tế thì giá giá bát nâng hạ có sự thay đổi giữa các thương hiệu. Mỗi thương hiệu lại phát triển nhiều mã sản phẩm. Mỗi mã sản phẩm lại có mức giá khác nhau bạn nhé. Do đó, hầu hết khách hàng đều không thể nắm bắt được bảng giá bát đĩa nâng hạ.

[BẢNG GIÁ] giá bát đĩa nâng hạ tốt nhất năm 2023
Bảng giá giá bát đĩa nâng hạ nhập khẩu thường đắt hơn sản phẩm sản xuất trong nước
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá giá bát đĩa nâng hạ gồm:

Thương hiệu được lựa chọn

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu phụ kiện tủ bếp. Có các thương hiệu cao cấp và cũng có thương hiệu bình dân. Thương hiệu càng tên tuổi thì giá bán sản phẩm sẽ càng cao. 

– Một số những thương hiệu mạnh đến từ các nước châu Âu như Bossch, Eurogold, Hafele, Grob… Sản phẩm của họ thường có giá bán cao hơn.

– Một số thương hiệu bình dân như Bluka, Faster, Cariny, Hafele, Taki, Garis… Sản phẩm của hãng thường mềm hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua giá bán nâng hạ thông minh

Giá giá bát nâng hạ sẽ có mức chênh rất nhiều giữa các địa chỉ mua hàng. Dĩ nhiên khách hàng mua lẻ sẽ phải chịu mức giá cao nhất. Bởi bảng giá bát đĩa nâng hạ đến tay khách lẻ đã qua nhiều trung gian.

Việc bạn mua hàng từ đại lý phân phối uỷ quyền của hãng sẽ có giá khác. Mua giá bát ở đại lý phân phối cấp 1, cấp 2, cấp 3 cũng khác. Ngoài ra, các cửa hàng bán lẻ cũng sẽ áp dụng các chương trình giảm giá. Mục đích là để kích thích khách hàng mua sắm. Lúc này, bảng giá bát đĩa nâng hạ cũng sẽ được điều chỉnh giảm.

Trong trường hợp bạn tìm được một nhà phân phối phụ kiện bếp uy tín. Bạn có thể mua được giá bát nâng hạ với giá tốt nhất. Giá giá bát nâng hạ không qua trung gian. Mức chênh rất ít so với giá xưởng. Đây cũng là lựa chọn của các cửa hàng bán lẻ, đại lý bán lẻ toàn quốc.

Giá giá bát đĩa nâng hạ phụ thuộc chất liệu

Bảng giá bát đĩa nâng hạ thay đổi theo chất liệu sản phẩm. Cùng được làm bằng inox nhưng giá bán sản phẩm cũng có sự khác biệt.

– Giá bát nâng hạ inox 210: Được bán với giá khoảng từ 2-5 triệu đồng. 

– Giá bát nâng hạ inox 304: Được bán với giá khoảng từ 4-10 triệu đồng.

Bởi chất liệu inox quyết định đến độ bền của phụ kiện tủ bếp. Ngoài ra, inox 304 còn thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất thị trường.

[BẢNG GIÁ] giá bát đĩa nâng hạ tốt nhất năm 2023
Giá sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu và kích thước chuẩn

Giá giá bát đũa nâng hạ thay đổi theo kích thước

Chắc chắn là kích thước giá bát nâng hạ càng rộng thì giá bán sẽ càng cao. Bởi đơn giản là nhà sản xuất sẽ cần dùng nhiều inox hơn. Trọng lượng của sản phẩm cũng lớn hơn. Hàng hoá cũng cồng kềnh và khó vận chuyển hơn.

Nếu không tin bạn hãy tham khảo giá bán lẻ của thương hiệu Grob:

– Giá bán nâng hạ kích thước tủ 600 giá bán 7.955.000 đồng

– Giá bán nâng hạ kích thước tủ 700 giá bán 8.106.000 đồng

– Giá bán nâng hạ kích thước tủ 800 giá bán 8.404.000 đồng

– Giá bán nâng hạ kích thước tủ 900 giá bán 8.706.000 đồng

Dĩ nhiên là bạn phải mua giá bát phù hợp với kích thước tủ bếp trên. Đừng nên chọn mua giá bát giá rẻ khi mà tủ bếp của gia đình lại quá lớn nhé.

Chế độ bảo hành sản phẩm nâng ạ

Đừng mua giá bát nâng hạ mà không có chế độ bảo hành. Hoặc có nhưng chỉ ít ngày với điều khoản không có lợi cho bạn. Bởi lúc này, dù cho giá giá bát nâng hạ có rẻ đến đâu thì cũng không đảm bảo. Khi sử dụng, nếu gặp sự cố hỏng hóc bạn sẽ khó nhận được đền bù.

Đây chính là lý do tại sao sản phẩm giá bát nâng hạ cao cấp được bán với giá đắt hơn. Bởi nhà sản xuất tự tin về chất lượng của sản phẩm. Và minh chứng chính là họ dám đưa ra các cam kết bảo hành toàn diện và lâu dài. Có những món phụ kiện được bảo hành đến 5 năm hoặc trọn đời.

Bảng giá giá bát đĩa nâng hạ thay đổi theo thời gian

Trên thực tế thì mỗi khi sản phẩm mới được tung ra thị trường sẽ chiếm sóng sản phẩm cũ. Lúc này, giá bán sản phẩm cũ cũng sẽ được điều chỉnh giảm. Nếu bạn mua được ở thời điểm giảm giá, xả hàng của các cửa hàng. Thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều đấy nhé.

Ngược lại, nếu bạn hướng đến là dòng sản phẩm mới ra mắt. Giá giá bát đĩa nâng hạ chắc chắn sẽ cao hơn. Bởi nó có nhiều tính năng ưu việt hơn sản phẩm cũ. 

Bên cạnh đó, mỗi năm các cửa hàng, siêu thị, đại lý bán lẻ sẽ có các chương trình khuyến mại. Mục đích là để tri ân khách hàng. Thường sẽ rơi vào các dịp lễ lớn trong năm như Tết, Quốc Khánh, 30/4. Vậy nên, bạn hãy lựa cơ hội để mua sắm tiết kiệm nhất nhé.

[BẢNG GIÁ] giá bát đĩa nâng hạ tốt nhất năm 2023
Để mua hàng với giá tốt, bạn cần tìm được đại lý phân phối ủy quyền

Cam kết Bluka gửi đến quý khách hàng

Đến với Bluka, bạn có thể yên tâm mua sắm với những sự cam kết sau:

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng: Phụ kiện nhà bếp được nhập khẩu nguyên chiếc. Hàng nguyên đai, nguyên kiện và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Số lượng hàng hoá không giới hạn: Kho hàng của bluka sẵn sàng đáp ứng đơn hàng số lượng lớn. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và không giới hạn số lượng sản phẩm

Độ bền vượt thời gian: Giá bát đĩa nâng hạ của Bluka có độ bền vượt thời gian. Tủ bếp hỏng giá bát đĩa vẫn như mới. Cam kết bảo hành trọn đời với những chi tiết/ bộ phận làm bằng inox 304.

Thiết kế thông minh: Thiết kế giá úp bát đĩa 2 tầng thông minh. Giúp chị em nội trợ phân khu vực để đồ dễ dàng, Khay hứng nước giúp tủ bếp vệ sinh hơn và tăng tuổi thọ của phụ kiện. 

Bộ trợ lực bền bỉ: Giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh độ cao. Đồng thời, tăng tải trọng của thiết bị tủ bếp thông minh. Giải phóng sức lao động của chị em nội trợ.

Bảng giá bát đĩa nâng hạ cập nhật tại Bluka

Nếu bạn đang muốn mua phụ kiện tủ bếp thông minh. Vui lòng liên hệ với các cửa hàng bán lẻ, đại lý phân phối sản phẩm. Để nhận bảng báo giá giá bát đĩa nâng hạ thông minh.

Với các địa lý, cửa hàng bán lẻ toàn quốc. Vui lòng liên hệ với Bluka để có giá bán sỉ tốt nhất. Bluka cam kết sẽ đưa ra mức giá đổ sỉ cạnh tranh. Mua hàng nhiều giá càng tốt. Báo giá tại xưởng, không qua trung gian. Mức chiết khấu cực lớn trên sản phẩm và tổng đơn hàng. Xuất hoá đơn đỏ theo yêu cầu của quý khách.

Bluka đang mở rộng hệ thống phân phối dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ đổ sỉ giá bát nâng hạ với giá tốt, chất lượng cao, hậu mãi ổn… Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Cập nhật bảng giá giá bát đĩa nâng hạ thông minh bằng các cách sau:

– Cửa hàng, đại lý bán lẻ có liên kết với Bluka trên toàn quốc

– Địa chỉ: 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

Giá bát nâng hạ thông số như thế nào? Review chi tiết

NHV-Developer 29-03-2023

Mỗi giá bát nâng hạ thông số kỹ thuật sẽ khác nhau. Dựa vào thông tin này bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình. Hãy cùng Bluka đi tìm hiểu các thông số quan trọng của một chiếc giá bát nâng hạ nhé.

Vì sao cần chú ý đến thông số của giá bát nâng hạ

Thông số hay thông số kỹ thuật. Đây là tất cả những thông tin liên quan đến một sản phẩm, thiết bị. Dựa vào thông số này, khách hàng sẽ tự tìm hiểu về sản phẩm. Biết xem thiết bị đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình không. Từ đó, đưa ra quyết định mua hàng chuẩn xác nhất.

Giá bát nâng hạ cũng có các thông số đi kèm. Bao gồm các thông số về kích thước, khả năng chịu lực, chất liệu độ bền… Nếu muốn mua một phụ kiện bếp chất lượng. Bạn nhất định phải quan tâm đến các thông số này.

Thông thường thì các thương hiệu sẽ đưa ra thông số riêng cho từng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhờ bên bán hàng tư vấn giá bát nâng hạ thông số phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt và không phải đối trả sản phẩm.

Giá bát nâng hạ thông số như thế nào? Review chi tiết
Giá bát nâng hạ có sự đa dạng về kích thước và mẫu mã

Giá bát nâng hạ thông số đáng chú ý

Thông số về kích thước

Giá bát nâng hạ thông minh đã còn không xa lạ với chúng ta. Sản phẩm phổ biến ở cả thành thị và nông thôn. Ở các gia đình ở chung cư hay mặt đất.

Giá bát nâng hạ được lắp âm tủ. Do đó, ích thước của phụ kiện phải có độ tương thích tủ bếp. Bạn cần đo đạc tủ bếp một cách kỹ lưỡng. Sau đó mới chuyển sang lựa chọn giá bát nâng hạ thông số phù hợp.

Kích thước tủ bếp tương ứng với thông số kích thước giá bát như sau:

– Tủ bếp kích thước 600mm rộng: Kích thước giá bát tương ứng 556*280*650 (R*S*C)

– Tủ bếp kích thước 700mm rộng: Kích thước giá bát tương ứng 665*280*650 (R*S*C)

– Tủ bếp kích thước 800mm rộng: Kích thước giá bát tương ứng 765*280*650 (R*S*C)

– Tủ bếp kích thước 900mm rộng: Kích thước giá bát tương ứng 865*280*650 (R*S*C)

Chú ý, đây là kích thước tham khảo. Mỗi hãng sẽ có sự điều chỉnh về thông số này. Tuy nhiên, mức chênh không nhiều. Vậy nên bạn cần xem xét kỹ để mua phụ kiện phù hợp nhất nhé.

Một số các vấn đề thường gặp về kích thước giá bát

Trong trường hợp bạn không quan tâm đến thông số kích thước. Thì các trường hợp sau có thể xảy ra:

– Mua giá bát có kích thước lớn hơn kích thước tủ bếp trên. Khi này, việc lắp đặt không thể được thực hiện. Bạn bắt buộc phải đổi trả phụ kiện hoặc phải sửa lại tủ bếp. Điều này sẽ mất nhiều thời gian và công sức.

– Mua giá bát đĩaa có kích thước nhỏ hơn chiều rộng tủ bếp. Sẽ có hai trường hợp: Nếu mức chênh không nhiều thì vẫn có thể lắp đặt nhưng không đảm bảo chắc chắn. Nếu mức chênh kích thước quá nhiều thì sẽ không thể lắp đặt.

Giá bát nâng hạ thông số như thế nào? Review chi tiết
Sản phẩm được làm bằng nhiều chất liệu như inox 201 hoặc 304

Giá bát nâng hạ thông số như thế nào? Chất liệu

Sau khi đã nắm bắt giá bát nâng hạ thông số kích thước như thế nào. Chúng ta sẽ phải quan tâm đến thông tin về chất liệu sản phẩm. Bởi đây chính là tiêu chí quyết định đến chất lượng và độ bền của giá bát đĩa.

Nhà sản xuất sẽ đưa ra cho bạn các thông tin về chất liệu. Ví dụ như giá bát đó được làm bằng inox loại nào. Inox 201 hay 304. Có được sơn phủ tĩnh điện hay không. Hay các bộ phận khác được làm bằng chất liệu này.

Nếu nắm bắt được thông tin này. Bạn sẽ biết cách sử dụng và chăm sóc phụ kiện tủ bếp thông minh. Chính điều này sẽ giúp cho phụ kiện có độ bền cao. Thậm chí là bạn có thể sử dụng trọn đời.

Thông số về khả năng chịu lực

Giá bát nâng hạ thông số về tải trong sẽ có sự thay đổi. Đó là nhờ hai bộ trợ lực được lắp đặt ở hai bên giá bát nâng hạ. Và nếu bạn không nắm được thông tin quan trọng này. Bạn sẽ không thể tận dụng được chức năng của một chiếc giá bát.

– Ở điều kiện bình thường, khi bộ trợ lực không hoạt động. Giá bát nâng hạ sẽ không thể chịu tải. Khối lượng bát đĩa có thể úp lên trên chỉ là khoảng 2kg.

– Khi bộ trợ lực được sử dụng thì tải trọng sẽ được gia tăng. Nếu khóa trợ lực trái thì tải trọng của giá bát sẽ là từ 1-5kg. Nếu khoá một trợ lực phải thì tải trọng sẽ là từ 5-7kg.

– Tải trọng max sẽ là 12kg. Trong trường hợp bạn khoá cả hai bộ trợ lực trái phải. Lúc này, bạn sẽ có thể úp được nhiều bát đĩa và dụng cụ nhà nếp hơn.

Vậy nên, hãy tận dụng tính năng trợ lực ở giá bát nâng hạ bạn nhé. Điều này vừa giúp gia tăng tải trọng, vừa giúp duy trì độ bền đẹp.

Giá bát nâng hạ thông số khác

Ngoài 3 thông số cơ bản được nêu trên. Một số hãng còn sẽ đưa thêm các thông số kỹ thuật khác. Chẳng hạn như trọng lượng của sản phẩm là bao nhiêu kg. Hay các hướng dẫn về lắp đặt và vệ sinh để tăng độ bền.

Quan trọng nhất vẫn là các thông tin về chế độ bảo hành. Ví dụ như thời gian đổi trả như thế nào. Quy định đổi trả sản phẩm ra làm sao. Phụ kiện tủ bếp được bảo hành như thế nào, trong khoảng bao lâu…

Giá bát nâng hạ thông số như thế nào? Review chi tiết
Giá bát nâng hạ thông số được nhà sản xuất thông tin một cách chi tiết nhất

Giá bát nâng hạ Bluka – lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Bluka là một thương hiệu phụ kiện tủ bếp mới nổi trên thị trường. Tuy nhiên, dòng sản phẩm của Bluka đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Không chỉ vì sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mà còn nằm ở chất lượng sản phẩm tốt với bảo hàng dài hạn.

Bạn sẽ hài lòng với giá bát nâng hạ thông số mà Bluka đưa ra. Bởi đó đều là những thứ tốt nhất: Kích thước tương thích với tủ bếp, chất liệu inox 304 bền đẹp, bộ chịu lực lên đến 12kg, dễ dàng vệ sinh và lau chùi, bảo hành kéo dài trên 5 năm.

Hiện tại, dòng sản phẩm giá bát nâng hạ của Bluka đã được bán lẻ toàn quốc. Bluka vẫn đang tìm các đối tác kinh doanh, phân phối phụ kiện tủ bếp thông minh. Cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường, bán hàng tận gốc không qua trung gian.

Sản phẩm bạn có thể tham khảo gồm:

– Giá bát đĩa nâng hạ inox 304 Bluka.

– Giá bát chữ V cố định tủ bếp trên Bluka.

– Giá để xoong nồi Inox 304 Bluka cho tủ bếp dưới.

– Giá giá dao thớt đa năng inox 304 Bluka

– Mâm xoay góc tủ bếp Bluka (tủ dưới)

– Thùng đựng gạo nhấn mở mặt kính/gương Bluka

Liên hệ tư vấn với Bluka qua số máy 092.893.0123. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và đưa báo giá xưởng chi tiết.

Có nên dùng giá bát nâng hạ không? Review từ A-Z

NHV-Developer 29-03-2023

Có nên dùng giá bát nâng hạ không khi mà giá phụ kiện này khá cao? Liệu giá bát nâng hạ có mang đến nhiều tiện ích hơn hay không? Có nên thay thế giá bát cố định bằng giá bát nâng hạ không? Hãy cùng với Bluka lần lượng trả lời những câu hỏi này nhé.

Giá bát nâng hạ là gì?

9/10 khách hàng luôn phân vân khi chọn mua giá úp bát đĩa. Bởi giá bát nâng hạ còn giá mới mẻ với họ. Hầu hết khách hàng đều mới chỉ nghe tên chứ chưa được trải nghiệm sản phẩm. Điều này khiến cho họ không nhận thấy điểm khác biệt giữa mỗi sản phẩm.

Giá bát nâng hạ là gì và có nên dùng giá bát nâng hạ không? Giá bát nâng hạ là phụ kiện tủ bếp thông minh. Phụ kiện được gắn âm tủ bếp trên. Vị trí được lựa chọn là tủ bếp ngay trên bồn rửa.

Quan sát bề ngoài, sẽ thấy giá bát nâng hạ chẳng khác gì giá bát cố định. Nhưng bạn hãy thử tiến lại gần là kiểm tra bằng thao tác kéo nhẹ nhàng. Ngay lập tức, giá bát sẽ di chuyển ra khỏi tủ bếp và được đưa xuống vị trí thấp hơn. 

Điểm tuyệt vời là dù đã bị di chuyển nhưng giá bát vẫn giữ được thăng bằng. Toàn bộ bát đĩa và dụng cụ trên giá bát đều vẫn được an toàn. Giờ thì bạn đã hiểu giá bát nâng hạ là gì rồi đúng không nào.

Có nên dùng giá bát nâng hạ không? Review từ A-Z
Có nên dùng giá bát nâng hạ nếu bạn hướng đến sự tiện ích

Câu hỏi tiếp theo cần giải quyết là có nên dùng giá bát nâng hạ không?

Có nên dùng giá bát nâng hạ không?

Nếu bạn là một bà nội trợ thông minh. Bạn hướng đến sự đơn giản và tiện ích. Thì giá bát nâng hạ chính là một gợi ý không tồi chút nào. Dòng sản phẩm có thể khiến cho khách hàng khó tính hài lòng ngay từ lần chạm đầu tiên.

Nếu không tin, chúng ta cùng nhau điểm qua một số ưu điểm của phụ kiện tủ bếp. Và bạn sẽ phải bất ngờ vì nó có quá nhiều ưu điểm nổi trội.

Giúp không gian bếp rộng hơn

Giá bát được thiết kế hai tầng và được lắp đặt âm tủ bếp trên. Điều này giúp cho không gian bếp của bạn rộng hơn rất nhiều. Vì thế, nếu căn bếp của gia đình bạn có diện tích kiêm tốn. Thì đừng bận tâm với câu hỏi có nên dùng giá bát nâng hạ không. Mà hãy xuống tay đầu tư phụ kiện tủ bếp ngay từ hôm nay.

Giúp công việc nội trợ đơn giản hơn

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc cất bát đĩa ở một vị trí quá cao. Thường xuyên xảy ra tình trạng xô xát dụng cụ dẫn đến vỡ hỏng. Thì giá úp bát đĩa 2 tầng với khả năng nâng hạ sẽ là lựa chọn của bạn.

Phụ kiện tủ bếp thông minh sẽ giúp phân khu cất đồ một cách rõ ràng. Khoang chứa rộng và được thiết kế chuyên biệt cho bát, đĩa để tránh va chạm. Bạn có thể đồng thời úp nhiều loại bát đĩa với đa dạng kích thước. Mọi món phụ kiện của bạn đều sẽ được đảo bảo an toàn.

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần kiểng, với tay khi muốn lấy, cất món đồ nào đó. Chỉ cần một cách kéo nhẹ, toàn bộ giá bát sẽ được hạ xuống. Bạn sẽ dễ dàng úp đồ sau đó đẩy nhẹ để đưa giá bát về đúng vị trí. Tổng khối lượng bát đĩa max đạt đến 12kg.

Giá bát đĩa nâng hạ là khoản đầu tư dài hạn

Có nên dùng giá bát nâng hạ không? Không thể phủ nhận giá nâng hạ bát đĩa được bán với mức khá cao. Điều này khiến cho khá nhiều khách hàng phân vân, chưa dám đầu tư.

Tuy nhiên, theo ý kiến của khách hàng đã từng dùng sản phẩm. Giá bát nâng hạ là khoản đầu tư dài hạn. Bởi phụ kiện bếp có độ bền cao lên đến trên 10 năm. Có khi tủ bếp của bạn hỏng nhưng giá bát nâng hạ vẫn đẹp như mới.

Có nên dùng giá bát nâng hạ không? Review từ A-Z
Phụ kiện phù hợp với tủ bếp trên, có thể hạ thấp độ cao khi sử dụng

Vậy nên, thay vì bỏ tiền mua một chiếc giá bát có chất lượng kém, dễ bị hỏng. Bạn có thể cân đối tài chính để chọn mua giá bát nâng hạ inox 304. Tin chắc bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Có nên dùng giá bát nâng hạ không? Câu trả lời là có bạn nhé. Dù cho bạn ở thành thị hay nông thôn. Chỉ cần bạn có tủ bếp trên là bạn đã có thể lắp đặt giá bát nâng hạ. Phụ kiện tủ bếp hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều sự trải nghiệm mới mẻ.

Một số lưu ý cần thiết khi dùng giá bát đĩa nâng hạ

Nhằm giúp nâng cao độ bền của giá bát, kéo dài tuổi thọ của bộ trợ lực. Trong quá trình sử dụng giá bát nâng hạ, quý khách hàng cần chú ý đến những vấn đề sau:

Lắp đặt hoàn thiện trước khi sử dụng

Khách hàng cần hoàn thành các bước lắp đặt giá để bát đĩa tủ trên. Bắt toàn bộ ốc vít một cách chắc chắn để giúp cố định bộ trợ lực vào tủ bếp. Sau đó, bạn hãy test thử chuyển động bằng thao tác kéo đẩy. Nếu chuyển động trơn tru, không bị kẹt, không có tiếng ồn… Thì bạn có thể bắt đầu úp bát đĩa lên trên.

Tránh ảnh hưởng bởi nước và độ ẩm

Chất liệu làm giá bát nâng hạ cao cấp thường là inox 304. Chất liệu này khá bền và ít bị oxy hoá. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với nước và độ ẩm thường xuyên. Các mối hàn vẫn có thể có hiện tượng đổi màu. Do đó, cần hạn chế ảnh hưởng từ nước và độ ẩm. Hãy dùng khay hứng nước bên dưới và đừng quên vệ sinh bộ phận này mỗi ngày.

Tránh để quá nhiều bát đĩa lên trên giá bát

Có nên dùng giá bát nâng hạ không? Bạn cần nhớ, bộ trợ lực chỉ có thể giúp tăng tải trọng max là 12kg. Do đó, nếu lượng bát đĩa của gia đình bạn quá nhiều, >12kg thì hãy cẩn thận. Lúc này, bạn hãy lắp đặt thêm giá bát đĩa tủ bếp dưới. Mục đích là để “san sẻ” gánh nặng cho giá bát nâng hạ.

Đừng quên tận dụng 2 bộ trợ lực bạn nhé. Bởi nếu cả hai bộ trợ lực đều mở thì giá bát sẽ không thể chịu lực. Lúc này, các sự cố có thể xảy ra. Tuổi thọ của phụ kiện tủ bếp sẽ bị giảm đáng kể. Vậy nên, đừng quên khoá bộ trợ lực bạn nhé.

Có nên dùng giá bát nâng hạ không? Review từ A-Z
Tải trọng max đạt đến 12kg bát đĩa và phụ kiện nấu nướng

Bảo dưỡng định kỳ

Cũng giống như con người. Giá bát nâng hạ cũng cần được chăm sóc định kỳ. Có như vậy thì sản phẩm mới có độ bền cao nhất. Vậy nên, hãy bảo dưỡng định kỳ giá bát nâng hạ với gợi ý sau:

– Mỗi ngày bạn cần đổ nước ở khay hứng nước thừa. Sau đó rửa sạch và lau khô. Điều này giúp cho tủ bếp của bạn không bị ẩm mốc, có mùi hôi.

– Tiếp theo bạn cần vệ sinh rổ đựng bát định kỳ theo tuần. Đơn giản nhất là hãy dùng khăn mềm, ẩm để lau một cách nhẹ nhàng.

– Với bộ trợ lực, bạn có thể kiểm tra xem nó có hoạt động trơn tru không. Tra thêm một chút dầu máy để bộ chuyển động luôn bền đẹp, chắc chắn nhé.

Bluka hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết có nên dùng giá bát nâng hạ không. Đưa ra những lựa chọn mua sắm phù hợp nhất với gia đình mình.

Cửa hàng, đại lý bán lẻ phụ kiện tủ bếp trên toàn quốc hãy chủ động liên hệ với Bluka. Công ty sẽ mang đến quý khách hàng sản phẩm đi đầu thị trường. Cam kết chất lượng vượt trội, bảo hành dài hạn. Đặc biệt, giá sỉ tại xưởng, không qua trung gian. Toàn bộ hàng hoá đều đảm bảo chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng và có hoá đơn đỏ.

Liên hệ ngay với Bluka để nhận báo giá bán buôn tốt nhất nhé:

– Địa chỉ: 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

Cách sửa giá bát nâng hạ, những sự cố thường gặp khi sử dụng

Hoang Sen 28-03-2023

Cách sửa giá bát nâng hạ khi gặp sự cố sẽ giúp tăng tuổi thọ của phụ kiện. Vậy giá bát nâng hạ thường gặp sự cố gì? Cách xử lý ra làm sao? Hãy cùng với Bluka đi tìm hiểu ngay bạn nhé!

Cách sửa giá bát nâng hạ với các sự cố thường gặp

Không thể đóng cánh tủ bếp

Như chúng ta đã biết, giá bát đĩa nâng hạ được lắp đặt âm tủ bếp trên. Khi không sử dụng, giá bát sẽ được đẩy vào trong khoang tủ. Cửa tủ sẽ được đóng hoàn toàn.

Tuy nhiên, có không ít trường hợp khách hàng đã lặt đặt xong giá bát. Nhưng lại không thể đóng cách tủ bếp. Hoặc cánh tủ được đóng không hoàn toàn, gây mất thẩm mỹ.

Nguyên nhân được xác định là do thao tác lắp đặt không đúng vị trí. Thông thường, bộ trợ lực sẽ được lắp cách với mép ngoài của tủ khoảng 8cm. Khoảng cách này cho phép chúng ta đóng mở cánh tủ dễ dàng. Nhưng nếu khoảng < 8cm thì sẽ không thể đóng cánh tr hoàn toàn.

Cách sửa giá bát nâng hạ lúc này là tiến hành lắp đặt lại. Nhớ là phải dùng thước đo cẩn thận. Sau đó dùng bút đánh dấu bị trí bắt vít một cách chính xác nhất nhé.

Cách sửa giá bát nâng hạ, những sự cố thường gặp
Gía bát đĩa có thể gặp sự cố do vượt tải trọng

Giá bát bị rung lắc, phát ra tiếng ồn khi chuyển động

Tình trạng giá bát bị rung lắc và phát ra tiếng ồn rất phổ biến. Mà nguyên nhân chính là do lắp đặt không chắc chắn. Các ốc vít chưa được siết chặt làm cho giá bát chưa được cố định hoàn toàn. Lúc này tay đòn hai bên dễ bị va chạm và phát ra tiếng ồn do bị kẹt.

Trong trường hợp này, bạn có thể dùng khoan cầm tay để bắt vít một cách chắc chắn. Sau đó, hãy test thử xem bộ trợ lực còn phát ra tiếng ồn lớn hay không. Nếu chuyển động một cách trơn tru thì bạn hãy yên tâm sử dụng nhé.

Cách sửa giá bát nâng hạ úp được ít bát đĩa

Có nhiều khách hàng phàn nàn về tải trọng của giá bát nâng hạ. Họ cho rằng giá bát không thể úp được nhiều dụng cụ nhà bếp. Chỉ một vài món đồ nhỏ đã không thể chịu lực.

Điều này xảy ra khi khách hàng chưa tìm hiểu về bộ trợ lực. Chưa sử dụng bộ trợ lực ở hai bên giá bát. Cách sửa giá bát nâng hạ chịu lực kém rất đơn giản nhé.

– Khoá bộ trợ lực bên trái sẽ giúp úp khối lượng bát đĩa từ 1-5kg.

– Khóa trợ lực bên phải sẽ giúp úp khối lượng bát đĩa từ 5-7kg.

– Khoá cả hai trợ lực trái phải thì giá bát sẽ có tải trọng lên đến 12kg.

Trong trường hợp cả hai trợ lực đều mở thì tác dụng trợ lực sẽ không có. Bạn chỉ có thể úp bát đĩa với khối lượng khoản 2kg.

Cách sửa giá bát nâng hạ này siêu dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng sản phẩm của hàng. Tin chắc rằng chỉ với vài thao tác đơn giản là giá bát của bạn sẽ lại hoạt động bình thường.

Đứt mối hàn, giá bát bị võng

Nguyên nhân khiến cho các mối hàn inox bị đứt hỏng thường rất đa dạng. Phổ biến nhất là do chất lượng sản phẩm kém, gia công không đảm bảo. Hoặc cũng có thể do úp quá nhiều bát đĩa khiến cho giá bát võng và mối hàn bị bung.

Cách sửa giá bát nâng hạ, những sự cố thường gặp
Hoặc sự cố liên quan đến việc lắp đặt không chắc chắn

Sự cố này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của phụ kiện bếp. Thường sẽ rất khó sửa chữa. Và trong tình huống này, bạn hãy liên hệ với thương hiệu để được hỗ trợ bảo trì, bảo hành. Dĩ nhiên là bạn sẽ phải trả chi phí sửa chữa do lỗi mà mình gây ra đấy nhé.

Giá bát nâng hạ bị hoen ố và han gỉ

Đây chính là “tín hiệu của vũ trụ”. Dấu hiệu cảnh báo hư hỏng xảy ra do chất lượng giá bát nâng hạ không đảm bảo. Sản phẩm không được làm bằng inox 3-4. Thay vào đó là những kim loại có chất lượng kém. Vậy nên, trong quá trình sử dụng phụ kiện tủ bếp. Chịu ảnh hưởng bởi nước, độ ẩm… Sẽ gây ra các vết ố và han gỉ.

Cách sửa giá bát nâng hạ khi này là bạn hãy dùng sản phẩm vệ sinh phù hợp. Sau đó lau chùi toàn bộ giá để bát đĩa. Và nếu chưa có điều kiện thay mới. Bạn nên tránh úp bát khi còn ướt, tránh để nước dính vào các mối hàn. Nhớ phải giữ cho giá bát của bạn luôn khô thoáng mỗi ngày. Tránh tác động bởi các loại gia vị như mắm muối, gia vị có vị chua…

Top các sản phẩm giá bát nâng hạ tốt nhất thị trường

Thay vì phải lo lắng tìm hiểu về cách sửa giá bát nâng hạ. Quý khách hàng hãy tìm cho mình một sản phẩm tốt. Bởi khi chất lượng giá bát nâng hạ được đảm bảo thì các sợ cố sẽ không xảy ra. Và ngay sau đây sẽ mà một số dòng sản phẩm đáng để bạn quan tâm:

– Giá bát nâng hạ Eurogold: Nằm trong phân khúc bình dân nhưng sản phẩm lại có chất lượng tốt. Eurogold có số lượng bán lẻ cực tốt và được lòng chị em nội trợ.

– Giá bát nâng hạ Bluka: Chất liệu inox cao cấp và bộ trợ lực bền đẹp. Sản phẩm được bảo hành chính hãng với thời gian lên đến 5 năm.

– Giá bát nâng hạ Faster: Sản phẩm có thiết kế đẹp, gia công chắc chắn. Kích thước phù hợp với mọi khoang tủ bếp.

– Giá bát nâng hạ Fulco: Thế mạnh của Fulco là thiết kế giá bát nan V. Giúp cố định bát đĩa dễ dàng, đảm bảo tránh tình trạng va đập mạnh.

– Giá bát nâng hạ Cariny: Sản phẩm có giá thành khá rẻ nhưng vẫn đảo bảo chất lượng và độ bền. Có thể lắp đặt đơn giản với dụng cụ máy khoan cầm tay…

Cách sửa giá bát nâng hạ, những sự cố thường gặp
Bạn có thể tự sửa giá bát nâng hạ hoặc yêu cầu trợ giúp từ hãng

Địa chỉ bán giá bát nâng hạ chất lượng cao

Để tránh gặp các sự cố khi sử dụng giá úp bát đĩa nâng hạ. Bạn sẽ cần tìm mua một sản phẩm có chất lượng tốt. Vậy mua giá bát ở đâu để có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Bluka sẽ mang đến cho quý khách hàng, quý cửa hàng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Dòng giá bát nâng hạ được làm bằng chất liệu inox 304 bền đẹp. Hàng hoá có nguồn gốc rõ ràng với chế độ bảo hành dài hạn. Sản phẩm được gửi đến tay khách hàng nguyên đại, nguyên kiện. Có đầy đủ hướng dẫn lắp đặt. Dựa vào hướng dẫn này, khách hàng sẽ nắm được sửa giá bát nâng hạ khi gặp sự cố.

Bluka đang tìm kiếm đối tác kinh doanh. Là các cửa hàng, đại lý bán lẻ phụ kiện tủ bếp trên toàn quốc. Cam kết hàng hoá đa dạng và mức chiết khấu siêu cao. Bán phụ kiện tủ bếp thông minh giá xưởng, không qua trung gian. 

Hiện tại, dòng thương hiệu của Bluka đã được bảo hộ. Sản phẩm được bán lẻ tại khắp các tỉnh thành phố. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết về sản phẩm mang thương hiệu Bluka. Chúng tôi cũng sẽ đưa báo giá xưởng tốt nhất.

– Địa chỉ: 198 Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội

– Điện thoại và Zalo: 092.893.0123

– Email: bluka.vn@gmail.com

Chat ngay